Đời sống

‘Đừng phải nói "giá như" vì bỏ lỡ điều quan trọng nhất

Dù đã nghe hoặc thuộc lòng nhiều câu thơ ca ngợi tình mẫu tử nhưng chỉ khi làm cha, làm mẹ, chúng ta mới thấu hiểu trọn vẹn và sâu sắc ý nghĩa của nó. Cho dù con đã lớn, con vẫn mãi là đứa con bé bỏng của cha mẹ.

Xã hội ngày nay làm chúng ta dường như bận rộn hơn. Dù rất thương cha mẹ, nhưng cơn lốc của công việc, bộn bề của cuộc sống kéo chúng ta dần xa khỏi cha mẹ. Chúng ta quên mất một điều, khi chúng ta làm cha mẹ, cũng là lúc ba mẹ chúng ta lên chức ông bà. Ở lứa tuổi này, người lớn tuổi thường có chung tâm trạng: ‘Tháng năm vội vã, đời người ngắn quá, chớp mắt đã già!’. Xã hội bên ngoài dường như thu hẹp lại, ba mẹ dễ nhạy cảm, thường cảm thấy chông chênh, hụt hẫng về tâm lý. Chúng ta, dù là con trai, con gái, dâu hay rể, cần dành thời gian nhiều hơn cho ba mẹ để sự thực sự hiểu, thương yêu, chăm sóc, tạo niềm tin, giúp mang lại hạnh phúc tuổi già cho ông bà.

Chăm sóc cho người lớn tuổi đòi hỏi cả sự chu đáovề thể chất lẫn sự tinh tế, động viên tâm lý. Tuy rằng giữa các thế hệ luôn có những tư tưởng, quan điểm và nhận thức khác nhau nhưng chỉ cần mở lòng lắng nghe sẽ tìm thấy sự đồng cảm và thương yêu. Bản chất của con người luôn luôn là muốn yêu thương và được yêu thương.

Dựa trên ý nghĩa cốt lõi “Gia đình là nền tảng của xã hội bền vững”, công ty Dai-ichi Life Việt Nam, vừa cho ra mắt chương trình “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương”, thông điệp ý nghĩa nhất mà công ty muốn dành cho khách hàng như một sự trân trọng, yêu quý giá trị cốt lõi của gia đình truyền thống Việt Nam, giúp khách hàng đền ơn đáp nghĩa sinh thành cho bố mẹ hai bên chồng và vợ, giúp bố mẹ sống an tâm, hạnh phúc hơn và kéo dài tuổi thọ.

Chia sẻ về quyết định ra mắt chương trình này, ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, chúng tôi hiểu rằng bên cạnh mối quan tâm về tài chính và giáo dục, việc chăm lo sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu luôn là trăn trở của mỗi người. Chương trình “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương” được giới thiệu hôm nay sẽ giúp khách hàng có thể quẳng gánh lo âu và an tâm vui sống với quyền lợi chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cả gia đình”.

Thông tin thêm về chương trình “Gia đình vui khỏe - Trao gửi yêu thương” của Dai-ichi Life Việt Nam:

Chương trình “Gia đình vui khỏe - Trao gửi yêu thương” là giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho bản thân và gia đình với 3 ưu điểm nổi bật:

1. Giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, tức vừa bảo đảm tài chính trước rủi ro trong cuộc sống, vừa chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống và củng cố nền tảng cho một gia đình hạnh phúc.

2. Được thiết kế nhằm bảo vệ toàn diện cho gia đình truyền thống 3 thế hệ trong cùng 1 hợp đồng, đặc biệt cho cả cha mẹ hai bên, giúp khách hàng thể hiện sự quan tâm, gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình và vẹn toàn hiếu thảo cho cả đôi bên.

3. Chỉ cần tham gia một hợp đồng bảo hiểm, với mức phí hợp lý, đại gia đình của khách hàng sẽ được chăm lo sức khỏe toàn diện và an tâm tài chính thông qua kế hoạch tiết kiệm và bảo vệ hiệu quả.

Xem thêm chi tiết tại http://dai-ichi-life.com.vn/vi-VN hoặc gọi vào đường dây nóng (08)3810 0888, bấm số 1.

aFamily

      © 2021 FAP
        3,806,414       1,597