Đời sống

Những câu chuyện đong đầy cảm xúc đằng sau chiếc áo trắng

Màu áo trắng không chỉ nhắc nhớ mỗi người về những kỷ niệm thân thương mà còn là minh chứng cho những tình cảm tốt đẹp nhất giữa các thành viên trong gia đình.

Đó cũng là những trải nghiệm thực tế mà nhãn hàng Tide đã được cùng đồng hành, sẻ chia với nhiều cung bậc cảm xúc thông qua cuộc thi ảnh ý nghĩa "Trắng sạch như Tide, ấn tượng khó phai"!

Ký ức tuổi thơ không thể quên

Đó có thể là bộ đồng phục đầu tiên được mẹ mua cho ngày đầu tiên cắp sách đến trường, hoặc là lần đầu tiên cô gái ở độ tuổi trăng tròn ngỡ ngàng bước vào thời thiếu nữ trong những tà áo dài duyên dáng. Có thể vì lẽ đó, bạn Thu Hiền đã chia sẻ kỷ niệm về chiếc áo trắng với nhiều cảm xúc. “Chiếc áo dài trắng tinh khôi bay trong làn gió. Màu trắng thanh khiết phủ kín cả sân trường. Chiếc áo đẹp nhất của tuổi học trò. Niềm tự hào được mặc chiếc áo trắng tinh đến lớp chắc có lẻ ai đã trải qua tuổi học trò đều cảm nhận đươc. Cám ơn người bạn đồng hành tuyệt vời đã cùng các gia đình để ai cũng có những ký ức áo trắng ngọt ngào trong thời cắp sách đến trường!”

Mối liên kết gia đình khắng khít

Riêng đối với chị Nguyễn Phương Dung, màu trắng còn là màu bình yên, màu hạnh phúc của gia đình. Chị cảm nhận trọn vẹn sự yêu thương lan tỏa trong gia đình với “nụ cười” tỏa nắng đầy tự tin của các thành viên khi được khoác lên mình những chiếc áo trắng tinh như mới. Với tình cảm đặc biệt dành cho chiếc áo trắng, chị Dung đã không ngần ngại chia sẻ cảm nhận của mình về tình yêu dành cho sắc trắng với tác phẩm thơ tự sáng tác như lời cám ơn dành tặng cho người bạn đồng hành giúp chị giữ được áo trắng sạch tinh tươm trong suốt thời gian qua.

Mẹ tô màu hạnh phúc

Trong sắc trắng bình yên

Mẹ tô những yêu thương

Trong dịu dàng sắc trắng!

Nụ cười con tỏa nắng

Trong sắc trắng tinh khôi

Những yêu thương rạng ngời

Dịu dàng vòng tay ấm!

Giản dị và sâu lắng

Khoảnh khắc trắng ngọt ngào

Vòng tay ấm trọn trao

Cho yêu thương còn mãi!

Bí quyết tự tin ấn tượng khó phai

Chia sẻ bí quyết vun vén hạnh phúc cho gia đình, bà mẹ trẻ Nguyễn Ngọc Hiền cho rằng “một trong những tuyệt chiêu để tạo nên lòng tin nơi người đối diện chính là vẻ ngoài tươm tất và đơn giản nhất là chiếc áo trắng tinh khôi, thanh lịch” và luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho màu áo trắng cũng vì nguyên nhân này. Thế nên, khi biết đến chương trình whitefie được tổ chức bởi nhãn hàng Tide – người hùng giúp chị luôn giữ vững danh hiệu “trắng sáng” cho cả nhà, chị đã tham gia ngay và không quên viết vài dòng kỷ niệm: “Từ khi có sự trợ giúp của Tide Trắng Đột Phá, thật tuyệt vời làm sao khi tôi được ngắm con trai mình tự tin đến trường trong chiếc áo trắng sáng hoàn hảo, lo lắng về những vết bẩn bám lên áo khi con hiếu động, nghịch đùa đã không còn nữa. Cảm ơn Tide – người bạn tốt đã đồng hành cùng tôi trong việc chăm sóc gia đình thật nhiều nhé!”

Chỉ sau năm tuần diễn ra cuộc thi whitefie cùng chiếc áo trắng “Trắng sạch như Tide, ấn tượng khó phai”, hàng trăm bức ảnh selfie cùng chiếc áo trắng với những câu chuyện ý nghĩa về tầm quan trọng của chiếc áo trắng trong việc xây dựng lòng tin và ấn tượng tốt với người đối diện đã được chia sẻ. Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp tự tin tỏa sáng và những cảm nhận ý nghĩa về chiếc áo trắng tại:https://www.facebook.com/media/set/?set=a.1500356116929432.1073741830.1494756797489364&type=3 và đón xem kết quả 10 người chiến thắng cuộc thi với giải thưởng là một năm sử dụng Tide Trắng đột phá miễn phí nhé.

aFamily

      © 2021 FAP
        3,802,232       646