Đời sống

Bạn sẽ bất ngờ với cách trang trí Giáng sinh cực thú vị của những bệnh viện này

Với bao cao su, găng tay y tế hay thậm chí là vỏ hộp thuốc, những bệnh viện này đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì độ sáng tạo của mình.

Chúng ta thường nghĩ rằng bệnh viện chỉ là nơi ngột ngạt, chất chứa đầy những đau đớn và rất ít niềm vui, nơi có một không gian toàn màu trắng và những dụng cụ lạnh lùng khô khan.

Bỏ qua tất cả những điều đó, một số bệnh viện ở nước ngoài đã tạo ra không gian giáng sinh vô cùng bắt mắt và sinh động chính nhờ vào những vật dụng thường ngày ở đây như găng tay cao su hay chai truyền dịch nước.

Giáng sinh
Họa tiết Giáng sinh đã theo các em nhỏ vừa mới chào đời như thế này đây. Màu đỏ vốn là màu của may mắn thì tại sao không dành cho các em bé những điều tốt đẹp nhất nhỉ?
Giáng sinh
Một cây thông Noel được kết cấu từ hàng trăm chiếc găng tay y tế trong bệnh viện đã tạo nên sự tươi mới cho phòng bệnh.
Giáng sinh
Chắc hẳn các bác sĩ ở bệnh viện này phải sáng tạo lắm trong tất cả những dịp lễ khác bởi thật ít có người nào có thể nghĩ ra được cách làm như thế này.

Giáng sinh
Hầu như tất cả các vật dụng trong viện đều dược tận dụng để làm vật trang trí. Chiếc vòng nguyệt  quế này nhìn có vẻ long lanh hơn khi có sự góp mặt của những cây kéo và vỏ lọ thuốc.

Giáng sinh
Thử hỏi liệu có ai không cảm thấy ấn tượng với một vật như thế này treo trước cửa cơ chứ?
Giáng sinh
Ánh đèn long lanh chính là yếu tố khiến cho chiếc lọ vô tri kia trở nên có hồn hơn rất nhiều.
Giáng sinh
Không dừng lại ở đó, ngay cả đến bộ xương người dùng để giải phẫu cũng được bệnh viện mang ra làm đồ trưng bày. Trông vật dụng này đã bớt sợ hơn khi được đầu tư phục trang kỹ càng.

Giáng sinh
Còn đây là bịch truyền máu đã được đặt hàng riêng cho những bệnh nhân nhập viện vào dịp Giáng sinh. Nhìn những thứ như thế này, chắc hẳn cơn đau của ai đó sẽ được giảm đi phần nào.
Giáng sinh
Đặc trưng của bệnh viện là máy đo nhịp tim. Vậy cho nên chẳng có lý do gì hình ảnh nhấp nhô này lại không xuất hiện cả.

Giáng sinh
Những chiếc bao cao su bỗng nhiên lại được trưng dụng ở một nơi trang trọng. Kèm theo hình ảnh còn có một danh sách dài những bệnh tật mà ông già Noel sẽ mang đi thật xa nếu như chúng được dùng thường xuyên.

Giáng sinh đã đến thật gần và hãy làm cho mọi thứ trở nên sáng rực bằng chính những vật dụng đơn giản nhất. Bởi không cần phải quá xa hoa cầu kỳ thì tình người trong những ngày đặc biệt như vậy cũng quá đủ để cảm nhận rồi.
Nguồn: Bored Panda
aFamily

giáng sinh, noel, ông già noel, bệnh viện


      © 2021 FAP
        3,796,934       671