"Công chúa thủy tề" Tùng Sơn giờ đây làm việc vô cùng bài bản khi có hẳn người quản lý và cực kỳ chảnh.
Suốt một tuần qua, cái tên Tùng Sơn và biệt danh "Công chúa thủy tề" đã nổi danh khắp mạng xã hội. Từ một anh chàng với những clip hài "quằn quại", bá đạo, bỗng chốc lại nổi tiếng với Facebook hàng trăm nghìn lượt like, mỗi lần livestream thì lượt view cũng lên cả triệu. Sự "làm quá" của Tùng Sơn đã khiến mỗi lần "Công chúa thủy tề" xuất hiện là lại khiến người khác phải thảng thốt, nói không nên lời, giúp những "thánh chế" trên mạng xã hội xem như "nàng thơ" phục vụ công việc sáng tác của mình.
Tuy nhiên chỉ sau 1 tuần, trong lúc tất cả mọi người vẫn đang hưởng ứng, ấn like và share cho "Công chúa thủy tề" trên mạng xã hội thì ở bên ngoài giờ đây, Tùng Sơn đã có hẳn một quản lý và cả một kế hoạch làm việc theo cái cách mà người ta thấy là hoàn toàn chuyên nghiệp. Được biết, ekip quản lý của Tùng Sơn là một fanpage về đàn ông ngôn tình, từng khá nổi trong giới fanpage Việt Nam. Tuy nhiên đã bị đánh sập sau một cuộc "tấn công" từ Voz - diễn đàn công nghệ đình đám của cư dân mạng Việt Nam.
Nếu bạn để ý thì trên trang Fanpage của Tùng Sơn giờ đã đổi thành TungSonOffical như một người nổi tiếng thật sự. Còn ở phần giới thiệu thì có luôn lời mời chào "Liên hệ quảng cáo" thì liên lạc với địa chỉ email sau. Và rồi trên Facebook mấy ngày nay Tùng Sơn cũng liên tục chia sẻ hình ảnh bảo rằng mình đang chuẩn bị "Vào showbiz nên phải thay đổi phong cách lịch lãm", xách vali Nam tiến vào Sài Gòn, cùng người yêu dạo quanh bát phố và đỉnh điểm là lần trở thành thí sinh của một cuộc thi ca hát hồi đầu tháng 10 vừa rồi cũng có thể đoán được, đây là sản phẩm của cả một ekip đang đang làm việc phía sau Tùng Sơn.
Tùng Sơn đã dần chuyên nghiệp hóa, có quản lý và nhận quảng cáo.
Không chỉ thế mà hiện nay, mọi vấn đề liên quan đến Tùng Sơn đều phải làm việc thông qua quản lý. Khi liên hệ muốn đặt lịch hẹn thì người quản lý liên tục báo rằng "Tùng Sơn đang bận" và "Tùng Sơn đang phải sắp xếp lịch trình sẽ thông báo sau"... giống như cách làm việc của những người nổi tiếng với lịch trình dày đặc và phải vô cùng bài bản. Sau vài ngày không nhận được hồi âm, đến khi được yêu cầu làm việc trực tiếp với Tùng Sơn thì người quản lý một mực từ chối và cúp máy ngang.
Việc Tùng Sơn hay ekip bắt đầu thay đổi và có sự suy tính cho cách hoạt động của mình trên mạng xã hội cũng là điều dễ hiểu. Bởi thử hỏi có mấy ai được tương tác "khủng khiếp" như Tùng Sơn mà lại còn trong khoảng thời gian rất ngắn.
Không chỉ vậy mà hình ảnh của Tùng Sơn giờ đã chuyên nghiệp và chất lượng hơn rất nhiều.
Hậu trường buổi quay khi Tùng Sơn lấn thân sang thi hát.
Với "số vốn" trên trời rơi xuống ấy, giờ đây Tùng Sơn hoàn toàn có thể kiếm được kha khá tiền quảng cáo trên mạng xã hội. Tuy nhiên, không ít người cảm thấy băn khoăn rằng liệu chăng, bắt đầu như một trò đùa trên mạng xã hội mà giờ đây, Tùng Sơn đang dần lầm tưởng về sự nổi tiếng của mình, nghĩ rằng chỉ cần vài đoạn clip nhảy múa, hát hò chẳng giống ai như thế là đã có thể bước vào showbiz. Cùng những câu chuyện "vẽ vời", những lời khen chê vô tội vạ từ thế giới mạng đã khiến Tùng Sơn hả hê vì cuộc chào sân quá đỗi ấn tượng.
tùng sơn, công chúa thủy tề, quảng cáo