Đời sống

Người phụ nữ xinh đẹp này sẽ khiến bạn nghi ngờ về khả năng đoán tuổi của mình

Người mẫu nổi tiếng Christie Brinkley chia sẻ những bí quyết của cô về cách yêu và tận hưởng cuộc sống cũng như lối sống lành mạnh, điều đã khiến cô trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình.

Ít ai có thể biết rằng, người mẫu nổi tiếng từ những thập niên 70, Christie Brinkley, nay đã ngoài 60, nhưng trông vóc dáng vẫn thon gọn và tươi tắn không kém gì các thiếu nữ. Cô vẫn là người mẫu ảnh cho những bộ bikini nóng bỏng được thực hiện bởi các tạp chí nổi tiếng thế giới. Vấn đề tuổi tác đối với cô chỉ là “chuyện nhỏ”.

Hai năm trước, trong một cuộc phỏng vấn với báo chí Christie chia sẻ: “Tôi cảm thấy vui mừng khi bước qua độ tuổi 60 nhưng thân hình vẫn tươi trẻ và tràn trề sức sống. Chắc có lẽ đây là những năm tuyệt nhất trong cuộc đời”.


Ít ai có thể biết rằng, người mẫu nổi tiếng từ những thập niên 70, Christie Brinkley, nay đã ngoài 60.
Cô khởi nghiệp người mẫu từ năm 1973 ( cách đây 43 năm), khi một nhiếp ảnh gia người Mỹ, Errol Sawyer, thấy cô gái xinh đẹp và đã mời cô làm người mẫu ảnh cho bộ ảnh của ông được thực hiện tại Pháp. Thật bất ngờ, sau đó bộ ảnh đã gây được tiếng vang thời ấy, và khiến cho John Casablancas, chủ một công ty người mẫu nổi tiếng tại Pháp phải chú ý đến cô. Sau đó, sự nghiệp của Christie lên như diều gặp gió.


Sự nghiệp của Christie lên như diều gặp gió.

Trong những năm qua, Christie đã xuất hiện trên trang bìa của hơn 500 tạp chí lớn nhỏ khác nhau, trong đó nổi bật là những tạp chí tên tuổi như Vogue, Glamour, Rolling Stone, và Esquire. Vào giữa những năm 1980, Christe đã ký hợp đồng với thời hạn 20 năm, dài nhất đối với một người mẫu trong lĩnh vực thời trang, với thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Cover Girl. Đến năm 2000, hợp đồng quảng cáo của cô cùng Cover Girl hết hạn, tuy nhiên đến năm 2005, họ vẫn tiếp tục mời Christie làm người mẫu cho thương hiệu của họ.


Christie đã xuất hiện trên trang bìa của hơn 500 tạp chí lớn nhỏ khác nhau.
Bây giờ, Christie là không chỉ là một người mẫu ảnh mà còn là một nhà văn, họa sĩ , nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế, và ca sĩ. Cô cũng là một người mẹ của ba đứa trẻ, mặc dù trong quá trình mang thai và sinh sản, tướng người phụ nữ luôn theo xu hướng tròn trịa, nhưng nhờ chế độ ăn kiêng hợp lý, luôn luôn quan tâm đến vấn đề giữ dáng, mà hiện nay, dáng Christie vẫn nuột nà như một thiếu nữ. Không những thế, cô còn là một khách mời thường xuyên của các chương trình làm đẹp và những chương trình sức khỏe .


Cô còn là một khách mời thường xuyên của các chương trình làm đẹp và những chương trình sức khỏe .
Chia sẻ về bí quyết giữ dáng và “không tuổi” của mình, Christie đã đưa ra 5 bí quyết cho các chị em phụ nữ như sau:
  1. Hãy quên đi tuổi tác.
Christie chia sẻ rằng: “Tuổi chỉ là một con số, nó không ảnh hưởng gì đến việc làm giảm tinh thần hay nguồn năng lượng từ bản thân tôi”.
  1. Nếu bạn muốn làm một điều gì đó, hãy hạ quyết tâm để hoàn thành việc đó.
Christie cho biết cô là một người thích ăn chay, cô đã ăn chay từ năm cô 13 tuổi cho đến nay. Nhiều người cho rằng, ăn chay chính là bí quyết hàng đầu trong thành công của cô. Nhưng với Christie, thực ra việc ăn chay là vì cô yêu thích chứ không ép mình phải ăn, cô cũng thường xuyên ăn những món ăn bình thường như mọi người chứ không đơn thuần chỉ ăn chay. 

Christie chia sẻ cô là một “fan” của mì Ý và cô thường xuyên ăn vào buổi tối và với thông điệp ý nghĩa: “Cuộc sống quá ngắn, hãy cố gắng tận hưởng”, Christie luôn cảm thấy vui vẻ và hài lòng với cuộc sống.

“Tuổi chỉ là một con số, nó không ảnh hưởng gì đến việc làm giảm tinh thần hay nguồn năng lượng từ bản thân tôi”.
  1. Đừng quá suy nghĩ về kích cỡ quần áo của bạn.
Christie đã từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng trọng lượng cơ thể của cô luôn thay đổi theo thời gian. Cỡ quần jeans của cô luôn dao động từ 40 – 44, tuy nhiên điều đó không là vấn đề quá to tát với cô.
  1. Thể thao = sức trẻ:
Một điều quan trọng mà Christie muốn chia sẻ rằng: thể thao là sức trẻ. Tập thể dục khiến cho cô cảm thấy trong người khỏe khoắn và xua tan mệt mỏi, Christie cho biết: “Khi tôi cho phép cơ thể mình tập thể dục, tôi cảm thấy cơ thể khỏe khoắn, dồi dào năng lượng và có thể làm bất cứ việc gì sau đó”.

Christie là gương mặt đại diện quen thuộc của phòng tập TotalGym. Mỗi ngày, Christie luôn cố gắng tập 100 cái chống đẩy trong vòng nửa tiếng và chạy bộ mỗi buổi sáng.

 Mỗi ngày, Christie luôn cố gắng tập 100 cái chống đẩy trong vòng nửa tiếng và chạy bộ mỗi buổi sáng.
  1. Yêu thương con cái của bạn:
Mặc dù thành công trên khá nhiều các lĩnh vực, từ người mẫu thời trang đến nhà thiết kế nhưng gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu với cô: “Tôi là một người mẹ, tôi sẽ chịu trách nhiệm về bản thân tôi cũng như con cái của mình. Tôi sẽ luôn cố gắng làm mọi điều tốt nhất cho con”, Christie chia sẻ.

“ Tôi là một người mẹ, tôi sẽ chịu trách nhiệm về bản thân tôi cũng như con cái của mình. Tôi sẽ luôn cố gắng làm mọi điều tốt nhất cho con”.
 Nguồn: Brightside
aFamily

người mẫu


      © 2021 FAP
        3,794,063       599