Đời sống

Clip: Năm Gà đã đến, bạn sẽ nói gì nếu phải tóm gọn năm cũ - năm mới chỉ trong 3 từ?

Mỗi người đều có câu trả lời cho riêng mình, có thể rất nghiêm túc, cũng có thể khá vui nhộn, thậm chí... khiến người khác phải bò lăn ra cười.

Đuổi chú Khỉ đi xa, đón anh Gà vào nhà. Vậy là năm cũ đã trôi qua với bao điều đang nói. Trước khi "bàn giao" tất cả lại cho bạn Gà dễ thương, có lẽ chú Khỉ tinh nghịch đã kịp để lại nhiều dấu ấn trong lòng mỗi người.

3 từ cho năm cũ là...

Chúng tôi đã có một cuộc khảo sát nho nhỏ vào những ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, để hỏi mọi người xem 2016 của bạn gói gọn trong 3 từ thế nào? Có nhiều vị khách từ trẻ tuổi đến trung niên, từ FA đến có gia đình đã nhiệt tình tham gia trả lời với những từ khóa thật vui nhộn, bất ngờ. Nhưng nhìn chung thì 2016 trong mắt mọi người cũng không đến nỗi quá kinh khủng. Hãy cùng xem xu hướng cảm xúc năm cũ của chúng ta như thế nào nhé!

Năm 2016 của bạn tóm lược trong 3 từ gì?

Không phải ai cũng có kỉ niệm, cảm xúc về năm cũ đã qua giống như ai. Bởi tùy vào tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp... mà mỗi người lại có câu trả lời cho riêng mình, họ đều mang cá tính và màu sắc bản thể riêng, với những mảnh ghép mang tên 2016 khá độc đáo thú vị.

Năm cũ đã qua - năm Gà đã đến, nếu bạn được tóm gọn cũ - mới trong 3 từ thì đó sẽ là những - Ảnh 2.

Chàng trai dễ thương này có nụ cười vô cùng thân thiện. Thứ 7 - Chủ nhật hàng tuần, Trường ôm đồ nghề bóng bay ra khu phố đi bộ để làm thêm, với bàn tay khéo léo cậu đã tạo hình cho rất nhiều quả bóng, thổi hồn vào chúng tạo thành những tác phẩm nghệ thuật đường phố, đơn giản nhưng rực rỡ sắc màu. "Chàng trai bắt bóng" khá hài lòng với năm cũ, vì cuộc sống của cậu đã trôi qua trong Bình yên - Hạnh phúc - May mắn.

Năm cũ đã qua - năm Gà đã đến, nếu bạn được tóm gọn cũ - mới trong 3 từ thì đó sẽ là những - Ảnh 3.

Nam sinh dễ thương nhất hồ Gươm ngày giáp Tết với câu trả lời siêu "hoành tráng": "2016 trong tôi là một năm hơn cả buồn, phải nói là Chán - Quá chán - và Cực chán!!!". Chúc chàng trai trẻ năm mới đẹp trai, tươi trẻ và yêu đời hơn!

Năm cũ đã qua - năm Gà đã đến, nếu bạn được tóm gọn cũ - mới trong 3 từ thì đó sẽ là những - Ảnh 4.

Cặp đôi đến từ nước Úc với những từ khóa giống y như nhau, khi được hỏi về năm 2016 đối với họ.

Năm cũ đã qua - năm Gà đã đến, nếu bạn được tóm gọn cũ - mới trong 3 từ thì đó sẽ là những - Ảnh 5.

Vâng, và đây là một cô gái vô cùng ấn tượng, mang phong cách Phở Đặc Biệt đến với mọi nhà: "2016 của tôi thứ nhất là May mắn, thứ 2 là Đột phá, thứ ba là Nhiệt tình".

Năm cũ đã qua - năm Gà đã đến, nếu bạn được tóm gọn cũ - mới trong 3 từ thì đó sẽ là những - Ảnh 6.

"Xin chào mọi người, tôi là Hương, 3 từ để nói về năm cũ của tôi là: như trên".

Năm cũ đã qua - năm Gà đã đến, nếu bạn được tóm gọn cũ - mới trong 3 từ thì đó sẽ là những - Ảnh 7.

Bâng khuâng "tóm" lại năm cũ. Chàng sinh viên này khiến mọi người cảm thấy tràn đầy năng lượng, vì vẻ năng động của cậu.

Năm cũ đã qua - năm Gà đã đến, nếu bạn được tóm gọn cũ - mới trong 3 từ thì đó sẽ là những - Ảnh 8.

Bà mẹ xinh đẹp cùng các con ra Hà Nội chơi Tết, cảm thấy vô cùng thích phố đi bộ quanh Hồ Gươm. Hỏi chị nghĩ thế nào về năm cũ đã qua, đúng là người phụ nữ của gia đình nên mọi cảm xúc của chị đều hướng về tổ ấm nhỏ.

Năm cũ đã qua - năm Gà đã đến, nếu bạn được tóm gọn cũ - mới trong 3 từ thì đó sẽ là những - Ảnh 9.

Keywords của một thanh niên chuẩn: "Bản thân mình tự thấy năm rồi hơi lười nhác, nhưng công việc thì may mắn và tình yêu thì hạnh phúc". Đơn giản thế thôi!

Năm cũ đã qua - năm Gà đã đến, nếu bạn được tóm gọn cũ - mới trong 3 từ thì đó sẽ là những - Ảnh 10.

Cô gái hơi nhút nhát này sau vài phút xấu hổ ngại ngùng thì đã cởi mở chia sẻ về năm cũ 2016: "Em cảm thấy mình hạnh phúc, mọi thứ đều vui vẻ, tuy nhiên vẫn có một chút thất vọng về nhiều mặt".

Năm cũ đã qua - năm Gà đã đến, nếu bạn được tóm gọn cũ - mới trong 3 từ thì đó sẽ là những - Ảnh 11.

Cặp vợ chồng trẻ chuẩn bị đón chào em bé thứ 2 ngay sau Tết Nguyên đán 2017, tranh thủ cùng nhau dạo phố xuân trươc khi baby chào đời. Họ đã có một năm con Khỉ chủ yếu xoay quanh gia đình và công việc: "Hai vợ chồng mình cảm thấy năm qua gặp nhiều chuyện suôn sẻ thuận lợi, chỉ có một chút không may mắn, nhưng cả nhà vẫn luôn hạnh phúc bên nhau".

Để lại những cái cũ đã qua để hướng đến bao điều tươi mới đón chào phía trước, chắc chắn ai cũng ấp ủ ước nguyện của riêng mình.

Và 3 từ cho năm mới

12 tháng năm Gà đang ở trước mắt, mới kính coong và hứa hẹn nhiều điều thú vị. Mỗi người đều có những dự định, ước mong riêng để lấp đầy 365 ngày sắp tới. Vậy nếu cho bạn 3 từ, bạn sẽ mong chờ một năm 2017 như thế nào với chính mình? Có nhiều bạn trẻ lẫn các cặp đôi, gia đình vẫn chưa kịp nghĩ ra năm tới của mình sẽ đón chào cái gì, song, hầu hết mọi người đã chuẩn bị kỹ càng cho tương lai để có mục tiêu phấn đấu cho năm Đinh Dậu đầy hi vọng.

Những ước mong dự định "cháy bỏng" dành cho năm 2017

Những lời "khấn vái" cầu mong của bàn dân thiên hạ trong dịp đầu năm mới, thường xoay quanh bản thân, gia đình và công việc. Tùy theo thứ tự ưu tiên các vấn đề trong cuộc sống mà mỗi người có list từ khóa ước muốn khác nhau, với vô vàn những thứ từ đơn giản phổ biến như "cầu may mắn, hạnh phúc, sức khỏe, tiền tài"... thì còn rất nhiều cái thú vị mọi người có thể nghĩ ra như "tôi mong mình luôn đẹp trai lồng lộng", "tôi mong mình năm tới sẽ đủ tiền đi độn mông", "hi vọng tình yêu đích thực sẽ xuất hiện"...

Năm cũ đã qua - năm Gà đã đến, nếu bạn được tóm gọn cũ - mới trong 3 từ thì đó sẽ là những - Ảnh 13.

Với một cậu học sinh chưa đi làm thì "money" là một điều mong ước dễ hiểu.

Năm cũ đã qua - năm Gà đã đến, nếu bạn được tóm gọn cũ - mới trong 3 từ thì đó sẽ là những - Ảnh 14.

Nữ sinh xinh xắn này hi vọng bạn trai sẽ từ bỏ chế độ "tàng hình" để xuất hiện trước mặt mình, rồi tìm một công việc làm thêm, có thêm nhiều mối quan hệ mới

Năm cũ đã qua - năm Gà đã đến, nếu bạn được tóm gọn cũ - mới trong 3 từ thì đó sẽ là những - Ảnh 15.

Chàng sinh viên mơ mộng bán bóng bay nghệ thuật ở hồ Gươm mỗi chiều cuối tuần: "Cầu mong năm mới gặp nhiều may mắn, bình an, công việc lẫn học hành đều thuận lợi"

Năm cũ đã qua - năm Gà đã đến, nếu bạn được tóm gọn cũ - mới trong 3 từ thì đó sẽ là những - Ảnh 16.

"3 từ thì nhiều quá, mình chỉ cần 1 từ để nói về 2017 thôi: VƯỢT ĐÍCH!! Đích của mình chính là dự định khởi nghiệp mà mình ấp ủ từ lâu, ngoài ra năm 2016 mình đạt được 900 điểm TOEIC nên hi vọng sẽ kiếm được công việc thật ngon lành để xứng đáng với nỗ lực ấy"

Năm cũ đã qua - năm Gà đã đến, nếu bạn được tóm gọn cũ - mới trong 3 từ thì đó sẽ là những - Ảnh 17.

Là bạn của Hương, chàng trai trẻ khá ghen tị với bảng thành tích của cô gái trẻ trong năm cũ, nên cũng đặt mục tiêu cố gắng để tỏa sáng như đúng cái tên Huy Hoàng

Năm cũ đã qua - năm Gà đã đến, nếu bạn được tóm gọn cũ - mới trong 3 từ thì đó sẽ là những - Ảnh 18.

Năm 2016 của bà mẹ Phương Hảo đã diễn ra khá suôn sẻ, hạnh phúc và viên mãn bên chồng con. Chị là người hiền lành, thích an yên nên năm mới chẳng tham vọng gì nhiều, chỉ cần như năm ngoái là đủ

Năm cũ đã qua - năm Gà đã đến, nếu bạn được tóm gọn cũ - mới trong 3 từ thì đó sẽ là những - Ảnh 19.

Mặc dù bị bạn bè đi cùng trêu là Ánh đanh đá, nhưng thực tế cô bạn cao lớn này hơi nhút nhát, tuy nhiên, cô ấy lại ấp ủ những dự định rất lớn lao: đạt được 700+ TOEIC, giành được học bổng ở trường và trau dồi thêm tư duy

Năm cũ đã qua - năm Gà đã đến, nếu bạn được tóm gọn cũ - mới trong 3 từ thì đó sẽ là những - Ảnh 20.

Cặp vợ chồng trẻ hạnh phúc cùng con trai nhỏ đi du xuân, anh Hưng tiết lộ thêm một niềm vui vĩ đại ngay đầu năm mới 2017 là gia đình anh chuẩn bị đón chào thêm thành viên mới. Ngoài ra, thì vợ chồng anh chỉ cầu chúc mọi thứ tốt đẹp cho tổ ấm nhỏ của mình, cả nhà đều khỏe mạnh, vạn sự thành công.

aFamily

NĂM 2016, tổng kết năm 2016


      © 2021 FAP
        3,787,513       1,560