Đời sống

Chiếc váy lạ gây tranh cãi chuẩn bị lên sóng truyền hình Mỹ

Chiếc váy khiến Internet “điên đảo” vì màu sắc thật được MC nổi tiếng Ellen DeGeneres đặt mua gấp trong đêm 27/2 cho chương trình sắp tới của bà.

 Trong khoảng ba ngày qua, một trong những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất trên mạng Internet là “Xanh - đen hay vàng - trắng?”, khi bức hình một chiếc váy được cư dân mạng liên tục truyền đi và gây tranh cãi về màu sắc thật của nó. Thậm chí, nhiều ngôi sao nổi tiếng như Taylor Swift hay Kim Kardashian cũng tham gia vào câu chuyện tưởng như vô thưởng vô phạt này và tạo ra tranh cãi bất tận.

Chiếc váy lạ gây tranh cãi chuẩn bị lên sóng truyền hình Mỹ 1
Chiếc váy nổi tiếng trên mạng Internet mấy ngày qua được MC Ellen DeGeneres đặt mua cho chương trình mới nhất.

Trong diễn biến mới nhất, giám đốc sáng tạo của hãng Roman Originals đến từ nước Anh, tức đơn vị đứng phía sau chiếc váy gây tranh cãi, cho biết MC nổi tiếng Ellen DeGeneres vừa đặt mua chiếc váy trong đêm 27/2 với cách thức chuyển phát nhanh nhất. Song, do bà đặt hàng vào thứ sáu nên nhanh nhất thì chiếc váy chỉ có thể xuất hiện trên chương trình của bà vào thứ hai. Vị này không cho biết thêm về kế hoạch của Ellen đối với chiếc váy, nhưng hé lộ rằng Roman Originals sắp sửa cho ra đời phiên bản vàng trắng của nó để “trêu đùa người hâm mộ”. Trên thực tế, màu sắc thật của chiếc váy ở bên ngoài là xanh đen; và theo kế hoạch, phiên bản vàng trắng sẽ được bán ra sau vài tuần nữa.

Chiếc váy lạ gây tranh cãi chuẩn bị lên sóng truyền hình Mỹ 2
Một MC lắm chiêu như Ellen DeGeneres chắc chắn không thể bỏ qua tư liệu có một không hai cho chương trình của bà.

Cuộc tranh cãi vô tiền khoáng hậu này hiện giúp Roman Originals tăng 500% doanh thu và 2000% lượng người truy cập vào website chính thức của họ so với mức thông thường. Chiếc váy dự kiến sẽ “cháy hàng” sau khi kỳ nghỉ lễ cuối tuần này khép lại. Đại diện của Roman Originals cho biết họ đang cố gắng liên lạc với người dùng có ID là “swiked” trên mạng xã hội Tumblr, nhân vật khơi mào cho cuộc tranh cãi bất tận trên mạng Internet suốt vài ngày qua, nhưng vẫn chưa thành công. Người này nói: “Chúng tôi rất muốn gửi cho cô ấy vài chiếc váy miễn phí”.
aFamily

      © 2021 FAP
        3,830,577       485