Đời sống

12 nhân vật nổi tiếng nhờ cộng đồng mạng năm 2015

Năm 2015 đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời nhiều "dân thường", khi họ bỗng chốc được nhiều người biết đến qua những câu chuyện trên mạng xã hội.


Theo Mashable, Josh Ostrovsky - "gã Do Thái béo" (The Fat Jew) - có 6 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, trong năm qua, các diễn viên hài cùng nhiều người hâm mộ đã lên án Josh do anh chuyên cóp nhặt những bức ảnh chế, câu chuyện hài hước của người khác đăng lên tài khoản của mình để thu hút like (thích) và bình luận.


Sean O’ Brien - người đàn ông khiêu vũ (Dancing Man) - bất ngờ nổi tiếng trong cộng đồng mạng sau khi nhảy trong một bữa tiệc có hàng nghìn người tham dự với thân hình quá khổ. Ngay ngày hôm sau, Sean liên tục xuất hiện trên chương trình The Today ở New York và được vinh dự thực hiện cú ném đầu tiên trong trận bóng chày của đội L.A. Dodgers.

Một cô bé 3 tuổi đã gây chú ý trên mạng khi thực hiện bài phát biểu truyền cảm hứng theo phong cách của Shia La Beouf. Nhiều người thấy thích thú bởi sự đáng yêu của nhóc tỳ này. Không ít dân mạng cho rằng, xem clip của cô bé có thể tìm thấy động lực đứng dậy sau những vấp ngã hoặc vượt qua khó khăn trong cuộc sống.


Tài khoản Reddit mang tên Chirv được dân mạng quan tâm sau khi đăng tải bức hình chụp cùng chú dê trên đường đi bộ. Tuy nhiên,điểm thu hút của khoảnh khắc này lại nằm ở cặp lông mày của Chirv. Nó gây ấn tượng và khiến nhiều người thích thú.


Ahmed Mohamed (14 tuổi) nổi tiếng thế giới khi tự chế ra một chiếc đồng hồ bị nghi ngờ là bom. Câu chuyện của Mohamed thậm chí còn thu hút sự chú ý từ Tổng thống Mỹ - Barack Obama, cựu Ngoại trưởng - Hillary Clinton, CEO Facebook - Mark Zuckberg... cùng nhiều tổ chức cấp cao như NASA.

James Wright Chanel's nổi tiếng trên mạng khi đăng tải clip ghi lại cảm nhận của anh lúc ăn chiếc bánh khoai Patti LaBelle kèm những ca từ vui nhộn. Nhiều người xem cho biết, họ bị lôi cuốn bởi chiếc bánh và muốn chạy ra ngay cửa hàng mua nó.


Essena O’Neill (18 tuổi) nổi tiếng trên mạng từ khi còn là học sinh. Tuy nhiên, trong năm qua, cô quyết định xóa hơn 2.000 bức ảnh trên Instagram, tài khoản Tumblr và ngừng đăng clip lên kênh YouTube với hơn 250.000 người theo dõi do mệt mỏi vì "sống ảo".


Bức ảnh đi kèm câu hỏi "Người đàn ông sẽ làm gì khi thấy điều này?" được chụp và đăng lên Instagram bởi nhà thơ người Canada - Rupi Kaur. Tuy nhiên, nó bị xóa hai lần vì chế độ kiểm duyệt của trang mạng này. Kaur cũng lên tiếng đòi lại tấm hình vì mong muốn cả xã hội sẽ có cái nhìn thoải mái hơn về hiện tượng sinh lý này của phụ nữ. Cuối cùng, Instagram đã khôi phục ảnh và xin lỗi chủ nhân của nó.

Chú chuột New York và miếng bánh pizza là một trong những clip nổi tiếng nhất YouTube năm 2015. Nó được đăng tải bởi Matt Little, nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một số người thích thú trước sự thông minh, nhanh nhạy của chú chuột. Một số khác cho rằng, hình ảnh này như phép ẩn dụ về cuộc sống căng thẳng, phải đấu tranh từng ngày ở New York. Bên cạnh đó, dân mạng khẳng định, nếu tàu điện ngầm ở New York không quá bẩn, hình ảnh này sẽ chẳng bao giờ xuất hiện.


Người đàn ông này có thể không sở hữu gương mặt đẹp nhưng lại là chủ nhân của câu nói nổi tiếng trên Instagram. Từ mùa hè tới giờ, lời chế nhạo của anh được nhắc đi nhắc lại hàng triệu lần trên mạng xã hội.


Gil Solano đã nhận không ít "gạch đá" từ dân mạng khi đăng tải bức ảnh chụp bên vợ đang gồng mình trong cơn đau đẻ. May mắn thay, khi xem hình, vợ anh chỉ cười và hiểu cho tâm trạng của một người sắp làm cha.

Clip vui nhộn này được Nicholas Fraser đăng trên Vine, hút hàng triệu lượt xem và chia sẻ. Nó đề cập đến câu hỏi mọi người mong muốn tìm câu trả lời: "Tại sao bạn luôn nói dối?". "Bạn biết đấy, nhiều câu hỏi bạn không thể giải đáp vì nó thực sự không có đáp án" - Nicholas Frasernói.
aFamily

nổi tiếng, cộng đồng mạng, mạng xã hội


      © 2021 FAP
        3,796,617       717