Đời sống

Trong lớp học chuyên đào tạo ngôi sao tạo "bão" mạng Trung Quốc

Không phải tất cả mọi người đều có cơ hội nổi tiếng như nhau cho nên để thành công, nhiều chàng trai cô gái phải bỏ tiền đi học.

Cuộc sống của giới trẻ ngày nay đã bị chi phối rất nhiều bởi mạng xã hội. Họ kết bạn, giao lưu hay thậm chí là học tập cũng dựa trên ứng dụng internet này khiến cho các nhà hoạt động doanh nghiệp phải tìm mọi cách để kiếm lợi nhuận từ đây.

Ngoài chuyện quảng cáo các sản phẩm bình thường thì một cơ số các hot boy, hot girl thời nay nhiều khi bỗng dưng nổi tiếng chỉ vì một bức ảnh hay một đoạn video gây sốt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được may mắn và diễm phúc như vậy để có thể một bước lên tiên.

Để các “nam thanh nữ tú” có nhiều cơ hội hơn để được nhiều người biết đến, hay nói theo cách khác là trở nên gây “bão” trên mạng xã hội, một stylist người Trung Quốc đã dày công xây dựng nên một lớp học chuyên giúp đỡ các chàng trai cô gái biết được điểm mạnh của mình để nổi tiếng. Anh Hou Dong Feng từ đây có thể sẽ được coi là người mở đường cho hàng loạt các hot boy, hot girl trong tương lai.

mạng xã hội
Lớp học dạy nổi tiếng trên mạng xã hội chủ yếu thu hút sự tham gia của các cô gái.
mạng xã hội
Họ chăm chú nghe lời hướng dẫn của bậc tiền bối với mong muốn sớm nổi tiếng trong tương lai.
Các học viên khi đăng ký học ở đây sẽ được dạy các kỹ năng trang điểm, quay phim chụp hình, ca hát, vũ đạo, dẫn chương trình talkshow… Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là cách thể hiện được bản thân trên các diễn đàn hay mạng xã hội một các hiệu quả.
mạng xã hội
Ca hát là một trong những tài năng dễ nổi tiếng nhất trên mạng xã hội.
mạng xã hội
Đặc biệt, nếu cô gái nào có thêm chút tài lẻ như đánh đàn thì tương lai sẽ càng được đảm.
mạng xã hội
Các cô gái học vũ đạo để khám phá năng lực của bản thân.
mạng xã hội
Ngoài ra còn có lớp dạy trang điểm để các mỹ nữ có thể phát huy tối đa nhan sắc của mình.
mạng xã hội
Các cô gái mỗi người một vẻ nhưng mang chung cho mình một niềm khát khao to lớn là được nổi tiếng trên mạng xã hội.
Sau khi lớp học này ra mắt, cũng có nhiều ý kiến trái chiều phản đối vì cho rằng việc nổi tiếng quá nhanh và theo kiểu "công nghiệp" như thế này hoàn toàn không bền chút nào. Và các cô gái với ý tưởng muốn làm ngôi sao và kiếm tiền nhanh chóng cũng không phải là ý kiến hay.

mạng xã hội
Lớp học có mời các ngôi sao đã nổi trên mạng xã hội về dạy cho các học viên. Trong ảnh là Ye Liang Chen đang chỉ dạy cho các "đàn em" bí quyết nổi tiếng.
mạng xã hội
Cùng đi học với nhau nhưng không phải tất cả trong số này sẽ trở thành cái tên thu hút trên mạng xã hội bởi điều đó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.
Nguồn: Ent.163.com
aFamily

mạng xã hội, nổi tiếng, hot girl


      © 2021 FAP
        3,780,153       524