Đời sống

Cái kết đắng của tay chơi lừng danh mạng xã hội một thời

Một anh chàng playboy chính hiệu từng trải qua tới 400 mối tình một đêm cuối cùng đã hối cải.

Benny James, 22 tuổi là cái tên không mấy xa lạ với người dùng mạng xã hội Twitter khi sở hữu tài khoản có tới 90.000 người theo dõi. Anh chàng này đến từ London và hiện đang làm trong ngành xây dựng. James bắt đầu nổi tiếng kể từ lần đầu tiên xuất hiện trên kênh truyền hình Channel 4 với tuyên bố rằng không một phụ nữ hay quý cô nào có thể từ chối sức hấp dẫn và sẵn sàng qua đêm với anh ta vì bất cứ lý do nào.

James cho hay, anh thường bắt đầu mối quan hệ với một người và kết thúc nó chỉ vẻn vẹn trong vòng 2 giờ đồng hồ. Tính cho đến thời điểm hiện tại, thành tích của anh chàng đã lên tới 400 cô gái. Họ đều là những đối tượng bị thu hút bởi vẻ bề ngoài nam tính và cách cư xử có phần ga lăng của anh chàng.

mạng xã hội
Vẻ ngoài điển trai cùng hành động ga lăng chính là điểm cuốn hút của anh chàng người Anh nổi tiếng "sát thủ tình trường" này.

Tuy chiến tích thì dày như vậy nhưng gần đây, James lại cảm thấy có một chút không mấy hài lòng với cuộc sống của mình. Anh đã chán những mối tình một đêm và muốn có thứ gì đó ổn định là của riêng: “Tôi muốn mọi thứ lắng xuống và có một gia đình của riêng mình nhưng có vẻ như tôi đã quá quen với cái cảnh qua đêm với các cô gái mà khi tỉnh dậy tôi chẳng thấy bị cuốn hút bởi điều gì từ họ cả. Tôi có thể làm tổn thương họ nhưng không phải tôi cố tình làm điều đó”.

mạng xã hội
Có một điều lạ là những chiến tích tình một đêm của anh chàng liên tục được khoe lên mạng xã hội nhưng vẫn có không ít các cô gái tự nguyện đến với James.

Có vẻ như sau khi trải qua quá nhiều lần bắt đầu, kết thúc, James đã nghiệm ra rằng tất cả mọi thứ đối với anh chẳng có gì đặc biệt. Phụ nữ cũng chỉ đến với anh vì thể xác chứ không phải tình cảm đặc biệt. James cho rằng tình dục đã hủy hoại cuộc sống của anh ta. Nó như một thói quen khó bỏ khiến cho mọi thứ nhiều lúc trở nên rối tung: “Khi gặp một người phụ nữ mà tôi thích thực sự, tôi sẽ cố gắng không qua đêm với cô ấy bởi tôi biết rằng sau đó tôi sẽ chẳng thể nói chuyện nổi cùng nàng. Đó đã là bản năng của tôi mất rồi”.

James cho hay, bản thân đã cố gắng thay đổi để đạt được mục tiêu. Anh chàng sẽ dẫn các cô gái mình quen đi chơi sở thú hay nơi nào đó trong sáng thay vì chỉ chăm chăm chú ý đến thể xác như những mối quan hệ trước đây.

mạng xã hội
James đang thực sự rất muốn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc nhất có thể.

aFamily

mạng xã hội, twitter, tình một đêm


      © 2021 FAP
        3,787,334       1,757