Đời sống

18 bức ảnh nhất định phải xem để thấy ngôn tình giữa đời thường

Những bức ảnh về tình yêu ngọt ngào nhất định phải xem để thấy tình yêu vĩnh cửu luôn tồn tại.

Chắc chắn bạn sẽ phát ghen lên và dành một sự ngưỡng mộ không hề nhỏ cho những câu chuyện tình yêu này, nhưng trên tất cả, những bức ảnh bình dị về cuộc sống ngọt ngào, lãng mạn của họ sẽ giúp bạn có thêm niềm tin lớn lao vào tình yêu, vào sự bền chặt của hạnh phúc. Những bức ảnh xúc động ấy có lẽ là minh chứng cho ngôn tình giữa đời thực, sẽ nói với chúng ta rằng tình yêu sẽ luôn cháy bỏng trong trái tim chúng ta, nếu ta biết cách nhen lửa mỗi ngày.

tình yêu
Những bức ảnh về tình yêu tuổi già luôn dấy lên trong chúng ta cảm giác ấm áp khó tả.

tỉnh yêu
Tình yêu, đôi khi chỉ giản dị là sóng bước cùng nhau...

tỉnh yêu
... là vòng tay ôm trong lúc đợi tàu...

tỉnh yêu
... hoặc cùng nhau tô cuộc sống bằng những sắc màu tươi đẹp. 

tỉnh yêu
Cặp vợ chồng này tổ chức đám cưới nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của cụ bà.

tỉnh yêu
Khoảnh khắc giản dị của cặp vợ chồng già ở thị trấn Cai Lậy, Tiền Giang khiến ta thêm niềm tin vào tình yêu.

tỉnh yêu
Tình yêu không già cỗi theo thời gian, trái lại, nó khiến tâm hồn chúng ta luôn tươi trẻ để sẵn sàng thử nghiệm những việc "điên rồ"...

tỉnh yêu
... hay những hành động "trẻ trâu" như thế này.

tỉnh yêu
Tình yêu của những cặp vợ chồng lâu năm thể hiện qua việc họ ân cần, săn sóc nhau, dắt tay nhau đi khám bệnh...

tỉnh yêu
... hay chăm chút cho vẻ bề ngoài của nhau.

tỉnh yêu
Hành động ngọt ngào của cụ ông với vợ không chỉ khiến trái tim bà tan chảy, mà còn khiến chúng ta mỉm cười.

tỉnh yêu
Chẳng cần những lời thề nguyền êm tai, những lời có cánh ngợi ca nhau trong lễ cưới, chính niềm vui họ trao nhau mỗi ngày là tiểu thuyết ngôn tình diễm lệ nhất.

tỉnh yêu
Bức ảnh PGS. Văn Như Cương giúp vợ chỉnh lại áo dài khi cô chuẩn bị đến trường dạy học cũng là khoảnh khắc tình yêu khiến người xem cảm động và ngưỡng mộ
.

tỉnh yêu
Tình yêu không phải chỉ có mật ngọt và nụ cười. Nó còn là sự san sẻ những nỗi đắng cay. Trong ảnh, ông Lâm Quốc Long (Trung Quốc), 77 tuổi, tận tâm chăm sóc người vợ sống cuộc sống thực vật suốt 10 năm qua. Khi thì ông kể những chuyện hồi còn trẻ, khi lại ngồi bên giường kéo đàn nhị cho bà nghe. Người vợ nằm trên giường bệnh chỉ có thể hồi đáp bằng những giọt nước mắt.


tỉnh yêu
Hình ảnh bà cụ hơn 80 tuổi gội đầu cho người chồng bị tai biến không chỉ khiến ta rơi lệ bởi tình yêu chung thủy mà còn nhắc nhở ta về lời nguyện ước trong lễ cưới: sẽ sát cánh bên nhau những lúc khỏe mạnh cũng như ốm đau,vui cũng như buồn, hạnh phúc hay đau khổ.

tỉnh yêu
Tình yêu của Turia Pitt và Michael Hoskin cũng là một minh chứng về ngôn tình giữa đời thường và truyền cảm hứng đến hàng triệu người. Trong năm 2011, Turia gặp một tai nạn khủng khiếp, bị bỏng đến hơn 60% cơ thể, biến dạng mặt và buộc phải cắt bỏ 5 ngón tay. Người yêu cô, anh chàng Michael đã từ bỏ công việc cảnh sát và sát cánh cùng Turia trong suốt thời gian này. Anh chàng vừa cầu hôn bạn gái lâu năm của mình, và quả quyết: "Cho dù bên ngoài cô ấy đã bị biến dạng ra sao, chỉ cần tôi nhìn sâu vào đôi mắt ấy, tôi sẽ nhìn thấy được cô gái mà mình mãi yêu thương”.


tỉnh yêu
Bức ảnh này không có nhân vật nữ, nhưng đằng sau nó thực sự là một câu chuyện tình yêu cảm động. Bức ảnh được chụp vào chiều 30 Tết Ất Mùi. Ông cụ tìm mua "tặng" vợ một cành đào ưng ý, nhưng còn ngần ngừ vì giá hơi cao. Anh chàng bán đào hỏi chuyện, thuyết phục ông cụ mua hoa, và khi ông thổ lộ: "Tôi mua ra mộ, nhưng 100 nghìn đắt quá tôi không đủ tiền", anh chàng đã biếu không ông cụ cành hoa đẹp nhất của mình. Câu chuyện về mối gắn kết bền bỉ giữa ông cụ và người vợ đã khuất chẳng phải đã nhắc chúng ta, tình yêu là sự kết nối không biên giới sao?


tỉnh yêu
Một câu chuyện xúc động tương tự cũng được kể tại Mỹ. Lane Smith qua đời trước khi con trai đầu lòng ra đời 1 tuần và anh ngỡ như không bao giờ có cơ hội chụp một tấm ảnh cùng vợ con. Tuy nhiên, 6 tháng sau khi sinh, chị Sierra, vợ anh quyết định đưa em bé đi chụp ảnh, và đặc biệt hơn, nhiếp ảnh gia Kayli Rene đã không chỉ chụp riêng hai mẹ con mà đã tìm những tấm ảnh cũ của anh Lane để ghép vào bức ảnh. Bức ảnh cảm động về tình yêu hiện diện cả khi "nam chính ngôn tình" đã khuất này đã làm thổn thức hàng triệu trái tim.



aFamily

tình yêu, tình yêu lâu năm, vợ chồng, bức ảnh xúc động, tình cảm vợ chồng


      © 2021 FAP
        3,807,505       1,696