Đời sống

“Bứt phá” trong năm 2016 với 3 bí kíp cực chất

Năm 2015 của bạn như thế nào: thành công rực rỡ hay ngập đầu với những khủng hoàng. Làm sao để khởi động 2016 tuyệt vời như mơ, dưới đây là những chỉ dẫn cực “chất” mà bạn không nên bỏ qua.

Khởi động với bữa sáng ngon – khỏe đủ đường

Những ngày nghỉ Tết dương lịch là khoảng thời gian tuyệt vời để nuông chiều bản thân sau một năm học tập làm việc chăm chỉ. Còn gì tuyệt vời hơn là được quậy tới bến với lũ bạn thân trong bữa tiệc countdown náo nhiệt, sau đó tự thưởng cho mình một buổi sáng được ngủ nướng “khét lẹt” và chào bình minh bằng một bữa ăn sáng tươi rói, ngon miệng và đầy đủ dưỡng chất phải không nào?

Một bữa sáng “ngon mắt – ngon miệng” lại bổ dưỡng chắc chắn sẽ là một khởi đầu không tồi cho năm mới đó

Thành Trung (25 tuổi, nhân viên đồ họa) hóm hỉnh so sánh: “Một bữa sáng ngon miệng sau một đêm “oanh tạc” với nhóm bạn chẳng khác nào bát cháo hành nóng hổi sau khi ốm dậy (cười lớn). Cảm giác như người mình được nạp lại đầy năng lượng luôn”.

Nhấn “F5” cho bản thân

“Năm mới là mình cũng phải mới toe chứ” - Huỳnh Hằng (Sinh viên ĐHKHXH&NV TPHCM) hào hứng - “Chỉ thay đổi chút chút kiểu tóc, lựa chọn những bộ đồ trước giờ mình còn ngại ngần chưa dám mặc là thấy mình đã thấy mình… mới lắm rồi, tự dưng thấy hứng khởi lắm”.

“Nhấn phím F5” bản thân để có một năm mới rạng rỡ hơn nào!

Không chỉ thay đổi diện mạo, sao bạn còn chưa thử nhấn F5 cho tinh thần được tươi mới hơn. Thử “tinh mắt tinh trí” nhìn mọi việc theo một cách hoàn toàn mới, thậm chí đi ngược lại những thói quen suy nghĩ hàng ngày, cũng là một cách rất cool để bạn trải nghiệm cuộc sống và tuổi trẻ đấy.

Thử nhìn và suy nghĩ mọi việc theo những cách khác với thông thường sẽ cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn thú vị

Vạch chiến lược – bước thành công

Năm mới là thời điểm tuyệt vời để bạn đặt ra những mục tiêu và thực hiện chúng. Nguồn năng lượng tươi mới của ngày đầu năm sẽ cho bạn động lực mạnh mẽ và quyết tâm “hừng hực” để chinh phục mục tiêu.

Bạn đã sẵn sàng chào đón một năm mới với nhiều bất ngờ chưa?

Bạn Đăng Khoa (20 tuổi, Q. Bình Thạnh) bật mí: “Năm nay, mình quyết tâm săn bằng được học bổng du học Úc, nên đã lên một kế hoạch chi tiết từ A-Z, nào là tham gia buổi hội thảo du học Úc ở đâu, hỏi kinh nghiệm của những anh chị nào đang học tại Úc rồi phải luyện tiếng Anh ra sao, tham gia hoạt động xã hội để rèn giũa kĩ năng và hoàn thiện hồ sơ thế nào… Thậm chí cả chuyện ăn uống, nghỉ ngơi cũng được mình lên kế hoạch luôn, phải có một cơ thể khỏe mạnh thì mới có sức để chinh phục “mục tiêu” chứ”.

Đừng quên người bạn sức khỏe để bứt phá trong năm 2016

Sở hữu những bí kíp “khởi động” năm mới tuyệt vời trên, năm 2016 đầy bứt phá đã nằm trong tầm tay bạn. Và đừng quên mang theo mình người bạn Sữa Bắp Non LiF để luôn nạp đủ năng lượng cho một trí não sáng suốt và đôi mắt tinh anh cho mọi dự định của mình nhé.

Sữa Bắp Non LiF: Đã tuyệt ngon còn bổ dưỡng

Được chắt lọc từ tinh chất của những trái bắp non 2 tháng tuổi thơm lành, mát ngọt cùng với quy trình sản xuất UHT hiện đại, Sữa Bắp Non LiF mang đến sự đảm bảo về chất lượng cho các bạn trẻ, được đóng gói trong hộp giấy 7 lớp tiện lợi giúp bạn có được một thức uống đa – zi – năng.

Sữa Bắp Non LiF hứa hẹn là một người bạn sức khỏe khi sở hữu trong thành phần hàm lượng lớn vitamin A & B giúp bạn có đôi mắt sáng ngời và trí não tinh thông, là trợ thủ đắc lực để bạn hoàn thành hiệu quả công việc, học tập hàng ngày.

aFamily

      © 2021 FAP
        3,793,922       101