Đời sống

15 gương mặt đại diện thế hệ trẻ tài năng nhất thế giới

Nhờ thành tích nổi bật, những nhân vật này được tôn vinh tại danh sách “30 Under 30” thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau của tạp chí Forbes năm 2017.

15 gương mặt đại diện thế hệ trẻ tài năng nhất thế giới - Ảnh 1.

1. Shakur Stevenson (19 tuổi, được tôn vinh ở lĩnh vực Thể thao) là võ sĩ mang về tấm huy chương bạc cho đội tuyển quyền Anh nước Mỹ tại Olympic Rio 2016 sau 12 năm chờ đợi. Tay đấm trẻ cũng tự hào vì kỷ lục hạ knockout đối thủ với tỷ số chênh lệch 23 - 1 trong một trận đấu tầm cỡ quốc tế. Tài năng của anh đã “lọt mắt xanh” của Floyd Mayweather - “độc cô cầu bại” làng quyền Anh thế giới. Tháng 12/2016, Shakur ký hợp đồng với quản lý cũ của Mayweather. Ảnh: WashingtonPost.

15 gương mặt đại diện thế hệ trẻ tài năng nhất thế giới - Ảnh 9.

9. John Meyer (21 tuổi, Truyền thông) là nhà sáng lập kiêm CEO của Fresco News - ứng dụng biến mọi người thành nhà báo. Sản phẩm của John đã "lọt mắt xanh" của công ty truyền thông Fox và đem về cho anh bản hợp đồng quý giá. Fresco News hiện được sử dụng tại hơn 70 cơ quan báo chí. Năm 19 tuổi, chàng trai người Mỹ cũng gây chú ý khi từ chối lời mời làm thực tập sinh tại Apple. Ảnh: Playbuzz.

15 gương mặt đại diện thế hệ trẻ tài năng nhất thế giới - Ảnh 10.

10. Bethany Mota (21 tuổi, Nghệ thuật và phong cách) được biết đến trên YouTube nhờ các video chia sẻ về phong cách sống và thời trang. Cô đồng sáng lập nên một thương hiệu thời trang, phụ kiện, nhãn nước hoa và dòng sản phẩm đồ dùng học tập trực tuyến. Bethany từng lọt vào chung kết cuộc thi Dancing With the Stars và làm giám khảo khách mời tại Project Runway. Số fan của 9X trên tất cả các trang mạng xã hội hiện lên tới hơn 26 triệu. Ảnh: Racked.

aFamily

thế hệ trẻ, tài năng, tài năng trẻ


      © 2021 FAP
        3,792,766       484