Đời sống

Đến các blogger làm đẹp mà còn có lúc “sảy tay” thế này thì chị em ta có "đoảng" tý chắc cũng không sao

Họ là chuyên gia làm đẹp mà còn có lúc sai sót huống hồ là những người nghiệp dư như chị em mình.

Làm đẹp là bản năng của phụ nữ và trên mạng xã hội thời nay có nhan nhản những người được mệnh danh là Blogger làm đẹp chuyên cung cấp những bí quyết để làm sao giúp phụ nữ được xinh xắn nhất. Họ sở hữu vô vàn những video hướng dẫn cách trang điểm, làm tóc và tư vấn chăm sóc sắc đẹp.

Người xem sẽ mặc nhiên họ là các chuyên gia và tham khảo nhiệt tình cách làm của họ. Tuy nhiên, có những tình huống bi hài xảy ra trong lúc livestream khiến cho "chủ xị" là các blogger phải muối mặt có thể vì sự lơ đễnh hay thậm chí là "vận đen" không mời mà đến. Như video dưới đây là một ví dụ.

Tai nạn nghề nghiệp của các blogger làm đẹp khiến nhiều người không nhịn nổi cười.

Video được đăng tải trên fanpage Marie Claire, một địa chỉ của các tín đồ làm đẹp và ngay lập tức gây bão khi thu về 141 lượt thích chỉ sau 24 giờ đăng tải. Trong đây có thể có một số trường hợp chúng ta đã từng biết nhưng khi kết nối các chuỗi "tai nạn nghề nghiệp" lại với nhau thì người xem chỉ còn biết ôm bụng cười và than thầm "tội cho cô gái đó".

Với phụ nữ thì mái tóc, chân mày và làn da luôn được coi là tối quan trọng nhưng trong video này chúng lại bị làm tổn thương liên tục, đặc biệt là tóc. Sau khi xem xong, nhiều cô gái đã không khỏi rùng mình và chia sẻ những tai nạn tương tự mình từng gặp phải, như bị cuốn tóc vào lược tròn và phải cắt bỏ toàn bộ đuôi tóc trong nước mắt chẳng hạn.

Đến các blogger làm đẹp mà còn có lúc “sảy tay” thế này thì chị em ta có đoảng tý chắc cũng không sao - Ảnh 2.

Cặp chân mày đó chắc là phải vẽ thêm vào mới được.

Đến các blogger làm đẹp mà còn có lúc “sảy tay” thế này thì chị em ta có đoảng tý chắc cũng không sao - Ảnh 3.

Với tóc mái thế kia thì cô ấy nuôi bao giờ cho lại được nhỉ?

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng chẳng cần thiết đến mức phải gào thét lên khi sự việc xảy ra như thế vì sau này tóc và lông mày rồi cũng sẽ mọc lại thôi. Nhưng nói thật, đây chỉ là lý thuyết của kẻ đứng ngoài, và phải là người trong cuộc thì mới hiểu rõ nỗi đau trời thấu này mà thôi.

Đến các blogger làm đẹp mà còn có lúc “sảy tay” thế này thì chị em ta có đoảng tý chắc cũng không sao - Ảnh 4.

Tóc đứt đúng chỗ hiểm nhất mới đáng lo ngại chứ!

Đến các blogger làm đẹp mà còn có lúc “sảy tay” thế này thì chị em ta có đoảng tý chắc cũng không sao - Ảnh 5.

Tưởng là có bài hướng dẫn tuyệt hảo, thế mà...

Tài khoản Luiza Dumitrescu thì lại trách các blogger: "Xem xong video này tôi mới thấy các cô gái đó ngốc ngếch làm sao khi không chịu kiểm tra thiết bị và nhiệt độ trước khi áp dụng vào tóc của mình. Bị như vậy cũng là lời cảnh báo cho sự thiếu cẩn thận của họ thôi mà.

Đến các blogger làm đẹp mà còn có lúc “sảy tay” thế này thì chị em ta có đoảng tý chắc cũng không sao - Ảnh 6.

Cô nàng này bất cẩn thật.

Nhưng xét cho cùng, nói gì thì nói, đường đường là những người chuyên dạy làm đẹp mà lại bị quê mặt như thế thì cũng tội nghiệp thật. Có thể họ chỉ lơ là một chút thôi vì cứ nghĩ rằng trong tầm kiểm soát của mình chứ nào ngờ những đồ vật ấy lại "phản chủ" tới mức đó.

Đến các blogger làm đẹp mà còn có lúc “sảy tay” thế này thì chị em ta có đoảng tý chắc cũng không sao - Ảnh 7.

Khó quá, chỉ còn nước cắt tóc mới giải quyết được vấn đề thôi.

Nguồn: Facebook Marie Claire

aFamily

làm đẹp, blogger làm đẹp, phụ nữ


      © 2021 FAP
        3,781,657       1,246