Đời sống

Bức ảnh hai người phụ nữ khiến dân mạng "đau đầu" tranh luận ai là mẹ, ai là con

Đăng ảnh hỏi chuyện mua xe nhưng cô gái trẻ được tư vấn thì ít, bị hỏi đâu là mẹ đâu là con thì nhiều.

Trong một group về ô tô trên mạng xã hội, facebook H.O.H đã đăng tải một bức ảnh chụp hai người phụ nữ và xin được tư vấn chuyện xe cộ.

"Em có 370 triệu đồng, cả nhà tư vấn giúp em nên mua xe gì với ạ. Nhà em có mỗi hai mẹ con thôi".

Khi đăng bài, có lẽ O.H hi vọng sẽ nhận được vài cái tên xe hợp lý để xem xét chuyện mua sắm. Tuy nhiên, dân mạng đa số lại chỉ chú ý đến bức ảnh chụp hai mẹ con cô.

Cả hai đều mặc váy, đi giày bệt cực kỳ trẻ trung. Với vẻ ngoài tương đồng, nhiều người đã chẳng nhận ra ai là mẹ, ai là con và hỏi luôn dưới các bình luận.

Bức ảnh hai người phụ nữ khiến dân mạng đau đầu tranh luận ai là mẹ, ai là con - Ảnh 1.

Bài đăng khiến nhiều người thắc mắc trên group.

"Thật sự mình chẳng biết ai là mẹ ai là con trong bức hình này luôn. Không phải chê con gái già gì đâu mà lạ mẹ quá trẻ ấy", một dân mạng viết.

"Càng ngày các mẹ lại càng trẻ, con gái cứ lớn lên và mẹ trẻ mãi nên mới có sự thắc mắc như thế này đấy", dân mạng khác viết.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây chắc gì đã là hình chụp H.O.H và mẹ. Rất có thể đây là ảnh "chống trôi bài" cô đăng lên để tiện chuyện hỏi mua xe mà thôi.

Đến hiện tại, thắc mắc ai mới là người mẹ trong bức ảnh trên vẫn chưa có lời giải. Dân mạng vẫn đang tranh cãi và đưa ra suy đoán ngay dưới phần bình luận.

aFamily

Mẹ trẻ, mẹ con, cô gái trẻ, mạng xã hội


      © 2021 FAP
        3,781,602       1,059