Đời sống

Chàng trai chụp hình vòng 1 'khủng': 'Tôi chuẩn men!'

Sau khi những hình ảnh cá nhân chụp vòng 1 'khủng' được phát tán, chàng trai này đã hiện đang khá bức xúc trước những lời lẽ khiếm nhã của nhiều thành viên mạng.

Vòng 1 căng đầy, gợi cảm luôn là niềm mơ ước của các chị em. Tuy nhiên, khi bộ ngực này thuộc quyền sở hữu của 1 chàng trai thì cũng là lúc dân tình dậy sóng, đặc biệt là nhiều bạn nữ thể hiện sự ghen tị ra mặt. Thậm chí còn dùng những từ ngữ mỉa mai, giễu cợt chàng trai có vòng 1 'khủng' này.

Những hình ảnh của chàng trai này khiến dân mạng 'nổ đom đóm mắt' những ngày qua

'Thánh vòng 1 xuất hiện rồi, ngưỡng mộ quá đi. Bao nhiêu chị em mơ mãi chả được, chàng ta có không lo giữ, lại mang đi khoe, còn đăng hình khiêu khích nữa, chắc muốn lãnh đủ gạch đá đem về xây nhà đây' - thành viên Hồng Nhung bình luận.

Chàng trai đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều thành viên mạng tên là Vũ Anh Quân (sinh năm 1994) hiện đang sống tại Hà Nội. Khi những hình ảnh của mình được chia sẻ với những lời bàn tán có tốt có xấu, Quân tỏ vẻ khá bức xúc với những bình luận khiếm nhã, giễu cợt và cho rằng cậu bị bê đê.

Những bình luận cợt nhã của dân mạng

'Thì nói thật ra mình là 1 người đàn ông chuẩn men, không bê đê, không ái ái kiểu dạng 2 phai gì cả. Mình có được thân hình này nhờ chăm chỉ tập gym quên cả mệt mỏi. Thêm làn da trắng hồng trời phú nên nhìn có vẻ giống phái nữ khiến nhiều người hiểu nhầm' - Quân chia sẻ.

Quân cũng cho biết, cậu không hề cố ý chụp những hình ảnh gây sốc để đăng lên mạng mà chỉ đơn giản là nghịch ngợm linh tinh và lưu lại những khoảnh khắc hài hước làm kỷ niệm. Biết rằng dù có lên tiếng thanh minh cũng không thể thay đổi suy nghĩ của dư luận nên Quân chọn cách im lặng và vẫn tiếp tục cuộc sống của mình một cách bình thường.

Ngày thường, Quân vẫn chọn cho mình kiểu trang phục đơn giản, năng động và thoải mái. Sau sự cố ngoài ý muốn này, chàng trai 9x vẫn tiếp tục chụp những tấm hình nghịch ngợm vì cậu cho rằng đây là sở thích cá nhân, không ai có quyền cấm đoán.

Những hình ảnh đời thường bảnh bao của chàng trai có vòng 1 mà bao chị em mơ ước

Về nhận định muốn nổi tiếng, Quân chỉ cười và chia sẻ rằng bản thân không muốn mọi chuyện 'bung lụa' như vậy, chính những thành viên mạng và những lời chửi rủa của họ đã giúp hình ảnh Quân phát tán với tốc độ chóng mặt những ngày qua.

Ảnh: NVCC

Theo Tinn.vn

aFamily

chàng trai ngực khủng, chàng trai năm ấy, chàng trai gây bão mạng


      © 2021 FAP
        3,826,898       1,258