Đời sống

Tạm biệt Obama, thế giới sẽ nhớ những hình ảnh này

Chỉ khoảng một tuần nữa, thế giới sẽ chính thức tạm biệt vị tổng thống đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người. Với họ, chắc chắn hình ảnh của ông sẽ vẫn còn trong tim.

Tạm biệt Obama, thế giới sẽ nhớ những hình ảnh này - Ảnh 1.

Ngày 14/7/2012, Tổng thống Obama trầm mình trong mưa khi phát biểu vận động tranh cử tại thị trấn Glen Vallen, bang Virginia. Khi đến nơi và thấy rất nhiều người đang chờ mình dưới cơn mưa rào nặng hạt, ông đã hủy buổi họp báo trong nhà và phát biểu ngay để mọi người có thể về nhà. Ảnh: Getty.

Ông Marvin Nicholson, Giám đốc Nhà Trắng, đang vô tư kiểm tra cân nặng của mình mà không biết rằng đang có tổng thống đùa cợt đặt chân lên bàn cân để trêu ông. Ảnh: White House.Tổng thống Obama và danh hài Jimmy Fallon cùng cười to khi đọc kịch bản một chương trình truyền hình mà hai người chuẩn bị tham gia. Ảnh: White House.Trong buổi gặp gỡ McKayla Maroney, nữ vận động viên thể dục dụng cụ nổi tiếng của Mỹ, tổng thống Obama đã đề nghị chụp một bức ảnh "tái hiện" lại biểu cảm "không ấn tượng" nổi tiếng của cô trước khi hai người tạm biệt nhau. Ảnh: White House.Người cùng ăn trưa với ông Obama trong ảnh là cô Rebekah Erler. Bà mẹ 36 tuổi này trước đó đã viết cho đương kim tổng thống một bức thư chia sẻ quan điểm về các vấn đề kinh tế hiện nay của nước Mỹ. Ảnh: White House.
aFamily

Tổng thống Obama, rời Nhà trắng, Barack Obama


      © 2021 FAP
        3,791,555       416