Đời sống

Tết đang đến, đã bao lâu rồi bạn chưa nói yêu cha mẹ?

Guồng quay phát triển của cuộc sống hiện đại đã đem lại nhiều lợi ích phục vụ cho đời sống con người. Cũng do đó mà giới trẻ ngày nay đang ngày càng dần rời xa gia đình, quay lưng với những giá trị tình cảm đích thực.

Trong cuộc sống vốn rất bộn bề, căng thẳng từ học tập, công việc, suy tính đến các mối quan hệ trong xã hội, là người trẻ, chúng ta cần đặt ra cho mình mục tiêu sống lành mạnh, biết nhận ra và trân trọng những gì thực sự đáng quý và chân thành. Ngày nay, giới trẻ bị xã hội và sức phát triển của công nghệ thông tin chi phối và ảnh hưởng, khiến họ nảy sinh mâu thuẫn và ngày càng xa rời gia đình. Sức mạnh của đồng tiền, công việc hay thậm chí là những thú vui không cần thiết cũng làm cho họ quên lãng những trách nhiệm, những bổn phẩn sẵn có của mình.

Ngược lại, gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc và là một nơi ta luôn có thể quay về dù có lầm đường lỡ bước. Họ sẵn sàng bỏ qua những sai lầm và luôn yêu thương chúng ta vô điều kiện. Gia đình là điểm tựa giúp ta vượt qua mọi thử thách, là niềm tin để ta đứng dậy mỗi lần vấp ngã. Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng đáp lại sự quan tâm, lo lắng của cha mẹ như vậy thì liệu các bạn có nhớ lần cuối cùng mình nói yêu cha mẹ là bao giờ không?

Tết đang đến, xuân đang về. Đây là khoảng thời gian thiêng liêng, đáng trân trọng, là khoảng thời gian những người con cũng khăn gói trở về quê hương, về với gia đình và những người thân yêu nhất. Dường như ai cũng vội vã, tranh thủ từng phút từng giây, để được sum vầy đầm ấm bên gia đình. Vì cứ qua một cái Tết là bố mẹ lại già thêm một tuổi. Thời gian vẫn cứ trôi đi mà không đợi chờ ai. Giới trẻ chúng ta bao lâu nay vẫn mải mê “bay nhảy” tham gia rất nhiều các hoạt động xã hội ngoài kia, đi sớm về muộn hay cả vài tháng nửa năm chưa thu xếp về với bố mẹ, các bạn có nhận ra bố mẹ đang già đi từng ngày và mình đã vô tâm với bố mẹ biết bao không? Đã bao nhiêu cái Tết trôi qua mà bạn chưa dám hé môi để cất lên câu nói “Con yêu bố mẹ”. Hãy chọn cho mình một cách để thể hiện tình cảm riêng và chân thành nhất với cha mẹ, bởi với họ, những hành động vô cùng giản dị lại mang đến những ấm áp và niềm hạnh phúc vô bờ.

Sự kiện Trao lời Yêu Thương được tựa game bắn súng tọa độ iGà tài trợ sẽ giúp các bạn phần nào thực hiện được ước nguyện đó. Bắt đầu từ 11/11/2016 – 18/1/2016, tất cả các bạn nam, nữ, độ tuổi từ 15 – 28 tuổi đều có thể tham gia, không giới hạn nghề nghiệp, vùng miền chỉ với một mục tiêu đơn giản rằng: muốn “hét lên” cho cả thế giới hiểu được tình cảm của mình dành cho cha mẹ. Với cách thức cực kỳ đơn giản: chia sẻ những bức ảnh, câu chuyện ý nghĩa nhất về gia đình mình. Đó là những tâm sự sâu lắng, những lời gửi gắm chân thực nhất mà bạn muốn dành cho cha mẹ mà chưa có cơ hội để nói. Bài thi nào được ủng hộ nhiều nhất sẽ có có cơ hội trở thành người thắng cuộc với phần thưởng là một chiếc TV thế hệ mới và các phần quà dành tặng cho gia đình. Đây sẽ là cách đơn giản nhất để sở hữu một món quà tặng cha mẹ vô cùng phù hợp và ý nghĩa nhân dịp Tết đến, xuân về này: những chiếc Tivi thế hệ mới nhất giúp gia đình thư giãn và sum họp quây quần bên nhau vào mỗi tối cùng hàng trăm chiếc áo phông được thiết kế dành riêng cho gia đình bạn. Hãy nhanh tay đăng kí để lên tiếng, khẳng định tình yêu gia đình của mình và sở hữu những phần quà vô cùng thú vị tại: http://iga.soha.vn/trao-loi-yeu-thuong.

aFamily

      © 2021 FAP
        3,792,366       376