Đời sống

Từng lõm trán, lệch một nửa mặt, nhưng cô gái này đã hoá thiên nga chỉ sau 64 ngày!

Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mà giờ đây cô gái đến từ Hàn Quốc này đã có thể tự tin hơn khi mặc váy cô dâu trong đám cưới của mình.

Hyun Kyung không may mắn gặp tai nạn khi chỉ mới 5 tuổi. Lần đó, cô gái đến từ Hàn Quốc này đã bị một chiếc xe tải chẹt ngang qua, tuy may mắn sống sót nhưng gương mặt của Hyun Kyung gần như bị biến dạng khi một bên trán bị lõm, mũi, lông mày đều bị bất thường.

 - Ảnh 1.
Một nửa gương mặt của cô gái này đã bị biến dạng sau tai nạn.

 - Ảnh 2.
Có thể thấy rõ trán cô nàng bị lõm khá sâu.

Để có thể thay đổi được ngoại hình, cô nàng đã phải nhờ cậy đến sự kỳ diệu của phẫu thuật thẩm mỹ. Và mới đây, Hyun Kyung đã gần như thay đổi cuộc sống của mình khi phẫu thuật được tiến hành thành công nhờ sự giúp đỡ của một thẩm mỹ viện nổi tiếng tại Hàn.

Vì gặp tai nạn khi còn quá nhỏ, nên các xương của Hyun Kyung đã bị phát triển lệch lạc, do đó, ca phẫu thuật gặp phải rất nhiều khó khăn khi các bác sĩ phải phân tích rất kỹ các đặc điểm trên gương mặt cô.

 - Ảnh 3.
Cận cảnh gương mặt bị biến dạng của Hyun Kyung.

Các bác sĩ cho biết rằng đã phải cấy thêm các phần xương nhân tạo vào chỗ lõm ở gương mặt của Hyun Kyung vì không thể thay đổi những xương đã phát triển lệch lạc. Sau 64 ngày chịu đau đớn và dưỡng thương, tất cả mọi người đều đã không thể tin vào mắt mình khi cô gái này đã thực sự lột xác và trở nên rất xinh đẹp.

Hyun Kyung rất hạnh phúc với kết quả này. Sắp tới, cô nàng dự định sẽ kết hôn, và chính gương mặt xinh đẹp này đã giúp cô nàng tự tin hơn khi trở thành cô dâu trong ngày vui của cuộc đời mình.

 - Ảnh 4.
Chồng chưa cưới của Hyun Kyung cảm thấy không có vấn đề gì với ngoại hình của cô.

 - Ảnh 5.
Nhưng Hyun Kyung lại cảm thấy buồn với gương mặt của mình...

 - Ảnh 6.
Cô nàng đánh mất tự tin trước mọi người.

 - Ảnh 7.
Phần xương đã phát triển lệch lạc của Hyun Kyung là không thể thay đổi.

 - Ảnh 8.
Sau 64 ngày...

 - Ảnh 9.
... cô nàng đã trở nên rất xinh đẹp!

 - Ảnh 10.
Sự lột xác này khiến mọi người đều ngỡ ngàng.

 - Ảnh 11.
Rất xinh đẹp, đúng không?

aFamily

phẫu thuật thẩm mỹ, hàn quốc, xinh đẹp


      © 2021 FAP
        3,786,392       1,479