Đời sống

Phan Anh (Esheep) và Phan Thái Hòa hội ngộ trên ghế nóng

Là hai gương mặt quen thuộc với chị em phụ nữ đam mê nấu nướng,  Phan Anh và Phan Thắng Thái Hòa tạo dấu ấn nhờ thường xuyên có những chia sẻ thiết thực về dinh dưỡng, ẩm thực.

Trong hơn 1 tháng vừa qua, những kinh nghiệm "vàng" của cả hai đã giúp ích rất nhiều cho phái đẹp tham dự cuộc thi Khỏe đẹp cùng Marvela.

Đều cùng là tác giả của những quyển cookbook hấp dẫn, sáng tạo, cuốn hút hàng ngàn độc giả yêu nấu ăn, nhưng đây mới là lần đầu tiên Phan Anh (Esheep) và Phan Thắng Thái Hòa cùng hội ngộ trong vai trò giám khảo một cuộc thi về ẩm thực và dinh dưỡng. Là một sân chơi bổ ích và thú vị xoay quanh việc chia sẻ những bí quyết ẩm thực cho sức khỏe và sắc đẹp, cuộc thi Khỏe Đẹp Cùng Marvela khởi động từ đầu tháng 8/2015, được tổ chức bởi nhãn hàng dầu ăn thực vật cao cấp Marvela phối hợp cùng Webtretho. Đến nay, cuộc thi đã vừa kết thúc vòng thi online cuối cùng và chuẩn bị bước vào phần thi chung kết offline đầy hồi hộp, mở ra cơ hội cho các gia đình cùng xắn tay vào bếp trổ tài.

Buổi chung kết sắp tới sẽ là lần đầu tiên 2 vị đầu bếp xinh đẹp cùng nhau ngồi trên “ghế nóng”

Qua 4 vòng thi offline với hình thức trắc nghiệm và chia sẻ những công thức nấu ăn giàu dinh dưỡng, những mẹo vặt ẩm thực để giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp, cuộc thi thu hút đông đảo chị em hào hứng tham dự. Chia sẻ về vai trò mới mẻ của mình, Phan Thắng Thái Hòa, nữ đầu bếp có nụ cười rạng rỡ cho biết: “Từ lâu, tôi đã muốn gửi gắm những bí quyết ẩm thực giúp chị em phụ nữ xinh đẹp và khỏe mạnh hơn, cũng như những mẹo vặt nho nhỏ trong gian bếp để chăm sóc cho cả gia đình. Vì thế, khi được mời “lấn sân” làm giám khảo cho cuộc thi “Khỏe Đẹp Cùng Marvela”, tôi đồng ý ngay”.

Còn với Phan Anh (Esheep), dù tất bật với vai trò thí sinh tham gia cuộc tranh tài ẩm thực tại Hàn Quốc, chị vẫn theo dõi sát sao cuộc thi để có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích cho chị em. Trước thềm chung kết, nữ giám khảo xinh đẹp hé lộ: “Một trong những điểm mới lạ của cuộc thi là có vòng thi chung kết offline dành cho 3 gia đình với số điểm cao nhất, cho phép cả nhà cùng chung tay nấu nướng từ những nguyên liệu bí mật do BTC chuẩn bị. Tôi tin đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để các gia đình gắn bó với nhau hơn, đồng thời trải nghiệm cảm giác được “thử thách” với các nguyên liệu bất ngờ”.

Vừa qua, vòng thi offline tuần cuối cùng với chủ đề chia sẻ món ăn giúp bổ sung dưỡng chất cho làn da tươi trẻ đã thu hút rất nhiều công thức sáng tạo và hình ảnh những món ăn được trình bày công phu như chè nha đam hạt sen, canh nghêu nấu chua, đậu hũ sốt hải sản,… Thí sinh tham dự cuộc thi sẽ có cơ hội nhận 12 giải thưởng tuần và 3 giải chung cuộc với những phần quà giá trị, ý nghĩa như sách nấu ăn của 2 vị giám khảo, lò nướng, bộ nồi hiện đại, sản phẩm dầu thực vật cao cấp Marvela.

Một trong những bài dự thi đạt giải “trình bày đẹp” của cuộc thi – Món chả cua áp chảo cho cả gia đình

Diễn ra ngày19/9/2015 tại Trường Hướng nghiệp Á Âu, Quận Bình Thạnh, vòng chung kết của cuộc thi đang đến rất gần. Hãy cùng cổ vũ cho các gia đình xuất sắc nhất và chờ đợi xem họ sẽ “biến tấu” với những nguyên liệu bí mật như thế nào. Xem thêm thông tin chi tiết về cuộc thi tại Fanpage https://www.facebook.com/MarvelaVietnam

aFamily

      © 2021 FAP
        3,812,984       1,447