Đời sống

Cô gái tự tin với vòng 3 to như cái bình gas không cần phẫu thuật

Nhờ sở hữu vòng 3 "khủng" tự nhiên, Eudoxie Yao đã trở thành tiêu điểm của mạng xã hội cũng như truyền thông thế giới.

Sở hữu vòng 3 nóng bỏng như Kim Kardashian là ước mơ của biết bao phụ nữ. Trong khi hàng triệu người phải tập gym hay phẫu thuật mới có được cặp mông đẹp thì cô Eudoxie Yao sống tại thành phố cảng Abidjan, Bờ Biển Ngà lại tự hào với vòng 3 to tự nhiên mà không cần dao kéo của mình.

 - Ảnh 1.
Có người cho rằng, thân hình của Eudoxie còn bốc lửa hơn cả cô Kim siêu vòng 3.

Dù không mặt xinh, dáng đẹp nhưng Eudoxie vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ nhờ thân hình quả lê khổng lồ của mình. Bên cạnh vòng 3 quá khổ, cô nàng còn sở hữu vòng 1 đẫy đà cùng vòng eo con kiến. Nhiều người đánh giá Eudoxie chính là vẻ đẹp "chuẩn mực" phương Tây.

Nhờ thân hình đặc biệt, Eudoxie lập tức trở thành tiêu điểm của truyền thông nước ngoài. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ với vòng 3 đẫy đà của Eudoxie. Họ coi cô như thần tượng của mình. Tài khoản Instagram của cô cũng thu hút tới 125 nghìn người theo dõi và vẫn còn có chiều hướng tăng mạnh. Tuy nhiên, một số khác lại tỏ ra nghi ngờ cô đã phẫu thuật thẩm mỹ bởi người bình thường không ai có vòng 3 lớn đến vậy.

Bỏ qua mọi lời bàn tán của người khác, Eudoxie đã chính thức khẳng định vóc dáng của cô đẹp hoàn toàn do tự nhiên. Vòng 3 đẫy đà chính là niềm tự hào của Eudoxie . Vì thế, cô càng không có ý định lạm dụng dao kéo.

 - Ảnh 2.
Vóc dáng đẫy đà của Eudoxie là chủ đề gây tranh cãi của nhiều cư dân mạng.

 - Ảnh 3.|
Có người tỏ ra ngưỡng mộ nhưng một số khác lại cho rằng cô đã lạm dụng dao kéo.

 - Ảnh 4.
Mặc dù vậy, Eudoxie vẫn một mực khẳng định cô đẹp tự nhiên chứ không phải do dao kéo.

Theo Kênh 14/Trí thức trẻ

aFamily

vòng 3, phẫu thuật, vòng 3 bất thường, tự tin


      © 2021 FAP
        3,807,671       631