Đời sống

Chồng hết lừa dối lại đi nói xấu nhà vợ, vợ 28 tuổi quyết định "tung hê" tất cả lên mạng

Để hợp thức hóa chuyện ngoại tình, chồng T. đã đi nói xấu vợ, nói nhà vợ khinh mình nghèo khó và coi nhà chồng không ra gì...

Chị em phụ nữ khi yêu thì thường yêu hết lòng hết dạ, sẵn sàng tha thứ những lỗi lầm cho người đàn ông mình dành tình cảm, bởi vì khi yêu "củ ấu cũng tròn". Nhưng một khi bị đối xử không ra gì, lại còn bị phản bội, lừa dối hết lần này đến lần khác thì có lẽ chẳng còn yêu thương nào có thể bao dung nổi. 

Và với T.N.C.T. (28 tuổi, TPHCM) cũng vậy, dù biết để lấy được người chồng hiện giờ, cô đã phải trải qua bao khó khăn, thăng trầm, thế nhưng việc bị chồng ngoại tình hết lần này đến lần khác khiến cô không thể nào tiếp tục tha thứ.

Chồng hết lừa dối lại đi nói xấu nhà vợ, vợ 28 tuổi quyết định tung hê tất cả lên mạng - Ảnh 1.

Tâm sự chua xót của T. về người chồng phụ bạc, ngoại tình.

Kể về những tháng ngày như sống trong địa ngục đã qua, T.N.C.T. tâm sự, cô và người chồng của cô đã lấy nhau được 5 năm. Khi ấy, cô đang có ý định đi du học nước ngoài thì quen người chồng hiện tại. Vì tiếng gọi của tình yêu nên T. quyết định không sang nước ngoài nữa mà nên duyên với anh, mặc dù bị gia đình phản đối. "Mình đã cãi lời mẹ và ngoại, làm mọi cách để cưới anh...", T. cho biết.

Tuy nhiên, vừa mới cưới nhau được 3 ngày thì T. phát hiện ra một sự thật khiến cô suy sụp. "Về nhà chồng được 3 ngày thì phát hiện ra anh làm 1 người con gái khác có thai rồi quất ngựa truy phong... Ngày anh rước tôi đi học trung cấp cũng là lúc anh từ khách sạn với cô gái đó về. Anh nói dối tôi là anh mới ngủ dậy nên mệt mỏi. Lúc đấy, tôi đã định li hôn, nhưng anh thì quỳ xuống cầu xin tôi, còn mẹ anh bảo đó là chuyện trước khi kết hôn, tha thứ cho anh 1 lần. Nghĩ đến đứa con trong bụng, tôi cắn răng mà quên đi", T. xót xa khi kể về quá khứ.

Chồng hết lừa dối lại đi nói xấu nhà vợ, vợ 28 tuổi quyết định tung hê tất cả lên mạng - Ảnh 2.

T. đã tha thứ cho chồng chuyện trong quá khứ nhưng rồi anh lại tiếp tục làm cô thất vọng.

Rồi vì thương con và đạo nghĩa vợ chồng, sau sự việc đó, T. vẫn một lòng một dạ phục vụ chồng con, thức khuya dạy sớm nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa: "Mình từ một đứa được nuông chiều phải tự mò mẫm làm việc nhà, nấu ăn, làm bánh, giặt đồ. 4h30 sáng dậy làm đồ ăn sáng cho 2 cha con (vì ăn bên ngoài sợ không đảm bảo vệ sinh) và nấu luôn đồ ăn trưa cho anh mang đi làm. Dọn dẹp rồi học món mới, rồi chơi với con, tối thì hầm xương đến khuya để làm nước lèo sáng cha con ăn sáng",..

Tưởng rằng sóng gió sẽ qua và trả lại cho cô những tháng ngày bình yên, nhưng lại một nỗi đau tận xương tủy đến với T. sau đó, cô mất đi đứa con thứ 2 khi con gái đầu lòng lên 2 tuổi. "Vừa đau, vừa buồn, vừa nghĩ dưỡng, mình trầm cảm mà không hề hay biết. Nhiều lúc rạch tay muốn tự tử, lúc thì la hét, lúc thì vào toilet bứt tóc, đập đầu cho bớt nhức đầu... ".

Rồi T. lại tiếp tục cảm thấy trống rỗng khi nghe tin bác sĩ nói khó có con lại được vì tử cung mỏng.

Chồng hết lừa dối lại đi nói xấu nhà vợ, vợ 28 tuổi quyết định tung hê tất cả lên mạng - Ảnh 3.

T. bên cô con gái đầu lòng 5 tuổi.

Hết nỗi đau này lại đến nỗi đau khác cứ dai dẳng bám lấy T. Cô như chết lặng thêm một lần nữa khi biết chồng ngoại tình, người mà cô tin tưởng và chưa bao giờ nghĩ điều ấy có thể xảy ra. Anh nói đã hết tình cảm với cô và ôm đồ bỏ đi. Đúng lúc đó, T. bị bệnh thoát vị đĩa đệm, xương cổ trượt ra gần gãy, xương sống, xương chậu lệch chèn dây thần kinh bơm máu lên não gây ứ đọng trong não, dẫn đến trầm cảm không thoát ra được, xương ngực lệch đâm vào ngực gây khó thở....

Trong lúc cô tuyệt vọng, anh đã đến an ủi, động viên. Ngày sinh nhật cô, anh mua cho cô điện thoại, rồi đến kỉ niệm ngày cưới, anh cho cô đi Nha Trang đổi gió. Nhưng đó cũng là lúc cô phát hiện hình anh up trong nhật ký zalo riêng của anh và tình nhân mới đi chơi cách đó 1 tuần. Cô lập tức bỏ về Sài Gòn. Thấy vậy, anh nói anh muốn về với mẹ con cô rồi hứa sẽ chấm dứt... "Nhưng 2 ngày sau, anh về Sài Gòn lại nói với mình rằng cô bồ của anh đã vì anh nên chuẩn bị sẵn cho tương lai 2 đứa. Mua trả góp chung cư 2 người ở. Từ bỏ gia đình để đến với anh, 2 người tính có con mà cô bồ không thể sinh được nhưng 2 người sẽ chấp nhận đạp lên dư luận để sống", T. kể.

Biết rằng chẳng thể níu kéo một người không còn tình cảm với mình, T. chấp nhận để chồng ra đi. Đến khi anh trở về một lần nữa thì T. lại tiếp tục bao dung, tha thứ dù đã nếm trải bao nhiêu cay đắng.

Vài hôm sau khi nói sẽ đến với cô bồ mà rời xa cái tổ ấm gia đình bấy lâu nay, anh lại dọn về nhà sống với T. Rồi anh bị bệnh, T. là người ở bên thức cả đêm xoa bóp, bấm huyệt cho anh. Khi khỏe lên, anh lại chứng nào tật nấy, không bỏ thói trăng hoa, tiếp tục găp cô bồ.

Rồi anh sa cơ lỡ bước, bị thất nghiệp, nợ nần gần 100 triệu, anh đến van xin cô giúp anh trả nợ. Vì tình nghĩa vợ chồng, T. đã trả nợ giúp anh. Nhưng qua cầu xong thì rút ván, anh ăn cháo đá bát, nói T. làm đời anh khổ và không muốn dính dáng đến cô.

Tha thứ, giúp đỡ hết lần này đến lần khác nhưng cuối cùng vẫn nhận lại quả đắng, T. quyết định vạch trần bộ mặt thật của người đàn ông cô từng đầu gối má kề.

Chồng hết lừa dối lại đi nói xấu nhà vợ, vợ 28 tuổi quyết định tung hê tất cả lên mạng - Ảnh 4.
Chồng hết lừa dối lại đi nói xấu nhà vợ, vợ 28 tuổi quyết định tung hê tất cả lên mạng - Ảnh 5.

Những hình ảnh thân mật của chồng T. bên tình nhân.

T. tâm sự, cô đã im lặng quá lâu và nhịn 2 năm nay đã quá đủ rồi và không muốn sống, hành động theo cảm xúc, vì người khác nữa: "Trước đây, mình nghĩ nói chuyện không hay này ra thì xấu thiếp hổ chàng nhưng khi phát hiện hình ảnh của anh và cô bồ, đồng thời phát hiện anh nói xấu mình với mọi người, từ đồng nghiệp đến bạn bè của cả 2 vợ chồng rằng mình và gia đình vợ gắn tội ngoại tình cho anh ấy, còn anh ấy thì ly thân với mới quen người kia, rồi nói vợ xấu tính, gia đình vợ coi chồng không bằng người làm, khinh nhà chồng nghèo khó để hợp thức hóa chuyện ngoại tình của anh ấy thì mình thật sự thất vọng và nghĩ rằng, mình không thể giấu chuyện này được nữa. Mình phải chia sẻ lên mạng để làm bước ngoặt cho mọi thứ vào dĩ vãng, đồng thời cảnh báo cô tình nhân kia biết bộ mặt thật của anh".

T cho hay, lúc đầu cô cũng đắn đo nhiều chuyện có nên cho thiên hạ biết bộ mặt thật của người cô gọi là chồng không. "Nhưng nhìn lại xã hội này biết bao người phụ nữ đồng cảnh ngộ như mình, nghĩ đến gia đình chồng mà cả nề,… im lặng. Làm cho ngoại tình ngày càng nhiều, trở thành phong trào, hoặc một chuyện bình thường nên mình không muốn im lặng thêm".

Sau khi bị vợ bóc phốt ngoại tình và ăn ở bội bạc lên mạng, anh Q.T., chồng T. và cả mẹ chồng có liên hệ với cô nhưng cô không bắt máy vì không muốn tiếp tục mối quan hệ này thêm nữa.

T. cho hay, cô đã ra tòa làm thủ tục ly hôn với chồng: "Mình thấy như trút được gánh nặng đè lên vai 2 năm nay. Giờ không còn nghĩ ngợi xa xôi tương lai nữa. Đi làm về, chỉ cần được đùa giỡn và chở con gái đi chơi là hạnh phúc lắm rồi".

aFamily

ngoại tình, cặp bồ, phụ nữ


      © 2021 FAP
        3,795,642       598