Đời sống

Gặp bé gái “điệu từ trong trứng” với tài khoản Instagram 5.000 người theo dõi

Trở thành người mẫu bất đắc dĩ của mẹ, bé Freya bỗng dưng trở nên nổi tiếng khắp các quốc gia như Mỹ, Úc và Anh quốc vì vẻ bề ngoài siêu đáng yêu và phong cách ăn mặc chất lừ.

Mặc dù chỉ mới 8 tháng tuổi và chưa thể đứng nhưng bé gái Freya Fossaceco đã trở thành một fashionista sành điệu nhất nước Anh với tài khoản Instagram có 5.500 người theo dõi. Mỗi ngày, người hâm mộ bé ở khắp nơi đều có cơ hội chiêm ngưỡng những bộ cánh tuyệt đẹp cùng những cử chỉ siêu dễ thương nhưng rất “chất” của bé.

Được biết, từ khi mới 10 tuần tuổi, chị Kirsty Whelan, mẹ của bé đã lựa chọn mặc cho bé những trang phục tươi sáng do chính chị thiết kế để đăng lên mạng xã hội. Ngay lập tức, tài khoản @forget-me-not-frey-frey đã trở thành cái tên được săn đón và chú ý rất nhiều.

bé gái
Sau khi nổi tiếng, bé Freya đã trở thành gương mặt đại diện cho một sô công ty chuyên sản xuất quần áo trẻ em như The Bow Boutique và Bowties & Candyfloss. Theo đó, cô bé sẽ được gửi cho quần áo miễn phí để mặc và trưng lên Instagram cá nhân của mình.

bé gái
Ở Anh, có rất nhiều bà mẹ trẻ tài năng thường tự thiết kế quần áo cho con mình bởi lý do chúng được làm cẩn thận và là thứ đồ độc nhất vô nhị. Và mẹ của bé Freya đã từng học ngành dệt may thời trang nên công việc này đối với cô mà nói cũng không gặp nhiều khó khăn. Giờ đây, một số bà mẹ ở những nơi xa xôi như Australia, Mỹ đã bắt đầu đặt hàng trang mục mà bé Freya đang mặc.

bé gái
Bé Freya được mẹ cho mặc những bộ quần áo rất phong cách.

bé gái
Nét mặt đáng yêu, biểu cảm siêu dễ thương trong bộ trang phục lóng lánh khiến không ít các bà mẹ trên thế giới phát sốt.

bé gái
Tuy nhiên, khi tài khoản được mở và những bức ảnh của bé Freya xuất hiện, cũng đã có rất nhiều ý kiến cho rằng việc dùng hình ảnh của con để kinh doanh và bắt bé phải tạo dáng như vậy là không nên. Nhưng người phụ nữ này vẫn rất kiên quyết rằng con gái của họ chỉ phải làm người mẫu trong khoảng 10 phút thôi, và miễn là bé vẫn vui vẻ thì mọi chuyện không có vấn đề gì cả.
aFamily

bé gái, instagram, mạng xã hội, người mẫu


      © 2021 FAP
        3,811,515       787