Đời sống

Nhà văn trẻ Phan Ý Yên: Để hương thơm gây nhớ

Tôi thường nghĩ, thời gian trôi qua, tài sản quý giá nhất của mỗi chúng ta chính là dấu ấn. Chúng là thứ tưởng như vô hình trừu tượng nhưng hóa ra lại rực rỡ sắc màu và ngập tràn hương thơm.

Phụ nữ có muôn vàn cách để trở nên đặc biệt, và trở thành một dấu ấn lấp lánh trong lòng ai đó luôn là một niềm mong mỏi bé nhỏ đáng yêu. Có người sẽ để lại nụ cười rạng rỡ như một tia sáng giữa những ngày đông u ám; có người dùng giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm để nói lời chân thành sẻ chia; và cũng có những người lại muốn ấn tượng về mình lưu luyến như hương thơm của cánh đồng hoa Pháp tháng Tư, lúc dịu dàng e ấp, lúc rực rỡ quyến rũ, lúc lại thanh mát khiết lành. Họ sẽ giống như nhiều câu chuyện khác nhau, mang trên mình những mùi hương không giống nhau, để lại vương vấn trong lòng người đối diện và tận hưởng sự thư thái cho chính mình. Mùi hương, từ rất lâu, giống như một thứ “vũ khí” quá đỗi ngọt ngào và hiệu nghiệm của bất kỳ người phụ nữ tinh tế nào.

Mỗi một khoảnh khắc trôi qua tôi đều tâm niệm rằng giây phút này đây chính bản thân mình rồi sẽ để lại dấu ấn cho ai đó. Thế nên, tôi bắt đầu có thói quen ướp hương cho chúng. Bởi chẳng có gì dễ chịu và lưu luyến hơn một chút ngọt ngào, một chút tươi mát, một chút tinh tế băng qua khứu giác rồi tồn tại trong tiềm thức như một khúc ca. Bên cạnh nhiều phương pháp khác liên quan đến mùi hương, tôi thường chọn giữ mùi trên vải vóc vì chúng gần như gắn kết với cơ thể nhiều nhất. Với Comfort Tinh Dầu Thơm Diệu Kỳ mới, thói quen giặt giũ cho bản thân và cả những người yêu thương của tôi như được mở thêm một cánh cửa mới tràn ngập rung cảm. Thật đơn giản và tiện dụng, chỉ cần một thao tác bé xíu thôi mà đã có thể mang ngàn hoa tinh tuý từ Pháp theo bên mình mỗi ngày. Không quá nồng nàn, không hề gay gắt, vải vóc mềm mại tỏa ra thoang thoảng ấn tượng suốt một ngày dài không dứt, mang đến sự thư thái không chỉ cho bản thân mà còn cả những người xung quanh.
Hãy là một dấu ấn đáng nhớ trong cuộc đời của bất kỳ ai dù là xa lạ đi ngang qua ta! Hãy để hương thơm nuôi dưỡng trong mình tình yêu dù là bé nhỏ đơn sơ nhất, hãy để chúng lan tỏa, vỗ về cuộc sống chúng ta bắt đầu từ từng sợi vải mềm dịu, tinh túy và quý phái!
aFamily

      © 2021 FAP
        3,825,846       712