Khách sạn Adare Manor đã có cách xử lý gây bất ngờ khi một khách hàng nhí không may để quên chú thỏ bông lúc đi chơi cùng gia đình.
Cô bé Kate Hogan đã cùng gia đình đi nghỉ ở khách sạn tên là Adare Manor ở Ireland và để quên chú thỏ bông lại đó sau khi rời đi. Phát hiện ra điều này, quản lý khách sạn đã yêu cầu các nhân viên của mình cho thỏ con dùng các dịch vụ của khách sạn đồng thời đăng tìm chủ trên facebook.
"Tôi bị lạc mất chủ trong bữa sáng ở Adare Manor ", nhân viên khách sạn viết lời tựa cho bức ảnh chú thỏ bông được đăng trên Facebook. Và thật không ngờ rằng, status này thu hút sự chú ý nhiều hơn hẳn so với những sự kiện bình thường hay diễn ra. Vậy là họ tiếp tục quyết tâm tìm cho ra chủ nhân của chú thỏ, và cũng để thực hiện một mục đích vô cùng lớn.
Bức ảnh đầu tiên được đăng lên facebook để tìm lại chủ cho chú thỏ nhồi bông dễ thương bị thất lạc.
Vì không biết tên thực sự của chú thỏ là gì cho nên các nhân viên khách sạn đã gọi chú là "Bunny", kể từ đây, cậu chàng trở thành một vị khách đặc biệt. Bunny được hưởng mọi dịch vụ tối ưu của khách sạn với nhân viên phục vụ riêng. Tất nhiên, mục đích to lớn cho mỗi một hoạt động được quản lý khách sạn đăng lên trang facebook chính là quảng cáo. Hẳn rồi, làm gì có ai từ chối được sự dễ thương và ân cần của một đội ngũ nhân viên như thế này chứ?
"Xin chào tất cả những cô chú đáng yêu của khách sạn Adare Manor. Tên cháu là Kate Hogan. Cảm ơn cô chú đã chăm sóc tốt Jellycat (tên chú thỏ) của cháu. Bạn ý là người bạn nhồi bông đầu tiên của cháu từ hơn ba năm rưỡi trước. Cháu đã rất cô đơn khi đi ngủ vào đêm qua, nhưng bây giờ cháu biết bạn ấy đã có quãng thời gian tuyệt vời. Cháu rất háo hức đợi tới lúc Jellycat trở lại trong vòng tay của mình. Một lần nữa xin cảm ơn các cô chú ở Adare Manor. Gửi dùm cháu một cái ôm tới cậu ấy nhé. Kate X "
khách sạn, thú nhồi bông, thú bông