Đời sống

Điều ước tốt lành cho tổ ấm thân yêu

Ngày giáp Tết, người phụ nữ tuổi 30 nhìn danh sách những thứ cần sắm tết trên tay, thoáng bồi hồi. Chăm chút cho tổ ấm đâu chỉ cần những món đồ ăn mặc vật chất này, còn cần cả rất nhiều những đắp xây về tinh thần, cho tương lai.

Tổ ấm nào cũng cần một phương án dự phòng

Trước thềm năm mới này mà nghĩ đến những điều rủi ro thì thật là kỳ, nhưng như người ta vẫn nói: một người nội trợ thông thái là phải biết lên kế hoạch, để có thể chủ động trước mọi tình huống trong cuộc sống. Sự thu vén khéo của người phụ nữ thể hiện ở chỗ kế hoạch ấy đảm bảo cho những niềm vui, sở thích của các thành viên mà không quá sức mình. Sự quyết đoán và thông tuệ của người phụ nữ trong tổ ấm thể hiện như một bản lĩnh. Và sự hết lòng của những thành viên còn lại sẽ được bộc lộ thiết tha, trọn vẹn khi thấy trong kế hoạch chung ấy có hình ảnh của mình.

Điều ước tốt lành cho tổ ấm thân yêu 1
"Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” sẽ là tấm lá chắn vững chắc bảo vệ tổ ấm gia đình

Bảo hiểm cho gia đình dần trở thành xu hướng của xã hội hiện đại. Nhiều người tiêu dùng sảnh sỏi và kể cả những chuyên gia tài chính đồng ý rằng những gói bảo hiểm gia đình cung cấp sự đảm bảo tài chính rất vững chắc cho từng thành viên trong tổ ấm, đặc biệt vào những thời điểm khi họ cần nó nhất. Nghĩa vụ là cha mẹ vốn rất nhiều trách nhiệm và lo lắng. Lo về sức khoẻ, học hành, tính khí, tương lai con cái. Và đặc biệt là nỗi lo không biết mình có đủ khả năng mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất hay không? Khi có nhiều lo lắng, người ta thường nghĩ đến bảo hiểm, như một khả năng dự phòng khi rủi ro, với hy vọng bảo toàn cuộc sống ổn định cho con cái trong trường hợp cha mẹ gặp phải chuyện bất trắc. Do tâm lý cha mẹ thương con nên cái gì cũng ưu tiên cho con, mà quên mất rằng chính chúng ta – những người đang trực tiếp kiếm tiền nuôi con – cũng cần được bảo hiểm. Gói bảo hiểm gia đình sẽ giải quyết được tất cả những vấn đề ấy.

Điều ước tốt lành cho tổ ấm thân yêu 2
Hạnh phúc gia đình cần được chăm chút cả về vật chất và tinh thần

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, Manulife Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu”. Đây là sản phẩm mang lại giải pháp tài chính 3 trong 1 ưu việt dành cho mọi gia đình, kết hợp đầy đủ cả 3 yếu tố nổi bật là: bảo vệ toàn diện, linh hoạt tuyệt vời và tiết kiệm hấp dẫn trong cùng một sản phẩm.

Trước tiên, “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu” được thiết kế nhằm mang đến cho bạn và gia đình thân yêu của bạn quyền lợi bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro không lường trong cuộc sống như tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trọng hay nằm viện… thông qua một danh mục các Quyền lợi bảo hiểm tăng cường đa dạng với mức phí hợp lý.

Điều ước tốt lành cho tổ ấm thân yêu 3
Điều ước tốt lành cho tổ ấm thân yêu

Bên cạnh đó, “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu” nổi bật với tính linh hoạt cao, giúp đáp ứng các nhu cầu tài chính đa dạng và thay đổi theo từng giai đoạn trong cuộc sống. Theo đó, bạn có thể chủ động lựa chọn và thay đổi số tiền Bảo hiểm, cân đối giữa yếu tố bảo vệ hoặc tiết kiệm trong sản phẩm tùy theo nhu cầu của mình. Bạn cũng có thể chủ động trong việc nộp phí bảo hiểm, và có thể linh hoạt đầu tư thêm để gia tăng quyền lợi tiết kiệm. Ngoài ra, sau năm hợp đồng đầu tiên, khách hàng có thể sử dụng một phần giá trị tài khoản hợp đồng để trang trải cho các nhu cầu chi tiêu ngắn hạn của gia đình mình.

Tổ ấm của mình cần nhất điều gì?

Đó chính là câu hỏi thường xuyên xuất hiện trong đầu người vợ, người mẹ. Người phụ nữ tuổi 30 khác với tuổi 20 ở chỗ, họ không còn bồng bột mua sắm theo sở thích, mà bất cứ sự đầu tư nào của họ cũng có suy nghĩ đến tương lai, thế nên cô ấy sẽ chọn gói bảo hiểm nào đảm bảo cho cô ấy những kế hoạch tích lũy hưu trí không thể bị phá vỡ, tương lai học hành của con cái không bị gián đoạn, những bất an về bệnh tật sẽ được sẻ chia… Người phụ nữ đã thành vợ, thành mẹ cũng không còn lo cho riêng mình mà sẽ chăm chút cho người thân, cho nên cô ấy cũng ưu tiên việc thực thi tốt nhất vai trò tay hòm chìa khóa của gia đình. Có lẽ vì vậy, cô ấy chọn sản phẩm “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu” chủ động linh hoạt đóng phí, linh hoạt thay đổi kế hoạch theo nhu cầu của từng thành viên trong gia đình.

Và hẳn nhiên, sau khi đã chọn xong kế hoạch tài chính, thì không thể thiếu kế hoạch thư giãn tâm hồn. Những người cha sẽ bớt đi chút công việc để từ năm 2015 này ăn cơm tối cùng với nhà thường xuyên hơn. Những người mẹ sẽ chuẩn bị thêm một khoảng thời gian rảnh rỗi để du lịch cùng với gia đình. Hay đơn giản hơn mà cũng đầy hạnh phúc khi cả gia đình bàn bạc mẹ sẽ tham gia lớp học yêu thích nào đó, ba sẽ tập thể dục, con sẽ tham gia sinh hoạt nhóm ở một trung tâm...

Kế hoạch dành cho tổ ấm không nhất thiết phải quá căng thẳng đến mức chi tiết, nặng nề. Nhưng trong đó có tình yêu thương và sự quan tâm đến từng thành viên, có sự hướng đến mục tiêu chung hạnh phúc của gia đình. Song hành với việc xây dựng kế hoạch đó chính là sự động viên từng thành viên, là sự giúp sức hay sẻ chia với từng người trong gia đình.

Một điều ước tốt lành cho tổ ấm thân yêu, để niềm vui lan tỏa khi mỗi cá nhân đều biết đấy là nơi mình chọn trú ngụ mãi...

Thông tin chi tiết về gói bảo hiểm “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu” tại đây.

aFamily

      © 2021 FAP
        3,832,604       265