Tình yêu hôn nhân

Lấy lòng bố mẹ chồng liệu có quá khó?

Làm sao để lấy lòng bố mẹ chồng luôn là đề tài được hội chị em tại công sở thường xuyên chia sẻ và các bạn trẻ đang chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa hôn nhân đặc biệt quan tâm. Bài viết tổng hợp những bí quyết lấy lòng bố mẹ chồng dễ dàng để thực hiện nhưng mang lại thành công ngoài mong đợi.

Dành thời gian để quan tâm đến nhau

Mối quan hệ giữa nàng dâu và bố mẹ chồng thời đại ngày nay không còn quá khắt khe và có phần cởi mở hơn rất nhiều. Những gia đình tam đại đồng đường nay cũng không còn nhiều so với trước đây do đặc thù về cuộc sống, tính chất công việc và khả năng kinh tế đã có nhiều sự thay đổi.

Liệu có quá khó khăn để dành thời gian cho gia đình vào mỗi cuối tuần?

Nếu gia đình nhỏ của bạn không ở cùng bố mẹ chồng thì nên dành thời gian tới thăm nom vào cuối tuần hoặc gọi điện thoại để thăm hỏi sức khỏe, chuyện trò cùng nhau. . Sự chia sẻ và quan tâm của con cháu sẽ là liều thuốc bổ cho tinh thần giúp các cụ vui vẻ, không khí gia đình cũng từ đó mà ấm áp hơn. Hơn thế nữa, sự gắn bó, sẻ chia tình cảm gia đình sẽ giúp trẻ em phát triển cảm xúc tốt hơn, những áp lực cuộc sống, công việc của bạn và chồng cũng được xoa dịu khi trở về với đại gia đình.

Chinh phục bố mẹ chồng bằng “tuyệt chiêu” ẩm thực

Chị Vân Anh (nhân viên văn phòng tại quận 3) chia sẻ, bố mẹ chị là người Bắc, chị lại là người miền Nam nên khi về làm dâu rất lo lắng trong việc ăn uống, sợ không hợp khẩu vị. Quyết tâm lấy lòng bố mẹ chồng, hai vợ chồng chị cứ mỗi giờ cơm trưa là lại chở nhau đến dùng bữa tại những quán cơm chuyên bán các món ăn miền Bắc để…bắt chước cách nấu và khẩu vị.

Chị Vân Anh cố gắng ghi nhớ bằng vị giác và về nhà tự canh chỉnh sao cho có vị giống nhất. Kết quả chỉ sau 3 tháng, chị đã có thể nấu các món đặc trưng của Hà Nội, được bố mẹ chồng hết mực khen ngợi và không khỏi tự hào khi khoe con dâu. Chị bật mí thêm, bí quyết để nấu các món đặc trưng Hà Nội ngon và hợp khẩu vị là sử dụng dầu nành dinh dưỡng không bị ngấy, béo và tốt cho sức khỏe.

Ẩm thực chưa bao giờ là cách thức kém hiệu quả trong “công cuộc” chinh phục bố mẹ chồng

Chị cũng chia sẻ, khi không có thời gian cho gian bếp, thỉnh thoảng các nàng dâu cũng nên mời cả nhà đi ăn ngoài để thay đổi không khí lại không bị áp lực nấu nướng, cả nhà lại có thêm thời gian thư giãn bên nhau.

Dầu nành Đại Gia Đình Gia Viên được chiết xuất từ 100% đậu nành nguyên chất, giàu Omega 3, 6, 9 cho trái tim khoẻ mạnh; đồng thời bộ ba dưỡng chất vitamin A, D, E có trong Gia Viên Nành rất cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển của cơ thể.

May mắn nào dành cho bạn và người thân trong mùa xuân này? Thật dễ dàng để gửi đến người thân yêu món quà sức khỏe cùng những lời chúc khai xuân bất ngờ chứa đựng 1 trong 5 thông điệp: Hạnh Phúc, Như Ý, Sung Túc, Tài Lộc, An Khang. Lời chúc ý nghĩa sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên chén sứ may mắn khi mua mỗi sản phẩm dầu nành dinh dưỡng Đại Gia Đình Gia Viên loại 1 lít. Nhanh tay sưu tập trọn bộ “5 chén sứ may mắn” – Khai xuân thêm khỏe, đón vạn điều may để khởi đầu năm mới đầy thú vị.

Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ ngày 15/11/2016 đến 20/1/2017. Sản phẩm hiện đang có mặt tại các chợ, cửa hàng bán lẻ và hệ thống siêu thị trên toàn quốc.

* Chương trình khuyến mãi có thể kết thúc trước thời hạn khi hết quà tặng.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,188,973       490