Đời sống

Cư dân mạng nói gì về biện pháp “làm trắng da cấp tốc”?

Tranh vẽ về biện pháp làm trắng da cấp tốc trên hai trang Fanpage nổi tiếng Lê Bích và Tuyết Collection khiến không ít người vừa “cười té ghế” vì độ hài hước vừa rùng mình vì tác hại lên làn da con gái.

Nhiều cô nàng có nước da socola đã tìm mọi cách để trắng lên nhanh chóng như dùng kem trộn không rõ nguồn gốc, tắm trắng, tiêm thuốc trắng da… Tuy nhiên, kết quả sau khi làm trắng da với những biện pháp siêu tốc này “không như là mơ”.

Tác hại ghê gớm của việc dùng kem trộn, tắm trắng đối với những cô gái ấp ủ ước mơ trở thành Bạch Tuyết được thể hiện một cách hài hước trong những bức vẽ trên hai trang Fanpage Tuyết Collection và Lê Bích. Nhiều người không nhịn được cười khi xem tranh, số khác lại tỏ ra hoang mang, lo lắng và không ít nạn nhân của kem trộn, tắm trắng đã mạnh dạn chia sẻ những kinh nghiệm “đau thương” của chính mình.

Dưới con mắt hài hước của Lê Bích, làm trắng da bằng phương pháp tắm trắng “Giống như bạn vào hàng phở gọi 1 bát phở 10 ngàn nhiều thịt nhiều bánh nhiều nước dùng nhưng mà ít hành. Muốn tắm trắng nhanh, rẻ tiền, hiệu quả tức thì thì chỉ có dùng cách của cô Tấm vẫn lưu truyền cho chị em thôi”.

Và đây cũng chính là “cách nhanh nhất để hại đứa ghét mình”.

Cư dân mạng bàn luận sôi nổi chủ đề tắm trắng trong loạt tranh vẽ mới của Lê Bích. Câu chuyện “Tấm Cám thời nay” nhận được hàng nghìn lượt like kèm theo những bình luận bổ ích của các facebookers.

Cách ví von việc tắm trắng với chuyện đi ăn phở giá rẻ nhưng kèm theo đủ yêu cầu, rồi liên tưởng tới chuyện cổ tích Tấm Cám của Lê Bích khiến ai xem tranh cũng không nhịn được cười. Đa số ý kiến của facebookers đều đồng ý với anh chàng “bụng phệ” hài hước. Bạn Hải Linh bình luận: “Vừa té ghế vì xem tranh, tắm trắng đúng là con dao hai lưỡi, lưỡi tác hại thì sắn hơn vạn lần”.

“… Để có được làn da trắng hồng, mịn màng thì phải đầu tư thời gian và quan trọng là lựa chọn được sản phẩm dưỡng da an toàn, uy tín rồi kết hợp với chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học nữa” – Bình Minh đưa ra lời khuyên cho các bạn trẻ khác sau khi xem loạt tranh của Lê Bích.

Đề tài làm trắng cấp tốc có vẻ như không chỉ tạo cảm hứng sáng tác cho chàng Lê Bích bụng phệ, ngay cả fanpage của cô nàng Tuyết Collection cũng có những bức vẽ vừa hài hước về chủ đề này.

Tình cảnh bi hài của Bạch Tuyết khi đi tắm trắng nhưng thiếu tiền… Đừng tưởng Bạch Tuyết lúc nào cũng thỏa mãn với làn da trắng hồng tự nhiên của mình. Đừng tưởng Bạch Tuyết sẽ luôn nói không với kem trộn, thuốc tắm trắng nhé!

“Xì tai” khác lạ với nước da lốm đốm sau khi sử dụng kem trộn của công chúa Tina.

Các facebooker rào rào bàn luận về những bức vẽ hài hước về chuyện làm trắng da với kem trộn, thuốc tiêm vào cơ thể.

Tranh vẽ của Tuyết Collection đã nhận được hơn 10 nghìn lượt like, hàng trăm bình luận và rất nhiều chia sẻ ngay sau khi vừa trình làng. Phần lớn cho rằng những hậu quả của việc làm trắng da tức thì mà chủ nhân hài hước của trang Fanpage chỉ ra là sự thật 100%. Facebooker Mỹ Linh bình luận: “Nếu mà coi việc dưỡng trắng da như ăn mì ăn liền, sử dụng các biện pháp cấp tốc thì chẳng mấy chốc bạn sẽ có làn da lấm chấm trắng đen, xanh đỏ”.

“Trước đây mình đã sử dụng kem trộn với mong ước da sẽ trắng lên nhanh chóng. Khi đó chỉ nghe chị bạn giới thiệu mà cũng không chịu tìm hiểu kỹ nguồn gốc của sản phẩm nữa. Đúng là da trắng lên thật, thậm chí với tốc độ nhanh không thể ngờ được nhưng chỉ sau một thời gian, trên da mình xuất hiện những nốt mẩn đỏ, soi gương chỉ muốn khóc thét” – facebooker Minh Hạnh không ngại chia sẻ. Hàng loạt facebooker khác đã tag tên bạn bè để cảnh báo về tác hại khôn lường của những biện pháp làm trắng da tai hại này.

aFamily

làm trắng da, da trắng, mỹ phẩm, phẫu thuật thẩm mỹ


      © 2021 FAP
        3,801,043       734