Tình yêu hôn nhân

Ghi dấu tình yêu với lời nguyện thề độc nhất trên nhẫn cưới

Cuộc thi “Nguyện ước” do thương hiệu trang sức PNJ tổ chức từ 21/09-15/11/2015, với mục đích khuyến khích các cặp uyên ương trao nhau những lời nguyện ước mang dấu ấn chuyện tình của riêng hai người đang được cộng đồng mạng hưởng ứng mạnh mẽ.

“Anh nguyện sẽ mãi mãi không bao giờ buông tay em dù ở bất kỳ đâu…”; Em nguyện bên cạnh anh khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan…” là một trong những lời nguyện ước của các bạn trẻ tham dự cuộc thi do PNJ tổ chức.

Cuộc thi "Nguyện ước" do thương hiệu trang sức PNJ tổ chức, kéo dài từ 21/09 - 15/11/2015

Các bài dự thi “Nguyện ước” trên trang hanhphucvang.com.vn. Tổng giá trị giải thưởng từ chương trình là 122 triệu đồng

Hành động trao nhẫn cưới cùng lời nguyện ước hẹn thề đánh dấu một bước ngoặt khởi đầu cho sống hôn nhân

Mỗi câu chuyện tình yêu sẽ tạo ra những lời nguyện ước khác nhau. Không một quy chuẩn nào có thể đo lường mức độ “thực tế” của những lời yêu thương trước khi cưới, nhưng có một điều chắc chắn, phải xuất phát từ tình yêu chân thành và những ước muốn có thật.

Chỉ cần truy cập link hanhphucvang.vn, chọn mẫu nguyện ước có sẵn hoặc hình ảnh của bạn, kèm theo lời ước nguyện bạn muốn gửi đến một nửa của mình và chia sẻ lên trang facebook cá nhân dưới hashtag #nguyenuoc. Mỗi một chia sẻ của bạn sẽ góp phần vào thư viện nguyện ước cưới của các cặp đôi Việt Nam, tạo nên những câu chuyện tình muôn hình muôn vẻ.

Cơ hội sở hữu những phần quà giá trị như cặp nhẫn vàng 18K “Long Phụng” (trị giá 10 triệu đồng/cặp), voucher bộ váy cưới và vest cưới dành cho cô dâu, chú rể trị giá hàng chục triệu đồng, hay voucher trang trí bàn đón khách… đang chờ đón những lời nguyện ước thú vị, ý nghĩa từ các cặp uyên ương. PNJ hy vọng cuộc thi “Nguyện Ước” sẽ giúp cho tình yêu lứa đôi ngày càng thăng hoa.

Ngoài ra, từ nay đến 15.12, khi mua trang sức cưới tại PNJ, khách hàng sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng 100% với những quà tặng giá trị và ý nghĩa như Album cưới Long Phụng, ví da cao cấp, bộ trang sức PNJ Silver…tổng giá trị quà tặng lên đến 6 tỷ đồng.

Ngoài những quà tặng giá trị từ chương trình “Nguyện ước”, từ nay đến 15.12, khi mua trang sức cưới tại PNJ, khách hàng sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng 100%

Tham gia chia sẻ #Nguyenuoc tại:

Website: http://pnj.com.vn/hanhphucvang

Facebook: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

aFamily

      © 2021 FAP
        1,199,792       1,178