Đời sống

Phan Anh Esheep: "Siêng vào bếp để… bảo vệ gia đình"

Đó là chia sẻ của “Mẹ Cừu” Phan Anh về lý do đam mê bếp núc của chị. Đối với Phan Anh, nấu ăn là cách hiệu quả nhất để bảo vệ sức khỏe của các thành viên và là chất keo gắn kết gia đình thêm yêu thương mỗi ngày.

Món ăn ngon cho sức khỏe tốt

Là người phụ nữ đam mê bếp núc và là người mẹ của 2 tình yêu nhỏ Cừu và Mĩm, Phan Anh chọn cách tự tay chuẩn bị từng bữa ăn hằng ngày để bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Chị quan niệm, những bữa ăn thơm ngon tự nấu ở nhà với các nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng vừa cung cấp nguồn dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí tuệ và thể chất của các thành viên, vừa là loại “vacxin” phòng ngừa bệnh tật hiệu quả nhất. Từ lý do đầy tình cảm ấy, chị đã dần dà “nghiện” căn bếp nhỏ lúc nào không hay – đó là những buổi chiều mưa rảnh rỗi cùng Cừu và Mĩm bày trò sáng tạo món mới, hay những tối cuối tuần cả nhà quây quần trêu chọc nhau bên nồi súp nóng hổi. Đối với chị, những khoảnh khắc cả nhà sum vầy bên căn bếp nhỏ là thời gian hạnh phúc không gì có thể thay thế được.

Mẹ Cừu luôn “say đắm” gian bếp nhỏ thơm mùi bánh

Phan Anh tin rằng thường phụ nữ ai cũng có cùng niềm vui như chị, được tự tay chọn lựa những nguyên liệu tươi ngon nhất để mang đến cho gia đình những bữa ăn đậm đà và giàu dinh dưỡng. “Chăm sóc tổ ấm là thiên chức mà người phụ nữ nào cũng sẵn lòng toàn tâm toàn ý thực hiện”, Phan Anh chia sẻ.

Món ngon tự nấu – mỹ phẩm cho vóc dáng, làn da

Vốn yêu cái đẹp, đối với Phan Anh, một món ăn ngon không đơn thuần chỉ là thực phẩm cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, mà còn là "mỹ phẩm" tốt cho vóc dáng và làn da. Chính vì thế, sau những bộn bề lo toan cho mái ấm, chị luôn dành một góc nhỏ cho riêng mình để tận hưởng “đặc ân” được làm phụ nữ - đó là quyền được nuông chiều và chăm sóc cho bản thân. Sự nuông chiều đó có thể chỉ đơn giản là những món ngon tự mình chăm chút với các loại vitamin tốt cho nhan sắc của phụ nữ.

Đặc biệt, chị luôn ưu ái chọn cho mình những thực phẩm dồi dào vitamin E – vốn được mệnh danh là thần hộ mệnh cho làn da phụ nữ - để sáng tạo ra những món ăn không chỉ thơm ngon bổ dưỡng cho cả gia đình mà còn cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng từ bên trong cho vẻ đẹp làn da và vóc dáng của chính mình.

Phan Anh Esheep luôn ưu ái chọn thực phẩm giàu vitamin cho vóc dáng và làn da của mình

Vốn yêu thích các loại bánh ngọt, món ăn không thể thiếu dầu thực vật khi chế biến, nên chị rất quan tâm tìm kiếm loại dầu thực vật thích hợp với yêu cầu dinh dưỡng của mình. “Mẹ Cừu” chia sẻ, chị chỉ chọn loại dầu thực vật cao cấp có nguồn nguyên liệu đảm bảo và có thành phần từ dầu hướng dương vì đây là loại dầu chứa nhiều hàm lượng Vitamin E thiên nhiên. Bên cạnh đó, dầu ăn của gia đình chị còn phải “nói không” với Cholesterol để đảm bảo sức khỏe tim mạch cho cả nhà.

Box: Bổ sung vitamin E đơn giản hơn khi có Marvela Gold E

Với vai trò là bạn đồng hành của người nội trợ, Marvela phát triển sản phẩm dầu thực vật Marvela Gold E thế hệ mới, với công thức tối ưu bổ sung Vitamin E Tocotrienol, có khả năng chống Oxy hóa cao, ngăn ngừa lão hóa và sự hình thành các gốc tự do trong cơ thể. Bên cạnh đó, Marvela Gold E còn chứa nguồn dưỡng chất Omega 3,6,9 dồi dào giúp cải thiện và bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Dầu ăn thế hệ mới Marvela Gold E – nguồn dinh dưỡng cho cuộc sống hiện đại, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

aFamily

      © 2021 FAP
        3,813,628       1,277