Đời sống

Tận hưởng kì nghỉ lễ tuyệt vời tại nhà theo cách của bạn

Kỳ nghỉ lễ dài ngày sắp tới, không nhất thiết phải thực hiện chuyến du lịch trên những cung đường ngoạn mục mà những ngày nghỉ ngơi, giải trí tại nhà cũng sẽ mang đến cho bạn những điều thú vị rất riêng.

Có rất nhiều hoạt động mà bạn có thể thực hiện để tận hưởng một kỳ nghỉ dài ngày tuyệt vời cùng bạn bè và người thân với một mức chi phí vô cùng tiết kiệm.

Xem các bộ phim bom tấn trên tivi ngay tại nhà

Làm bạn với chiếc sofa êm ái, máy điều hòa mát rượi và thưởng thức những bộ phim “bom tấn” trên TV cũng là một gợi ý hay ho cho những ngày nghỉ lễ biếng lười sắp đến. Đã bao lâu rồi bạn không xem truyền hình vì thời gian không cho phép? Hãy tận dụng kì nghỉ lễ này để thưởng thức bộ phim yêu thích bên cạnh người yêu thương! Hơn nữa, hiện nay thị trường đã có nhiều dòng TV độ phân giải cao nhưng giá thành hợp lý đang rất được ưa chuộng, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Xem tại đây.

Xem TV và thưởng thức các bộ phim bom tấn ngay tại nhà

Trổ tài ca sĩ tại gia với bộ dàn loa karaoke đời mới

Trổ tài ca hát với dàn karaoke tại gia

Hát Karaoke vừa là một trong những cách giải tỏa căng thẳng hữu hiệu và thú vị, vừa mang đến niềm vui cho chính bạn và người thân. Ngại gì không thử “trở thành ca sĩ “ để tha hồ khoe giọng hát của mình trong bảng xếp hạng những bài hát mà bạn yêu thích. Trên thị trường hiện nay đã có các sản phẩm đầu karaoke với nhiều mức giá phù hợp để bạn trải nghiệm khoảng thời gian rảnh rỗi này.

Thưởng thức những bữa ăn ngon bên bạn bè và gia đình

Trổ tài nấu ăn và dành thời gian bên gia đình, bạn bè

Những buổi tiệc tùng không thể vắng mặt trong danh sách những việc cần làm của kì nghỉ dài ngày. Hãy thử trổ tài bếp núc với các buổi tiệc nướng và mời bạn bè, gia đình cùng tham dự. Đừng ngại khi thử nghiệm các món ăn mới, bởi các sản phẩm điện tử gia dụng hiện nay trên thị trường rất phong phú và đa dạng công năng. Chúng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tạo ra những món ăn mới, thơm ngon và hấp dẫn cho cả gia đình. Hoặc bạn có thể đơn giản chọn một chiếc lò nướng thủy tinh để thức ăn được làm chín từ sâu bên trong, dễ dàng quan sát trong quá trình nướng chính sẽ khiến cho những giờ làm bếp của bạn thêm phần thú vị và hào hứng.

Thử nghiệm một ngày trở thành nhiếp ảnh gia

Trổ tài làm nhiếp ảnh gia ngay trong khu bạn sống

Đa phần người yêu nhiếp ảnh rất thích những giờ đi lang thang và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống. Đó có thể là chiếc lá vàng rơi trên hè phố, góc quán café thân quen hay một người chơi guitar trong công viên buổi sáng, … Và lúc này thì chiếc máy ảnh sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của bạn. Một vài thương hiệu máy ảnh mà bạn có thể lựa chọn để thỏa mãn niềm đam mê của mình là Canon, Fujifilm, Nikon … cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời ngoài mong đợi.  

Giữ gìn sức khỏe và vóc dáng cân đối với máy tập thể dục tại nhà

Đừng mải mê vui chơi, giải trí mà quên mất việc rèn luyện sức khỏe. Một chiếc máy tập thể dục sẽ giúp bạn mau chóng lấy lại vóc dáng, đốt cháy năng lượng thừa cho cơ thể khỏe mạnh và xinh đẹp sau một kì nghỉ dài. Hãy tham khảo một số mẫu máy tập thể dục có tác dụng toàn thân, máy chạy bộ hay máy tập cơ bụng để có một sự lựa chọn khôn ngoan và thích hợp nhất.

Tìm mua ngay những trợ thủ đắc lực cho kì nghỉ của bạn tại Lazada.vn từ 21.04 – 23.04

Bạn có thể tìm mua những sản phẩm chất lượng tại Lazada.vn - trang mua sắm trực tuyến tin cậy hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam với hàng ngàn mặt hàng phong phú, đa dạng. Bên cạnh đó, trong tháng 4, Lazada còn giành nhiều ưu đãi đặc biệt cho các sản phẩm du lịch chất lượng với mức giá phải chăng.

Trong 3 ngày 21, 22, 23.04.2015, Lazada tiếp tục triển khai chương trình “Mừng lễ lớn – Khuyến mãi lớn” cực kì hấp dẫn để đem đến cho người tiêu dùng cơ hội mua được những sản phẩm chất lượng với giá tốt. Bạn có cơ hội săn được một số các mặt hàng chọn lọc với giá giảm thêm đến 30% cũng như nhận được voucher lên tới 300.000 đồng cùng vé xem phim tại Galaxy Cinema. Xem chi tiết chương trình ngay tại đây.

aFamily

      © 2021 FAP
        3,823,088       1,787