Tình yêu hôn nhân

Đừng chỉ là những bà nội trợ lắm chuyện!

Ai nói phụ nữ nội trợ thì luôn xuề xòa, cục mịch và lỗi mốt? Cứ thử nhìn các chị em phụ nữ hiện đại mà xem, dù cuộc sống chỉ xoay quanh căn bếp nhỏ, họ vẫn dư sức khiến chồng điên đảo, chăm con trên mức tuyệt vời và biết làm đẹp mọi lúc mọi nơi!

Khỏe đẹp sau sinh

Sau giai đoạn sinh nở, bên cạnh chăm sóc con chu đáo từng bữa ăn, giấc ngủ, phụ nữ hiện đại còn dành nhiều thời gian chăm chút lại vóc dáng, nhan sắc để níu giữ vẻ đẹp thanh xuân. “Tôi không có nhiều thời gian, chỉ có thể tranh thủ lúc con say ngủ hoặc có mẹ trông giúp để tạt ngang phòng tập Yoga gần nhà tập giảm mỡ, thu gọn vòng eo.” – Chị Minh Thùy (Q. Phú Nhuận) hào hứng chia sẻ.

Tập yoga sẽ giúp vóc dáng cân đối, thon gọn, quyến rũ hơn

Tại lớp Yoga của chị Thùy, không khó để tìm thấy những chị em nội trợ U30, U40 nhưng vóc dáng khá săn chắc, thần thái tươi tắn, rạng ngời. Các chị bật mí, việc tập thể dục không chỉ giúp cơ thể thon gọn, dễ lựa chọn trang phục bắt mắt, mà còn là bí quyết để dẻo dai hơn trong chuyện chăn gối, cuốn hút người bạn đời của mình.

Đẹp từ nhà ra chợ

Qua rồi cái thời các mẹ, các chị chịu để yên cho khói bếp làm phai mờ sự quyến rũ của mình. “Tuyên ngôn” của chị em hiện đại là đẹp mọi lúc, mọi nơi, từ giường ngủ ra đến… chợ. Vì lẽ đó, ngoài việc chăm chút cho bữa ăn, giấc ngủ của chồng con, họ còn dành sự quan tâm đặc biệt đến làn da, mái tóc, vóc dáng và trang phục.

Phụ nữ nội trợ rạng rỡ ngay khi ở nhà

Để không lỗi mốt so với những phụ nữ ngoài xã hội, các chị em nội trợ thường dành ra ít phút trong ngày để xem sách báo, Internet và cập nhật thời trang, cách trang điểm theo xu hướng mới. Chỉ với mẫu váy tôn vóc dáng, kiểu tóc hợp gương mặt, vài đường son nét phấn cho gương mặt rạng rỡ là phái nữ đã “giũ bỏ” được bao bộn bề của bếp núc để tự tin sánh vai cùng chồng trong những bữa tiệc sang trọng.

“Nâng cấp” hiểu biết

Đọc sách, xem phim, nấu nướng mãi cũng chán, chị Diệu Phương (Quận 7) tìm đến các lớp học để trau dồi thêm những điều thú vị khác. Ban đầu, chị đăng ký học nấu món Tây, cần mẫn dăm ba tháng thì thành thục được những món cơ bản để thay đổi thực đơn cho cả nhà. “Bố mẹ chồng thấy con dâu nấu được mấy món của Nga và Pháp thì ngạc nhiên lắm. Ông bà cứ tấm tắc khen tôi có khiếu. Nghe vậy, mình thấy vui ghê!” – Chị Phương tíu tít kể. Dịp cuối tuần, chồng đưa vài đối tác người nước ngoài về nhà dùng bữa, chị Phương lại được dịp trổ tài nấu nướng, bày biện. Bữa tiệc kết thúc trong sự hài lòng của bạn ông xã, càng khiến anh tự hào về vợ hơn bao giờ hết.

1
Học thêm 1 vài điều mới sẽ khiến cuộc sống nội trợ thêm phần thú vị

Khác với mẫu phụ nữ khéo léo chuyện bếp núc, chị Thanh Hà (Quận 1) lại dành nhiều thời gian cho các lớp học kiến thức. Tạm gác công việc kinh doanh để ở nhà chăm sóc con trai đầu lòng, chị tranh thủ đi học thêm tiếng Anh để dạy con sau này. Lớp học của chị có thời khóa biểu linh hoạt nên cứ lựa lúc con say giấc, được bà ngoại chăm sóc, chị lại đến trường. Cần mẫn luyện nghe – nói, ghi nhớ từ vựng, đọc sách báo nước ngoài giúp chị Hà dần lấy lại kiến thức tiếng Anh trước đây, đồng thời tự tin nói chuyện với người nước ngoài. Khi con trai bắt đầu học nói, chị vừa dạy tiếng Việt, vừa cho con làm quen với tiếng Anh. Cuộc sống của chị trôi qua trong niềm vui khi thấy con lớn lên trong vòng tay yêu thương của ba mẹ, ngày càng dạn dĩ, đáng yêu.

Wall Street English – Phương pháp học tiếng Anh dành cho người lớn bận rộn, với giờ học linh động tùy chọn từ 10 giờ sáng đến 9 giờ tối, xuyên suốt 7 ngày trong tuần. Hơn 2 triệu người trên toàn thế giới cùng 11000 học viên tại Việt Nam đã học tiếng Anh thành công cùng Phương pháp Wall Street English.

Vui lòng gọi (08) 6288 3566 để biết thêm chi tiết.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,190,833       674