Đời sống

Cuối tuần "xõa" tưng bừng với hàng loạt hội chợ giảm giá hết nấc, giải trí đã đời

Hàng loạt hội chợ cực “chất” cho bạn tha hồ mua sắm mà không phải lo lắng đến túi tiền sẽ thi nhau diễn ra cuối tuần này.

Hà Nội

Midnight Carnival - Lễ hội mua sắm nửa đêm

Lần đầu tiên tại Lotte Department Store (54 Liễu Giai, Ba Đình), vào ngày thứ Bảy (19/5), một hội chợ diễn ra vào thời điểm cực "dị" hứa hẹn sẽ đem đến một đêm mua sắm tưng bừng cho các tín đồ nghiện shopping. Với vô số mặt hàng giảm giá cực sâu, bạn sẽ có cơ hội "tha" một đống đồ hiệu về nhà mà không phải lăn tăn quá nhiều về giá. Còn chờ gì mà không hẹn "cạ" cứng của bạn tới vừa mua sắm vừa thưởng thức các chương trình âm nhạc, tiệc nhẹ chào hè cực kỳ hấp dẫn. Lễ hội tưng bừng này sẽ bắt đầu từ 17 giờ 30 đến 24 giờ.

Cuối tuần xõa tưng bừng với hàng loạt hội chợ giảm giá hết nấc, giải trí đã đời - Ảnh 1.

Ảnh: facecbook sự kiện

Hội chợ Bán lẻ Thái Lan 2017

Nếu bạn là người yêu thích các mặt hàng rẻ, bền, đẹp đến từ Thái Lan, thì cuối tuần này đừng bỏ lỡ dịp cùng gia đình đi "xúc" đồ ở Triển lãm Bán lẻ Hàng Thái Lan – nơi bày bán rất nhiều sản phẩm chất lượng cao đến từ xứ Triệu Voi. Thực phẩm và đồ uống, hàng gia dụng, dệt may, trang sức, thiết bị điện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm trang trí gia đình và đồ lưu niệm được bày bán trên hơn 100 gian hàng sẽ thừa sức đáp ứng nhu cầu vừa được đi chơi lại vừa được xả stress của bạn.

Cuối tuần xõa tưng bừng với hàng loạt hội chợ giảm giá hết nấc, giải trí đã đời - Ảnh 2.

Ảnh: facecbook sự kiện

Chic&Cheap Green Market

Chic&Cheap Green Market là phiên bản siêu siêu đặc biệt đến từ nhà Chic&Cheap Flea Market vốn đã vô cùng quen thuộc với giới trẻ Hà Thành. Hướng đến phong cách tiêu dùng Sạch – Sành – Xanh, hội chợ này quy tụ hơn 200 gian hàng cùng hàng ngàn sản phẩm đa dạng, phong phú, trong đó có nhiều sản phẩm hữu cơ không gây hại tới môi trường.

Cuối tuần xõa tưng bừng với hàng loạt hội chợ giảm giá hết nấc, giải trí đã đời - Ảnh 3.

Sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày duy nhất là 20 – 21/5 tại Hà Nội Creative City số 1 Lương Yên. Hoàn toàn miễn phí vé vào cửa!

Tí Toáy Atelier - Xưởng nghệ thuật cho trẻ em

Giáo dục nghệ thuật cho trẻ em là một nhu cầu của không ít bậc phụ huynh có con nhỏ. Và để tìm hiểu sở thích cũng như phát huy tối đa tư duy nghệ thuật cho trẻ, các bố mẹ có thể tham gia workshop về vấn đề này do Tí Toáy Atelier tổ chức trong hai ngày thứ 7 và Chủ nhật (20-21/5). Đây sẽ là nơi giải đáp mọi thắc mắc của các phụ huynh có con nhỏ từ 3,5 - 12 tuổi. 

Cuối tuần xõa tưng bừng với hàng loạt hội chợ giảm giá hết nấc, giải trí đã đời - Ảnh 4.

Ảnh: facebook sự kiện

Tại đây, phụ huynh sẽ được lắng nghe và chia sẻ mọi khó khăn, những bài học thực tế từ những người có kinh nghiệm. Bên cạnh đó các bé đi cùng các phụ huynh sẽ có một buổi trải nghiệm với nghệ thuật vô cùng thú vị. Buổi workshop sẽ diễn ra tại 2 địa điểm: Ngày 20/05/2017: CS2 - Số 9/21 Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm; Ngày 21/05/2017: CS1 - Số 46, ngõ 121/14 Chùa Láng, Đống Đa.

Authentique's Pop-up Sale in Hanoi

Ai thích mấy thứ thập cẩm bé xinh từ gốm, gỗ, vải hay những sản phẩm làm bằng tay tinh tế đến từ miền Nam thì cuối tuần này ghé phiên chợ của Authentique nhé. Với những bạn đã quen với cái tên này, thì đây là dịp để các bạn tha hồ lựa chọn trực tiếp những món đồ yêu thích. Các đơn hàng còn được tặng kèm những món quà đáng yêu từ Authentique như lời tri ân đến các vị khách Hà Nội đáng yêu nữa cơ. Sự kiện diễn ra trong hai ngày 20-21/5 tại BAR+84, 23 Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm.

Cuối tuần xõa tưng bừng với hàng loạt hội chợ giảm giá hết nấc, giải trí đã đời - Ảnh 5.

Ảnh: facecbook sự kiện

ARC – Inner Beast

Các fan nhạc Rock sẽ không muốn bỏ lỡ show diễn đánh dấu sự trở lại của Rock Kiến Trúc (ARC). Cuối tuần này tại Rec Room (Hanoi Creative City, số 1 Lương Yên), show diễn ARC: Inner Beast sẽ diễn ra trong sự đón lại bấy lâu để thỏa mãn cơn khát bùng cháy của các "dân nghiện Rock" chính hiệu.

Cuối tuần xõa tưng bừng với hàng loạt hội chợ giảm giá hết nấc, giải trí đã đời - Ảnh 6.

Ảnh: facecbook sự kiện

TP. Hồ Chí Minh

Factory Sales

Các tín đồ mê trang trí nhà cửa đừng bỏ lỡ cơ hội mua những món đồ nội thất và trang trí chất lượng tại Diabolo Square với mức giá ưu đãi đến 50%. Đã đến lúc thay đổi "phong thủy" rồi đây: sắm bàn sắm ghế, sắm mấy ấm trà hay mấy vật dụng trong nhà tắm, trong bếp xinh xắn có một không hai đây? Cuộc "sale" diễn ra từ 19-20/5, tại Diabolo Square, 8 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Q. 2.

Cuối tuần xõa tưng bừng với hàng loạt hội chợ giảm giá hết nấc, giải trí đã đời - Ảnh 7.

Ảnh: anyarena

Outcast Boho Market 

Phiên chợ "chất" của Outcast đã trở lại với vô số món hàng được cập nhật thường xuyên cho những bạn trẻ yêu phong cách thời trang cá tính boho. Bạn cần một món thời trang để làm phong phú tủ quần áo của bạn, hay hơn thế, là thay đổi hình ảnh của chính mình? Thế đi hội "together alone" rủ nhau đi mua sắm xúng xính ngay thôi. Hội chợ bắt đầu từ trưa ngày thứ Bảy, 20/5 tại Saigon Outcast, 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q.2.

Cuối tuần xõa tưng bừng với hàng loạt hội chợ giảm giá hết nấc, giải trí đã đời - Ảnh 8.

Ảnh: anyarena

Fire Fest

Bạn đã sẵn sàng cho một "cơn sốt" ẩm thực chưa? Cuối tuần không đi chơi thì… đi ăn cũng quá tuyệt cú mèo đúng không?! Lần đầu tiên, các thương hiệu BBQ cùng bia thủ công có tiếng tại Sài Gòn sẽ tụ họp lại cùng một nơi trong một không gian lễ hội sôi động với nhạc sống và các màn trình diễn vô cùng thú vị. Chuẩn bị tinh thần bị "nhấn chìm" trong thiên đường ẩm thực và lễ hội âm nhạc cực "nhiệt" Fire Fest thôi. Lễ hội diễn ra ngày 20/5 tại The Oxygen, 628C Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2.

Cuối tuần xõa tưng bừng với hàng loạt hội chợ giảm giá hết nấc, giải trí đã đời - Ảnh 9.

Ảnh: anyarena

Open Tea Tasting - Buổi Chia Sẻ Nhỏ Về Trà 

Nếu bạn là người yêu trà, quan tâm tới trà Việt Nam thì chẳng có lý do gì để chúng ta không gặp nhau tại sự kiện Opean Tea Tasting này. Đến đây bạn sẽ được chia sẻ và có nhiều khám phá mới mẻ khi được trải nghiệm thực tế với các loại trà khác nhau. Sự kiện diễn ra tại Hatvala 52 Lê Thánh Tôn từ 14 tới 17h vào ngày 21/5. Sự kiện miễn phí vé vào cửa.

Cuối tuần xõa tưng bừng với hàng loạt hội chợ giảm giá hết nấc, giải trí đã đời - Ảnh 10.

The Box Market

Chợ phiên dành cho dân sáng tạo The Box Market sẽ trở lại cuối tuần này với một diện mạo "lung linh" hơn cho các tín đồ mê selfie. Hai ngày cuối tuần này, một không gian được đầu tư trang trí và set up các photobooth độc đáo theo chủ đề phiên chợ chắc chắn sẽ khiến bạn tò mò và thích thú. Tất nhiên không thể bỏ qua các gian hàng toàn đồ đẹp độc, cá tính, cùng các chương trình rút thăm trúng thưởng hấp dẫn nữa. Hội chợ được tổ chức tại số 2 Hồ Xuân Hương P.6, Q.3.

Cuối tuần xõa tưng bừng với hàng loạt hội chợ giảm giá hết nấc, giải trí đã đời - Ảnh 11.

Ảnh: anyarena

Saigon Underground Festival 2017

Lần đầu ra mắt tại Sài Gòn, Lễ hội văn hóa Underground Sài Gòn 2017 chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho 2 ngày cuối tuần của bạn với một loạt các hoạt động giải trí đậm đặc cá tính cho những ai luôn hứng thú với văn hóa Underground. Bạn sẽ được xem phim về những tâm hồn sáng tạo, gặp gỡ những người yêu nghệ thuật như mình, và cùng thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc. Chương trình diễn ra trong hai ngày cuối tuần này tại Vietopia Centre, 02-04, Đường số 9, P. Tân Hưng, Quận 7.

Cuối tuần xõa tưng bừng với hàng loạt hội chợ giảm giá hết nấc, giải trí đã đời - Ảnh 12.

Ảnh: anyarena

aFamily

chương trình âm nhạc, Đồ nội thất, Phong cách thời trang, địa điểm vui chơi cuối tuần, vui chơi cuối tuần


      © 2021 FAP
        3,787,291       1,969