Đời sống

Đánh thức kỉ niệm với cuộc thi ảnh "Sống lại khoảnh khắc"

Tuy chỉ mới bắt đầu chưa đầy 1 tuần, cuộc thi ảnh đầy ý nghĩa “Sống lại khoảnh khắc” đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm to lớn của rất nhiều người.

Nhân kỷ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam, nhãn hàng thuốc nhỏ mắt V.Rohto thuộc công ty Rohto-Mentholatum (VN) đã tổ chức cuộc thi ảnh “Sống lại khoảnh khắc” với thông điệp “tình yêu trong đôi mắt sẽ còn mãi theo thời gian”. Thông qua cuộc thi, công ty mong muốn tạo cơ hội để những người tham gia được sống lại trong kỷ niệm xưa và gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè, từ đó đem lại giá trị tinh thần to lớn cho mọi người. Hơn thế nữa, người tham gia còn có thể thắng các giải thuởng hấp dẫn từ cuộc thi.

Để tham gia cuộc thi, người tham gia chỉ cần tái hiện sao cho thật giống một bức ảnh đã từng chụp cách đây ít nhất 5 năm. Sau đó, gửi cả hai bức ảnh kèm câu chuyện của bức ảnh đó vào Group Event “Sống lại khoảnh khắc”. Cuối cùng, người tham gia chia sẻ về facebook của mình, gắn hashtag #songlaikhoanhkhac, để chế độ công khai và kêu gọi bạn bè vào bình chọn. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 23/3 đến 19/04/2016.

Tuy chỉ mới bắt đầu chưa đầy 1 tuần, nhưng “Sống lại khoảnh khắc” đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm to lớn của rất nhiều người. Tính đến nay, đã có gần 100 tác phẩm gửi về cuộc thi.

Một tác phẩm rất ấn tượng của cuộc thi thuộc về anh Nguyễn Mạnh Hùng. Hai bức ảnh chụp cách nhau 27 năm, kể về mối tình đẹp giữa anh và người bạn thanh mai trúc mã, từ khi còn chơi trò chơi cô dâu chú rể cho đến khi đã nên duyên vợ chồng. Anh Hùng chia sẻ sẽ giữ tấm hình này lại làm “vật gia truyền” cho con trai anh sau này. Câu chuyện của anh tuy không lãng mạn như ngôn tình những vẫn khiến nhiều người xem cảm thấy xúc động.

Bức ảnh về câu chuyện tình đẹp của vợ chồng anh Hùng

Cũng chia sẻ khoảnh khắc kỷ niệm, nhưng niềm tự hào của bạn Yen Nhi Vo là tình bạn sâu sắc của mình với cô bạn chí cốt thuở bé. Hai bức ảnh đã kể lại cả một hành trình gắn bó bên nhau của hai người từ lúc cấp một cho đến khi trưởng thành. Tuy rằng hiện tại cả hai đã làm mẹ và bận rộn với cuộc sống riêng, nhưng tình cảm và sự trân trọng dành cho nhau vẫn ngày càng một tăng lên.

Tình bạn vững bền của hai người bạn thân sau bao năm vẫn không thay đổi

Bạn Lê Kỳ Duyên tham gia cuộc thi với bức ảnh kỷ niệm của gia đình thuở còn khó khăn. Bạn chia sẻ: “Năm 1995 gia đình tui còn nghèo lắm, cơm không đủ ăn áo không lành mặc, bố mẹ tui bươn chải đủ nghề để lo cho 4 chị em tui ăn học đến nơi đến chốn”. Hiện tại, các anh chị em của bạn trưởng thành và gia đình đã có điều kiện hơn rất nhiều, tuy nhiên bạn Duyên vẫn nhớ những cái Tết đầm ấm của ngày xưa.

Sự thay đổi đầy ý nghĩa của gia đình bạn Duyên

Song song với cuộc thi, để kỷ niệm chặng đường 20 năm, công ty TNHH Rohto-Mentholatum Việt Nam đã phối hợp cùng Bệnh viện Mắt Cao Thắng và Bệnh viện Mắt Hà Nội tổ chức chương trình “Chăm sóc mắt học đường 2016” với chủ đề “Mắt khỏe mỗi ngày, ngời sáng tương lai”. Đây là năm thứ 11 công ty hợp tác cùng các bệnh viện nhãn khoa uy tín nhằm khám và tư vấn mắt miễn phí cho học sinh THPT trên toàn quốc. Chương trình năm nay diễn ra từ ngày 14/03/2016 đến ngày 29/04/2016 tại các trường THPT thuộc 6 tỉnh & thành phố: Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Ninh Thuận, Phú Yên, Hà Nội, và Thái Nguyên. Bên cạnh việc chăm sóc mắt cho hơn 30.000 học sinh, chương trình còn muốn truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của việc bảo vệ và chăm sóc mắt hằng ngày. Một đôi mắt sáng khỏe, rạng ngời sẽ hỗ trợ các em học tập thật tốt, hứa hẹn một tương lai tươi sáng.

aFamily

      © 2021 FAP
        3,780,525       680