Đời sống

Những ngôi sao YouTube có thu nhập cao nhất thế giới

Michelle Phan - "phù thủy trang điểm" gốc Việt - cũng nằm trong danh sách những bạn trẻ có thu nhập cao nhất trên YouTube hiện nay.

Theo bình chọn của Forbes, Rosanna Pansino (sinh năm 1985, đến từ Seattle, Washington, Mỹ) đã kiếm được 2,5 triệu USD nhờ các video hướng dẫn làm bánh. Hiện tại, kênh YouTube của cô thu hút hơn 4,7 triệu người đăng ký và hơn 1 tỷ lượt theo dõi, theo Tubefilter . Tháng 10 này, cô sẽ xuất bản cuốn sách dạy nấu ăn đầu tay của mình.

Roman Atwood (sinh năm 1983, đến từ Ohio, Mỹ) cũng là chàng trai rất nổi tiếng hiện nay. Kênh YouTube của anh thu hút hơn 7 triệu người theo dõi. Trong năm qua, Roman thu về 2,5 triệu USD nhờ những trò chơi khăm do anh và cộng sự thực hiện.

Lilly Singh (27 tuổi, đến từ Toronto, Canada) là nữ diễn viên hài nổi tiếng trên YouTube với nickname Superwomen. Thu nhập của cô lên tới 2,5 triệu USD trong năm 2015. Với thu nhập cao, Lilly đã đi du lịch vòng quanh thế giới. Đến nay, cô từng đặt chân tới 27 quốc gia.

Michelle Phan (28 tuổi) được mệnh danh là "phù thủy trang điểm" bởi những video hướng dẫn làm đẹp trên YouTube. Cô gái gốc Việt kiếm 3 triệu USD trong năm nay. Số tiền này được dùng để kinh doanh và tái đầu tư cho bản thân Michelle. 

KSI (22 tuổi, đến từ Watford, Liên hiệp vương quốc Anh và Bắc Ireland) là bình luận viên video game nổi tiếng trên YouTube. Năm nay, KSI có thu nhập 4,5 triệu USD nhờ sự trung thành của 11 triệu người theo dõi. Với lượng người hâm mộ khổng lồ, anh còn lấn sân sang cả làng nhạc hiphop.

Một trong những ngôi sao YouTube có thu nhập lớn khác là nghệ sĩ vĩ cầm Lindsey Stirling (sinh năm 1986, đến từ California, Mỹ). Lindsey kiếm được 6 triệu USD vào năm nay.

Benny Fine (sinh năm 1981) và Rafi Fine (sinh năm 1983) hợp thành bộ đôi Fine Brothers tiếng tăm trên YouTube. Họ thu về 8,5 triệu USD trong năm 2015. Thậm chí, Fine Brothers còn đạt giải thưởng Daytime Emmy nhờ một loạt video về phản ứng của họ về các sự kiện. Năm 2014, họ chuyển từ kênh YouTube sang màn ảnh nhỏ với chuỗi video React to that .

Ian Hecox và Anthony Padilla (cùng sinh năm 1987) được biết đến với tên Smosh. Bộ đôi trở thành những ngôi sao mạng xã hội nhờ tiểu phẩm hài Pokemon live-action . Hiện tại, họ điều hành 5 kênh YouTube khác nhau và dự kiến phát hành một bộ phim dài tập vào mùa hè tới. Thu nhập năm 2015 của họ lên đến 8,5 triệu USD.

PewDiePie là biệt danh trên mạng của Felix Kjellberg (25 tuổi, đến từ Thụy Điển). Anh là game thủ gây chú ý với những video kinh dị, hành động và hài hước. Với hơn 40 triệu người đăng ký trên tài khoản cá nhân, chàng trai thu về 12 triệu USD - mức thu nhập cao nhất trong các ngôi sao YouTube.

aFamily

youtube, ngôi sao, thu nhập, thu nhập cao, thế giới, michelle phan


      © 2021 FAP
        3,806,114       1,559