Đời sống

Ai sẽ sở hữu cặp vé đi Pháp trọn gói hấp dẫn?

Thu hút hàng trăm thí sinh chỉ sau hơn một tháng khởi động, cuộc thi thực hiện món tráng miệng “The Art of Dessert” của nhãn hàng kem Pháp Fanny đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Chỉ còn hơn hai tuần nữa cuộc thi sẽ kết thúc, liệu ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng để được đi Pháp với giá… 0 đồng?

Sân chơi cho người mê ẩm thực

Nếu là người ưa thích sáng tạo nghệ thuật ẩm thực nhưng chưa có cơ hội thể hiện, cuộc thi “The Art of Dessert” do nhãn hàng kem Pháp Fanny tổ chức từ ngày 1.11.2015 đến 27.12.2015 sẽ giúp bạn thỏa sức trổ tài, đặc biệt là những món tráng miệng nghệ thuật trên nền kem đầy hấp dẫn. Không những thế, cuộc thi còn là cơ hội giúp giấc mơ được ngắm những cánh đồng hoa oải hương bất tận hay chiêm ngưỡng khung cảnh Paris thơ mộng từ ngọn đồi Montmartre thành hiện thực nếu bạn trở thành người chiến thắng sau cùng.

 

Tham gia “The Art of Desert” người dự thi còn được bộc lộ niềm đam mê, cá tính trong món tráng miệng mà mình được “toàn quyền” chế biến từ nguyên liệu đến cách bài trí ngay ở nhà. Việc tạo ra món tráng miệng “cực chất” bằng khả năng sáng tạo và năng khiếu ẩm thực của mình quả thật rất đáng để trải nghiệm và chờ đợi. Ngoài ra, những voucher ăn kem với giá trị lớn từ cuộc thi sẽ giúp bạn thỏa mãn vị giác bởi vô vàn hương vị kem và món tráng miệng từ kem mang phong cách Pháp tại các cửa hàng của kem Pháp Fanny trên toàn quốc.

Fanny The Art of Dessert cao cấp Pháp – Tôn vinh nghệ thuật món tráng miệng

Được coi là “Đại sứ kem Pháp tại Việt Nam”, kem Pháp Fanny từ lâu đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường. Đây là một địa chỉ quen thuộc và tin cậy dành cho những người yêu thích kem và những món tráng miệng hấp dẫn từ kem.

Được sáng lập bởi ngài Mr. Jean Marc Bruno, một chuyên gia ngành kem ăn đến từ Pháp, kem Pháp Fanny là sự kết hợp giữa trái cây tươi đa dạng miền nhiệt đới với công thức sản xuất kem Pháp. Mỗi một sản phẩm là sự kết tinh của ba yếu tố: 100% tự nhiên – công thức làm kem của Pháp – luôn tôn vinh cái Đẹp. Chính điều này đã định vị nên thương hiệu kem Pháp Fanny tồn tại trong lòng người Việt suốt 21 năm qua.

Cùng với cuộc thi The Art of Dessert, nhãn hang kem Pháp Fanny còn xây dựng nhiều hoạt động như:

- Chương trình “Yêu thương là hành động” diễn ra vào thứ tư hàng tuần từ ngày 1.11.2015, tại các cửa hàng của kem Pháp Fanny trên toàn quốc đã gây được tiếng vang lớn và ngày càng lan toả trong cộng đồng.

- Các lớp học trang trí bánh kem vào mỗi cuối tuần, từ ngày 21.11.2015.

- Vào thứ 5 tuần đầu tiên của mỗi tháng, kem Pháp Fanny còn tổ chức Buffet kem với giá cực kì ưu đãi.

Đi Pháp miễn phí cùng The Art of Dessert

Rất đơn giản, để tham gia cuộc thi bạn chỉ cần thực hiện một món tráng miệng với kem tại nhà rồi gửi hình ảnh đến fanpage Fanny, bạn sẽ có cơ hội nhận những voucher thưởng thức kem Pháp Fanny.

Đặc biệt, nếu vượt qua 9 thí sinh khác trong vòng thi chung kết, bạn sẽ trở thành chủ nhân của chuyến đi Pháp trọn gói dành cho 2 người cực kì hấp dẫn.

Xem thông tin chi tiết tại Fanpage: https://www.facebook.com/FannyJointStockCompany

hoặc website: http://www.fanny.com.vn

aFamily

      © 2021 FAP
        3,798,594       802