Đời sống

Không phải chiếc Lamborghini Mercedes, chủ nhân của nó mới khiến cả con phố ùn tắc

Điều gì ở chủ nhân của chiếc siêu xe vạn người mê này khiến cả con phố náo loạn tới như vậy?

Một vụ tai nạn nhỏ đã diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc) và khiến một đoạn đường tại quốc gia này ùn tắc trong thời gian không ngắn. Tại hiện trường vụ va chạm, ai cũng phát hiện ra chiếc siêu xeLamborghini Mercedes màu trắng đã sai khi không làm chủ được tốc độ mà đâm vào phía sau một chiếc xe đang dừng ở phía trước.

Tuy nhiên, lý do chính không phải hoàn toàn do hiện trường vụ tai nạn bởi ngay sau đó cảnh sát giao thông đã có mặt để điều khiển các phương tiện tham gia giao thông thuận lợi. Vậy nhưng, có lẽ những cố gắng này đều vô ích bởi người nào đi qua cũng muốn tận mắt chứng kiến chủ nhân chiếc siêu xeLamborghini Mercedes. Người được đồn thổi là cô con gái của một đại gia có tiếng tại Đài Loan và đặc biệt là có nhan sắc vô cùng ấn tượng.

Những hình ảnh của cô gái trẻ này tại hiện trường khi đang nói chuyện với cảnh sát giao thông ngay lập tức thu hút sự chú ý bởi chính vóc dáng không thua kém gì những người mẫu chuyên nghiệp. Thêm vào đó là khuôn mặt thanh tú và làn da trắng ngần khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải ngoái nhìn. Ngay lập tức hình ảnh cá nhân của cô gái trẻ này được săn lùng với tốc độ chóng mặt.

Cùng ngắm loạt ảnh cực xinh đẹp của nàng hot girl bất đắc dĩ này:

Theo Một thế giới

aFamily

hot girl, trung quốc, tai nạn, siêu xe


      © 2021 FAP
        3,829,918       515