Đời sống

"Ai hiểu Ai" - Thách thức thú vị dành cho bạn

Bên cạnh những gì internet mang lại cho con người và xã hội thì nó cũng mang lại rất nhiều nguy cơ mang tính tiêu cực buộc người dùng phải biết cân nhắc và sử dụng một cách thận trọng hơn.

“Like nếu bạn yêu cha mẹ…

1000 like để mình post clip này…

Ai đi ngang không share thì là người vô cảm…

Click vào Like để ủng hộ người nghèo….”

“Thế giới ảo” hình thành cách “sống ảo”.

Như một con dao 2 lưỡi, hình ảnh những con người trầm lặng thường xuyên dán mắt vào màn hình smartphone, laptop đến vô hồn ngày càng trở nên phổ biến và quen thuộc.

Mải miết đắm chìm vào thế giới ảo, nhiều người còn tạo ra cho mình một bộ mặt “ảo” khác xa thực tế khi thường xuyên giấu đi những khó khăn, tình cảm và cả bản chất thật để tô vẽ những khoảnh khắc đầy tính “show-off” chưa chắc đã là của mình. Một số khác thì ngày càng lạnh lùng, ít nói hơn khi ngày càng xa rời các kỹ năng giao tiếp trong đời sống thật.

Sử dụng thông minh để tầm nhìn vượt trội

Mọi thứ đều có những rủi ro nhất định, nhưng người quyết định sử dụng nó như thế nào lại là chính chúng ta. Nếu như lối sống ảo khiến chúng ta trở thành nô lệ của công nghệ, thì việc sử dụng một cách có chọn lọc và tận dụng những thế mạnh của nó lại đưa chúng ta trở lại vị thế của người dẫn đầu. Việc kết hợp công nghệ và đời sống sẽ càng trở nên hiệu quả khi nó được bắt nguồn từ những nhu cầu chính đáng của con người là được yêu thương và thấu hiểu.

Sử dụng đúng cách giúp con người cảm thấy thoải mái hơn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Nhờ nó, con người có thể kết nối bạn bè trên khắp thế giới để trò chuyện, nắm bắt tin tức, học tập và thể hiện các quan điểm cá nhân một cách ngẫu hứng, sáng tạo để từ đó ta có thêm rất nhiều ngôi nhà chung cho các hoạt động từ thiện, chăm sóc sức khỏe... Nhưng hơn hết vẫn là công dụng giải trí tuyệt vời của nó.

Dựa vào việc khai thác thế mạnh của internet để nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng, “Ai hiểu Ai” là một thử thách thú vị đến từ nhãn hàng điện gia dụng AQUA nhằm giúp người chơi tự mình đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi:”Ai là người thật sự hiểu mình và ngược lại”? Sử dụng 3 gói câu hỏi dành riêng cho 3 nhóm đối tượng là “chị em”, “chiến hữu”, “cặp đôi”, thử thách tạo ra một thước đo để đo lường mức độ am hiểu của người chơi và bạn đồng hành. Diễn ra vào từ ngày 19/04 đến 30/05, người chơi ngoài việc tham gia trải nghiệm, còn có cơ hội nhận được những phần quà thú vị đến từ ban tổ chức để cảm nhận trọn vẹn cảm giác “chơi ảo, nhận quà thật”. Truy cập vào facebook của AQUA Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình www.facebook.com/aquavietnam.com.vn/?fref=ts.

Hãy tận hưởng những gì mà internet mang lại, nhưng đừng để nó ảnh hưởng quá nhiều vào cuộc sống thật của chính bạn. Bởi chỉ có cuộc sống thật mới thật sự khiến ta hạnh phúc và trưởng thành hơn.

aFamily

      © 2021 FAP
        3,832,374       1,209