Đời sống

Sự lột xác trước và sau trang điểm của phái đẹp

Những hình ảnh trang điểm do Phạm Thị Chu Quyên chia sẻ mới đây trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của dân mạng. Mọi người không khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi của phái yếu.


Trang điểm là cách làm đẹp không đau đớn và nhanh nhất được các cô gái lựa chọn. Đôi khi, sự thay đổi quá lớn của họ khiến nhiều người không nhận ra.


Loạt ảnh do Phạm Thị Chu Quyên (nickname: Quyên Bún, sinh năm 1993 tại Hà Nội), làm nghề trang điểm, chia sẻ trên trang cá nhân. Các nhân vật trong hình là khách hàng của Quyên. 9X Hà Nội giúp họ lột xác hoàn toàn khiến người xem ngỡ ngàng. Chu Quyên cũng được dân mạng phong tặng "phù thủy makeup".


Sau trang điểm, gương mặt đen, nhiều mụn của cô gái trở nên láng mịn. Quyên Bún chia sẻ: "Trang điểm giúp tôn lên những đường nét có sẵn trên gương mặt phụ nữ, khiến họ tự tin hơn trong cuộc sống. Đôi khi chỉ dùng chút son môi thôi, bạn nữ xinh hơn rất nhiều".


Cũng theo thợ trang điểm này, xã hội hiện đại, nhan sắc và vẻ bề ngoài rất quan trọng. Ngoại hình bắt mắt sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống, từ ngoại giao, công việc, hay thậm chí trong tình cảm.


Phụ nữ U50 trẻ hơn nhờ trang điểm. Tùy vào trạng thái da, thời gian makeup có thể nhanh hay chậm. Trung bình, phụ nữ mất khoảng 1 giờ để làm đẹp.


Quyên Bún cho hay, dù trang điểm không tốn nhiều thời gian và chi phí, song chị em nên chọn phong cách phù hợp gương mặt. "Mỗi style make up hợp khuôn mặt khác nhau. Nếu không phù hợp, trang điểm dễ phản tác dụng", cô nói.


Trong ảnh, cô gái được che đi các khuyết điểm về làn da, gắn mi giả. Làn môi trở nên tươi tắn khi được tô thêm son đỏ.


Nhiều dân mạng tỏ ra ngạc nhiên và không tin rằng, hai khuôn mặt là một.


Trước khi trang điểm, gương mặt của cô gái có phần kém sắc. Các hình ảnh của Quyên Bún được thành viên mạng lan truyền trên Facebook, Zalo..., các diễn đàn khác cũng đăng tải lại.

aFamily

trang điểm, trang điểm đẹp, trang điểm tự nhiên, làm đẹp, lột xác


      © 2021 FAP
        3,820,542       656