Đời sống

Cô gái xinh đẹp không ngại ngần hỏi người lạ cùng "lên giường", phản ứng của các chàng khiến chị em phụ nữ đều "ngã ngửa"

Vì muốn thử xem có phải các chàng trai đều muốn "lên giường" cùng gái đẹp, cô nàng đã bày ra một thử nghiệm xã hội và nhận kết quả bất ngờ.

Trong hầu hết các cuộc tán gẫu, nói chuyện phiếm hoặc thậm chí là "hội bàn tròn nói xấu chồng", chị em phụ nữ đều phải thốt lên câu rằng thì là "đàn ông ai chẳng thích của lạ", "99% đàn ông đều ngoại tình", "có của ngon vật lạ bày ra trước mắt mà các đấng mày râu không dùng thì quá lạ", rồi kết luận rằng "giờ mà kiếm được người hết lòng vì vợ con, chăm lo, vun vén gia đình, không bồ bịch lăng nhăng thì hiếm lắm, vả lại làm sao cánh mày râu có thể ngồi im trước cái đẹp..."

Nhưng chị em "đánh đồng" các quý ông như vậy liệu có đúng? Để trả lời cho câu hỏi "tất cả các anh chàng có sẵn sàng "lên giường" với gái đẹp, cô nàng Maggie Claydon cùng anh người yêu làm một thử nghiệm xã hội nhỏ và nhận được kết quả bất ngờ.

Cô gái xinh đẹp không ngại ngần hỏi người lạ cùng lên giường, phản ứng của các chàng khiến chị em phụ nữ đều ngã ngửa - Ảnh 1.

Maggie Claydon.

Maggie Claydon vốn là một blogger du lịch còn anh chàng bạn trai Adrian Gee là một vlogger khá nổi tiếng, sở hữu kênh Youtube có tới hơn 1 triệu lượt đăng ký. Cả hai quyết định làm một thử nghiệm nhỏ với những người lạ trên đường phố Los Angles để xem câu trả lời của các anh chàng như thế nào.

Cô gái xinh đẹp không ngại ngần hỏi người lạ cùng lên giường, phản ứng của các chàng khiến chị em phụ nữ đều ngã ngửa - Ảnh 2.

Ngay ở đoạn đầu video, cô gái tóc vàng xinh đẹp Maggie xuất hiện với trang phục khá "gợi tình". Maggie nói với anh chàng đang ngồi trên chiếc xe đạp: "Xin lỗi, em là Magggie. Rất vui được gặp anh. Em mới chuyển đến sống ở đây và em rất muốn làm quen với mọi người. Đây có vẻ là câu hỏi kỳ quặc nhưng em mới đến đây... Em muốn hỏi là anh có muốn ngủ với em không?"

Người đàn ông tỏ vẻ không quan tâm đến lời đề nghị của cô gái xinh đẹp ấy và đảo mắt nhìn xung quanh rồi phán một câu khiến Maggie "cứng họng", không thể nói thêm gì nữa. Anh nói: "Em rất đẹp nhưng anh là người đồng tính".

Cô gái xinh đẹp không ngại ngần hỏi người lạ cùng lên giường, phản ứng của các chàng khiến chị em phụ nữ đều ngã ngửa - Ảnh 3.
Cô gái xinh đẹp không ngại ngần hỏi người lạ cùng lên giường, phản ứng của các chàng khiến chị em phụ nữ đều ngã ngửa - Ảnh 4.
Cô gái xinh đẹp không ngại ngần hỏi người lạ cùng lên giường, phản ứng của các chàng khiến chị em phụ nữ đều ngã ngửa - Ảnh 5.

Anh chàng có câu trả lời ấn tượng nhất trong đoạn video.

Cô nàng thất vọng và rời đi để tìm kiếm đối tượng khác. Rồi anh chàng mặc quần đùi đỏ xuất hiện bên ngoài siêu thị. Maggie tiếp cận và buông lời tán tỉnh: "Xin chào, em là Maggie. Em mới chuyển đến khu này và không quen biết ai xung quanh đây. Thật là tình cờ. Anh biết không, em và bạn trai mới chia tay và em muốn hỏi là anh có muốn quan hệ tình dục với em không?"

Cô gái xinh đẹp không ngại ngần hỏi người lạ cùng lên giường, phản ứng của các chàng khiến chị em phụ nữ đều ngã ngửa - Ảnh 6.

Anh chàng này sẵn sàng cho Maggie số điện thoại và mời đến dự tiệc dù chẳng biết cô nàng là ai.

Anh chàng tỏ vẻ nghi ngờ và nói: "Có điều gì đó rất lạ. Có phải bạn đang quay phim không?". Khi Maggie khẳng định là không thì anh chàng mới "bộc lộ bản chất mê gái xinh", "Tối nay anh có một bữa tiệc nhỏ tại nhà. Em có muốn tham gia không?". Rồi anh chàng cũng không ngại ngần trao đổi số điện thoại với cô gái lạ mặt và không quên bông đùa thêm câu: "Anh có cảm giác như FBI sẽ "hỏi thăm" anh hoặc điều gì đó tương tự như thế".

Sau đó Maggie tiếp tục hỏi thêm 3 người đàn ông nữa và cô nàng cũng chẳng khó để lấy được số điện thoại của các chàng.

Đoạn video đã thu hút được hơn 3 triệu lượt xem. Mọi người cũng để lại những bình luận hài hước như: "Anh em đi đường có gặp trường hợp tương tự nhớ để ý xung quanh", hoặc "Ấn tượng với anh chàng trả lời câu "Em đẹp lắm, nhưng anh là gay", chắc bạn gái anh ấy đã khiến anh ấy chẳng thể nhìn ai khác nữa"...

(Nguồn: The Sun)

aFamily

cô gái xinh đẹp, chị em phụ nữ, bồ bịch lăng nhăng, lời tán tỉnh, Quan hệ tình dục


      © 2021 FAP
        3,782,102       683