Victoria xinh đẹp kể lại rằng cô phải rất nỗ lực mới đi đến “thành công trong một đêm” như ngày hôm nay, đặc biệt là trước kia khi đi học, tất cả giáo viên đều nói rằng sau này cô sẽ không làm được tích sự gì.
Victoria bắt đầu hành động, cô thường xuyên cập nhật các kiến thức về khởi nghiệp trên mạng và trong sách, cô tiến hành ghé thăm những nơi phân phối và các doanh nghiệp địa phương. Cuối cùng, cô gom góp được một bộ sưu tập quần áo giá cả phải chăng với nhiều kích cỡ, và "liều mình" ra mắt công ty vào cuối tháng 4 vừa qua.
Lúc đầu, Victoria chỉ mong rằng cô sẽ nhận được khoảng vài chục đơn đặt hàng một tuần. Tuy nhiên, cô đã cực kì sốc với tốc độ phát triển chóng mặt của cửa hàng và hiện tại cô nhận được khoảng 2000 đơn đặt hàng mỗi ngày.
Cô kể lại rằng khoảng thời gian đầu, mẹ và người bạn đời của cô, Yan, không mấy hài lòng khi cô quyết định không theo học nghề nuôi dạy trẻ nữa. Tuy nhiên, sau khi thành công nối tiếp thành công, họ cuối cùng cũng nhận ra được thời trang là con đường đúng đắn của Victoria
Thương hiệu thời trang của Victoria hiện nay chuyên về quần áo giá rẻ, trong đó chủ yếu là váy cho phụ nữ. Cô bộc bạch rằng sau khi phải trải qua một khoảng thời gian túng thiếu, khó khăn, cô luôn muốn tạo một dòng thương hiệu sang trọng, bền lâu nhưng giá thành hợp lí cho chị em phụ nữ. “Tôi luôn luôn yêu quần áo, nhưng trước kia không có nhiều tiền”.
Victoria- với thân hình không hề hoàn hảo - tự làm mẫu cho tất cả những chiếc váy mà cô ra mắt. Cô tự mình chụp ảnh và đăng tải chúng lên trang web. Cô nghĩ rằng việc làm này sẽ giúp tăng độ tin tưởng của khách hàng vào những sản phẩm của họ.
“Tôi nghĩ rằng người mẫu mang một thân hình mảnh dẻ, vì thế nên quần áo trên người họ trông sẽ khác biệt so với người khác. Tôi muốn những sản phẩm của mình được thể hiện đúng tính chất của nó trên những người bình thường hơn", cô nói.
Victoria kể rằng cô từng nghĩ rằng khách hàng tiềm năng sẽ chỉ ở trong tầm tuổi 30 của cô mà thôi. Nhưng không ngờ rằng cửa hàng lại thu hút lượng khách hàng đông đảo và đa dạng hơn nhiều, với độ tuổi từ 25 đến 45, thậm chí có cả người ở độ tuổi 50.
Hiện nay, Victoria đã thu hút được một lượng người theo dõi đáng nể trên các trang mạng xã hội với 48000 trên Instagram và 1,2 triệu lượt like trên Facebook.
Công ty của cô đang có tổng cộng 22 nhân viên. Want That Trend có doanh thu 7 triệu bảng trong năm đầu tiên và mục tiêu mà Victoria đặt tới trong năm tiếp theo là 10 triệu bảng. Cô vừa thoả thuận hợp tác với Geordie Shore, Holly Hagan và chuẩn bị tung ra thị trường dòng sản phẩm đôi dành cho mẹ và bé.
Cô tâm sự thêm rằng thời gian đầu quả thực hơi khó khăn trong việc cân bằng giữa công việc và gia đình, nhưng cô đã giải quyết mọi thứ ổn thoả, bằng lòng quyết tâm của mình.
người mẫu, khởi nghiệp, thời trang