Đời sống

Nhan sắc hoàn thiện sau phẫu thuật thẩm mỹ của 9X Nam Định

Sau khi trở về từ Hàn Quốc, nhan sắc của Vũ Thanh Quỳnh gần như hoàn thiện. Nếu không có biến chứng, đây sẽ là lần điều chỉnh cuối cùng của cô.


Vũ Thanh Quỳnh (sinh năm 1992, tại Nam Định) được biết đến qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ từ chương trình Change Life - Thay đổi cuộc sống của Đài truyền hình Việt Nam.


Đầu tháng 4, cô trở lại Hàn Quốc để kiểm tra sức khỏe, chụp X-Quang vết mổ và thực hiện niềng răng, chỉnh hàm. Bên cạnh đó, Quỳnh được hỗ trợ làm da. 9X cho biết, trước đây, da cô sạm và có nhiều vết nám.


Sau 2 tuần điều trị, Thanh Quỳnh trở lại Việt Nam với khuôn mặt gần như hoàn chỉnh. Làn da cải thiện đáng kể.


Trường hợp của Vũ Thanh Quỳnh được coi là thành công nhất trong số những nhân vật có cơ hội tham gia phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí từ chương trình Thay đổi cuộc sống.


Cô gái Nam Định giờ đây tự tin hơn rất nhiều. "Mình có thể mặc những bộ trang phục yêu thích mà không lo bị dò xét như trước. Bên cạnh đó, mình được quan tâm, hỏi thăm hơn. Cuộc sống có thêm nhiều niềm vui mới" - Thanh Quỳnh chia sẻ.


Với vóc dáng ổn và gu thẩm mỹ tốt, Thanh Quỳnh có phong cách ăn mặc khá ấn tượng. Cô thường chọn trang phục khỏe khoắn, năng động, kết hợp từ những phụ kiện đơn giản.


Sắp tới, Vũ Thanh Quỳnh tiếp tục học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế. "Bắt đầu muộn hơn mọi người, song mình không nản chí. Mình sẽ cố gắng thật nhiều để có cơ hội vươn xa hơn".

aFamily

phẫu thuật thẩm mỹ, vũ thanh quỳnh, change life, dao kéo, thay đổi cuộc sống


      © 2021 FAP
        3,822,042       1,345