Tình yêu hôn nhân

#vooiemxungdang: Trào lưu được các ông chồng hưởng ứng "điên đảo"

Ngay khi mới xuất hiện, hashtag #vooiemxungdang có lẽ vì thế mà đã nhanh chóng được các anh xã hưởng ứng để thể hiện sự quan tâm của mình dành cho vợ.

Nhờ sự phát triển của mạng xã hội mà hàng loạt trào lưu chụp ảnh, chia sẻ status cùng các hashtag độc đáo ra đời khiến cư dân mạng “điên đảo”, nhưng hầu hết chỉ tập trung vào giới trẻ. Trong khi đó sân chơi thể hiện tình cảm, suy nghĩ cho những cặp vợ chồng dường như đang bị bỏ ngỏ. 

#vooiemxungdang – Khi ông xã hành động

Nếu phụ nữ giành quyền chủ động trong “cơn sốt” nhắn tin “Em yêu Anh” để thử phản ứng của chồng thì hashtag #vooiemxungdang lại chính là mảnh đất màu mỡ cho các đức phu quân thể hiện từng hành động yêu thương dành cho nửa kia của mình. Mặc dù hay tự hỏi: bao lâu rồi mình chưa hôn vợ? Hình như mình không đúng hẹn với vợ như trước? hay Không biết vợ giặt giũ có mệt không?, mãi đến khi #vooiemxungdang xuất hiện, các anh xã mới có dịp để trả lời. Trào lưu nhanh chóng tạo cơ hội cho các ông chồng cởi mở hơn trong cuộc sống hôn nhân mà không sợ vợ chê “sến”. Các anh đang tha hồ tận dụng sức nóng của xu hướng này để ghi lại từng hành động yêu thương của mình bằng hình ảnh. Những khoảnh khắc đáng nhớ khi vào bếp cùng vợ, tắm rửa cho con nhỏ hay chung tay giặt giũ cùng những niềm hạnh phúc của phái yếu chính là những gì #vooiemxungdang mang lại.

Đua nhau hưởng ứng sức nóng của trào lưu, đàn ông Việt cũng chứng tỏ độ đảm đang và thương vợ chẳng kém ai.

Lấy cảm hứng từ yêu thương

Hình ảnh phụ nữ Việt Nam truyền thống thường được gắn liền với góc bếp, con cái hay những công việc nhà. Cuộc sống hiện đại hơn, đôi vai của họ cũng phải gánh vác nhiều hơn vì không chỉ giải quyết những rắc rối về sự nghiệp, người vợ còn có trách nhiệm chăm sóc và vun vén gia đình thật trọn vẹn để luôn giữ được hạnh phúc lứa đôi. Khi cuộc sống trở nên hiện đại hơn, không ít những sản phẩm điện tử ra đời giúp giảm bớt gánh nặng cho họ: từ những chiếc máy rửa chén, đến nồi hầm thức ăn hay những chiếc máy giặt có tích hợp khay giặt tay như Samsung Activ Dualwash giúp phái yếu không còn phải ngồi khom lưng tẩy sạch từng vết bẩn cứng đầu nữa.

Trào lưu còn thu hút cả các anh xã “đỉnh” trong làng giải trí Việt. Đức Thịnh đã không ngại ngần chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình về trải nghiệm giặt đồ giúp vợ đầy thú vị.

Lấy cảm hứng từ sự chăm sóc đến từ những chi tiết nhỏ nhất ấy, #vooiemxungdang ra đời như một sự tôn vinh vai trò của phái đẹp và khơi gợi phái mạnh bắt tay vào thể hiện tình yêu bằng hành động. Những lời thủ thỉ khen ngợi, những tin nhắn yêu thương, những món quà đẹp mắt đều là giúp vợ bật cười, nhưng chính sự đỡ đần của các anh xã mới khiến họ hạnh phúc. Đây cũng là thông điệp mà trào lưu #vooiemxungdang muốn gửi gắm: đừng chỉ dùng lời nói, hãy yêu thương bằng hành động.

Qua #vooiemxungdang, Đức Thịnh thể hiện mình không chỉ là một diễn viên tận tâm hay một đạo diễn yêu nghề, mà anh còn là người chồng ấm áp và hết lòng quan tâm đến vợ.

Trào lưu đã nhanh chóng khám phá được sự đảm đang và quan tâm của anh xã dành cho người bạn đời của mình. Chỉ đơn giản là chụp lại hình ảnh đang giúp đỡ vợ và gắn với hashtag #vooiemxungdang, cánh mày râu có thể xoá bỏ hình ảnh chỉ biết xem tivi, đọc báo. Vậy thì tại sao các ông chồng không thử ngay để vừa tặng vợ niềm vui, vừa giúp giữ lửa hạnh phúc đồng thời tạo ra hình ảnh đẹp cho chính bản thân mình?

Bạn biết chưa?

Máy giặt Samsung thế hệ mới Activ Dualwash với những tính năng vượt trội mới nhất chính là người bạn đồng hành đắc lực để các ông chồng thêm tự tin thổ lộ #vooiemxungdang

- Công nghệ giặt tay tích hợp với khay giặt tay cùng đường dẫn nước trực tiếp vào khay.

- Hộp đánh tan bột giặt giúp loại bỏ cặn bột giặt bám trên mặt vải sau khi giặt.

- Công nghệ Wobble chống xoắn rối quần áo, bảo vệ sợi vải, giúp việc phơi và ủi quần áo nhẹ nhàng, tốn ít thời gian hơn.

- Bộ lọc sinh học có khả năng lọc xơ vải và cặn bẩn hiệu quả giúp quần áo sạch sẽ và mịn màng.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,199,322       645