Đời sống

Bố thì đã về hưu, còn "gái cả" nhà cựu Tổng thống Obama đang "tụ tập" với nhóm bạn toàn con cái đại gia Mỹ

Malia Obama đã làm gì trong lúc bố mẹ đi nghỉ dưỡng ở hòn đảo của tỷ phú Anh?

Malia Obama đã ghi danh và bắt đầu kỳ thực tập mùa xuân của mình tại công ty Weinstein, một doanh nghiệp chuyên sản xuất phim. Nhiệm vụ chính của cô nàng sẽ là  đọc và tóm tắt lại kịch bản phim cho các nhà sản xuất để quyết định xem có nên đầu tư sản xuất. Công việc này khác hẳn với những nhiệm vụ khác của đa số người trẻ cùng tuổi, những người chỉ chủ yếu chạy việc vặt như pha cà phê hoặc in ấn giấy tờ.

Nhà thiết kế của hãng Marchesa Georgina Chapman, người tạo điều kiện cho Malia vào làm việc tại hãng Weinstein đã hết lời khen ngợi cô gái trẻ rằng Malia thật xinh đẹp, thông minh và vô cùng chăm chỉ.

Bố thì đã về hưu, còn gái cả nhà cựu Tổng thống Obama đang tụ tập với nhóm bạn toàn con cái đại gia Mỹ - Ảnh 1.

Malia Obama đã bắt đầu kỳ thực tập mùa xuân của mình bằng công việc đặc biệt.

Malia cũng rất biết tận dụng thời gian để vừa học vừa làm, thậm chí tổ chức các cuộc vui chơi với bạn bè. Vào cuối tuần, cô nàng thường được bắt gặp đi picnic với một số nhân vật nổi tiếng, trong đó có Monique Lhuillier, một cái tên không còn xa lại với giới mộ điệu thời trang thế giới. Monique Lhuillier là nhà thiết kế nổi tiếng với nhiều bộ trang phục cho phu nhân Michelle Obama. Ngoài ra, cô cũng từng thiết kế trang phục cho Britney Spears, Katy Perry...

Bố thì đã về hưu, còn gái cả nhà cựu Tổng thống Obama đang tụ tập với nhóm bạn toàn con cái đại gia Mỹ - Ảnh 2.

Malia (ngoài cùng bên trái) dành thời gian tụ tập cùng bạn bè sau những ngày làm việc đầu tiên kể từ khi tốt nghiệp trung học.

Cô gái ngồi sát Malia nhất là Elizabeth Tisch, con gái của tỷ phú New York, đồng thời là nhà sản xuất bộ phim nổi tiếng giành giải Oscar Forrest Gump, Steve Tisch. Mẹ của cô là một nhà từ thiện nổi tiếng, Jamie, người sở hữu một căn nhà tại Aspen. Hiện 2 người họ đã ly dị.

Audrey Kotick là con gái của CEO công ty game Activision, chủ sở hữu trò chơi Call of Duty nổi tiếng. Hiện tại, bố cô bé đang hẹn hò với COO Facebook Sheryl Sandberg.

Brice Lourd, ngồi thứ ba từ phía bên phải: con trai của quản lý tiền tệ Blaine Lourd và mẹ là Crystal Lourd, giám đốc quan hệ VIP cho Tom Ford.

Tasillo von Furstenberg: con trai của Alexander von Furstenberg, đối tác và giám đốc trong công ty thời trang được thành lập bởi mẹ ông, Diane von Furstenberg.Trong bức ảnh còn xuất hiện người chị gái của Elizabeth là Holden Tisch và anh trai Zachary Tisch.

Quả thực, thời gian gần đây Malia dù không ở cạnh bố mẹ nhưng cô bé đã rất độc lập. Hình ảnh của cô nàng cũng theo đó mà trưởng thành hơn rất nhiều với phong cách thời trang năng động, khỏe khoắn nhưng vẫn phù hợp với công việc mới. Được biết, vào mùa thu tới, Malia sẽ nhập trường tại Đại học Havard, nơi Tổng thống Obama cũng từng theo học.

Bố thì đã về hưu, còn gái cả nhà cựu Tổng thống Obama đang tụ tập với nhóm bạn toàn con cái đại gia Mỹ - Ảnh 3.

Malia gây ấn tượng với phong cách tuy tối giản nhưng vẫn năng động và cuốn hút.

Về phía vợ chồng Tổng thống Obama, sau kỳ nghỉ tại hòn đảo tư nhân của tỷ phú Richard Branson, hai người đã trở về ngôi nhà thuê ở thủ đô Washington để sớm ổn định cuộc sống và chờ cô con gái thứ hai là Sasha hoàn thành trung học ở đây.

Bố thì đã về hưu, còn gái cả nhà cựu Tổng thống Obama đang tụ tập với nhóm bạn toàn con cái đại gia Mỹ - Ảnh 4.

Bà Michelle lên máy bay tới khu nghỉ dưỡng của tỷ phú Anh.

Bố thì đã về hưu, còn gái cả nhà cựu Tổng thống Obama đang tụ tập với nhóm bạn toàn con cái đại gia Mỹ - Ảnh 5.

Vợ chồng Tổng thống chụp ảnh cùng các nhân viên tại hòn đảo.

Nguồn: Hello Magazine

aFamily

Tổng thống Obama, Malia Obama, Michelle Obama, Thực tập, Con gái Tổng thống


      © 2021 FAP
        3,784,205       1,392