Tình yêu hôn nhân

Biên tập viên Hồng Phúc: Chúng tôi cùng vượt sóng, đã đi qua những ngày giông bão

Gương mặt quen thuộc của VTV lần đầu chia sẻ những khó khăn mà vợ chồng anh đã trải qua và cuộc hôn nhân 7 năm không phải lúc nào cũng trải hoa hồng.

“Chỉ có những ngày tháng mệt mỏi và đầy những biến cố, tôi mới thấy trân trọng hơn người bạn đời của mình”, đó là chia sẻ MC Hồng Phúc của VTV về 07 năm hôn nhân cùng “Thị Là” Hồng Phượng, một diễn viên hài quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Trước khi về cùng một nhà, Phúc – Phượng đã từng có 9 năm gắn bó bên nhau, từ thời sinh viên với ấn tượng ban đầu “nhìn cái mặt thấy ghét” như Quỳnh Phượng từng chia sẻ. Học cùng trường, rồi “mưa dầm thấm lâu”, cái mặt thấy ghét hồi nào biến mất thay vào là hình ảnh chàng sinh viên chịu thương chịu khó tối tối chở bạn gái chạy sô tại các tụ điểm biểu diễn kịch hài. Những năm yêu nhau êm đềm càng trọn vẹn hơn với một đám cưới ấm áp trong sự ủng hộ của gia đình hai bên.

Rất ít khi chịu mở lời với báo chí, thậm chí là bạn bè về những khó khăn riêng, bởi cả Phúc và Phượng đều có chung quan điểm, thành công trong công việc được vun đắp bằng nỗ lực chuyên môn, còn những chuyện về gia đình con cái họ muốn giữ lại trong thế giới riêng mình để con trẻ khi lớn lên chỉ giữ lại những ký ức hạnh phúc. Khi đã vượt sóng cùng nhau qua những ngày giông bão, Hồng Phúc chia sẻ, “Thương yêu nhau đến với nhau thì rất dễ, nhưng lúc hoạn nạn, lúc đau khổ tột cùng, người ta có ở với mình hay không, lúc đó mới xác định đấy chính là bạn đời của mình. Trong lòng, mình rất biết ơn vợ mình”.

Nhưng hôn nhân không phải lúc nào cũng màu hồng, cũng có những nỗi buồn và niềm đau khi va chạm thực tế. Với Hồng Phúc, Quỳnh Phượng thử thách lớn nhất chính là lúc Hồng Long, cậu con trai đầu chào đời. Hồng Long bệnh, đôi vợ chồng trẻ trải qua những tháng ngày đầy áp lực cả về tinh thần lẫn tài chính, vất vả ngược xuôi để lo cho con. Quỳnh Phượng buộc phải tạm gác lại công việc của một diễn viên được đánh giá đầy tiềm năng, lui về làm hậu phương cho chồng mình phát triển sự nghiệp.

Khi Hồng Long lên 4 tuổi, quyết định sinh con lần nữa cũng khiến đôi vợ chồng mất nhiều thời gian đắn đo suy nghĩ, bởi những thử thách từng trải qua. Và rồi, niềm vui vỡ òa khi một bé gái chào đời khỏe mạnh vào cuối năm trước. Giờ đây, món quà lớn nhất dành tặng cho cặp đôi này chính là cậu bé Hồng Long ngày càng thông minh lém lỉnh bên cạnh cô con gái kháu khỉnh giống bố như tạc.

Còn bạn, hãy cùng trải lòng những câu chuyện của mình tại www.hieudeyeu.com.vn của Dunlopillo để được lắng nghe, thấu hiểu và nhận được những phần quà đặc biệt từ chương trình.

Cùng với nhiều cặp đôi khác, câu chuyện về Hồng Phúc – Quỳnh Phượng mang đến những thông điệp ý nghĩa trong tình yêu. Dù có nhiều hoàn ảnh khác nhau nhưng chung quy lại, những lắng nghe và chia sẻ lúc hạnh phúc khi hoạn nạn, đó chính là chất xúc tác gắn kết những đôi lứa bên nhau, cùng vượt qua thử thách để chạm đến giấc mơ hạnh phúc.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,199,056       1,610