Đời sống

Tết này mẹ hãy thật sự thảnh thơi

Có bao giờ bạn đếm thử số lượng công việc mà Mẹ phải làm để chuẩn bị Tết? Động lực nào đã khiến những người Mẹ, người Bà có thể làm nên những cái Tết ấm cúng suốt hàng chục năm qua?

Tết là dịp để sum họp gia đình, để mọi người cùng quây quần bên nhau tổng kết năm cũ và chào đón một năm mới nhiều may mắn. Tuy vậy, đón Tết cũng là khoảng thời gian bận rộn nhất trong năm khi có trăm công nghìn việc phải lo. Và Mẹ vẫn luôn là người tất bật nhất nhà để chuẩn bị cái Tết chu đáo cho cả gia đình.

Để con cháu hưởng được hương vị Tết truyền thống, Mẹ không quản ngại mệt nhọc, đi chợ mua sắm bao nhiêu thực phẩm ngày Tết. Về nhà Mẹ lại lo sơ chế, lưu trữ nguyên liệu và thức ăn sao cho vẫn giữ được chất dinh dưỡng để đảm bảo những bữa ăn ngày Tết lúc nào cũng tươi ngon. Có làm mới biết, đó quả là một bài toán không phải lúc nao cũng giải thành công bằng sự máy móc, lạnh lùng. Mẹ luôn chu toàn việc ấy suốt bao năm qua. Hết chuẩn bị những món ăn ngày Tết, Mẹ lại bắt tay giặt giũ quần áo, chăn ra, gối đệm trang hoàng nhà cửa khang trang, mua hoa quả đặt lên bàn thờ làm cả gian thờ ngày Tết lúc nào cũng trang trọng và ấm cúng.

Mà nào đã hết, vào những thời khắc quan trọng của Tết như ngày đưa ông Táo về trời, lễ đón giao thừa, trong khi chồng con náo nức xem chương trình truyền hình hay đổ ra đường để xem pháo bông thì Mẹ lại cặm cụi làm bữa cơm cúng ông bà tổ tiên và mâm cỗ Tết cho cả gia đình. Đằng sau những vất vả lo toan ấy, có lẽ thời khắc được nhìn chồng con, cháu chắt quây quần bên mâm cơm tươm tất do chính tay mẹ chuẩn bị mới là niềm hạnh phúc thật sự của Mẹ.

Tết này mẹ hãy thật sự thảnh thơi 1
Tết chỉ sum vầy khi người Mẹ kính yêu của chúng ta thật sự được thảnh thơi.

Thế nhưng, với những người con, có thật sự hưởng cái Tết an nhàn, thoải mái khi hình ảnh Mẹ miệt mài, đổ mồ hôi nấu nướng, dọn dẹp để cả nhà vui chơi cứ quanh quẩn trong tâm trí?

Có một điều chắc chắn rằng Tết sẽ mất vui khi thiếu vắng không khí của những hoạt động tất bật đón Tết. Mẹ hẳn cũng sẽ buồn lắm nếu không được làm những công việc không tên nhưng đầy yêu thương để chuẩn bị Tết cho gia đình. Tết truyền thống vẫn phải giữ gìn nhưng Tết chỉ sum vầy khi người Mẹ kính yêu của chúng ta thật sự được thảnh thơi. Vậy tại sao không bắt đầu từ Tết này? Người trẻ hãy hành động để giúp Mẹ có một cái Tết thảnh thơi bằng cách sử dụng những thiết bị hiện đại với các tiện ích tuyệt vời hỗ trợ công việc nội trợ.

Chiếc máy giặt với công nghệ giặt tự động, chỉ cần chạm và giặt, sẽ giúp Mẹ giảm bớt gánh nặng giặt giũ. Thay vì phải ngồi hàng giờ để là ủi mớ quần áo nhăn nheo, công nghệ giặt giảm xoắn rối sẽ giúp quần áo thẳng thớm hơn sau khi giặt xong, Mẹ có thể tiết kiệm biết bao thời gian để nghỉ ngơi.

Chiếc tủ lạnh với không gian lưu trữ nhiều hơn 20-30% sẽ giúp gia đình có những thực phẩm tươi ngon ngày Tết mà Mẹ không cần phải đi chợ hay chế biến mỗi ngày.

Tất bật chuẩn bị cho Tết, Mẹ hầu như có rất ít thời gian để nghỉ ngơi, chiếc máy lạnh với chế độ làm mát nhanh giúp làm mát tức thì không khí trong phòng, sẽ cho Mẹ những phút giây nghỉ ngơi thoải mái mà không phải chờ đợi.

Tết này mẹ hãy thật sự thảnh thơi 2
Hãy hiện thực hóa sự quan tâm đối với Mẹ bằng những thiết bị gia dụng hiện đại, cải tiến, để giúp Mẹ thật sự thành thơi đón Tết

Thời gian bên nhau chính là khoảnh khắc quý giá nhất của mỗi gia đình. Vậy thì những người trẻ hãy hiện thực hóa sự giúp đỡ của mình bằng cách trang bị những thiết bị hiện đại để giảm bớt gánh nặng việc nhà cho Mẹ. Để không chỉ mỗi dịp Tết đến xuân về mà suốt cả năm, Mẹ được thật sự thanh thơi để sum vầy cùng con cháu.

Tết này, người trẻ có thể tự tin đảm nhận việc nhà và truyền thống Tết để ba mẹ thật sự dược thảnh thơi. Hãy tham gia chương trình “Tết Samsung, cả nhà chung tay, sum vầy hạnh phúc” để nhận quà tặng hấp dẫn lên đến 11.990.000 đồng, khi mua các sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa Samsung, Các sản phẩm khuyến mãi còn có Samsung Galaxy S5, Samsung Galaxy Grand và V, lò vi sóng và nhiều sản phẩm hấp dẫn khác.
 Tết này mẹ hãy thật sự thảnh thơi 3
Tủ lạnh Samsung Food Showcase được thiết kế tối ưu, tận dụng không gian để gia đình luôn có thực phẩm tươi ngon cho mọi bữa ăn ngày Tết. Máy giặt Samsung WW9000 với màn hình cảm ứng và công nghệ tự động giặt thông minh giúp gia đình giảm gánh nặng giặt giũ và vui vầy bên nhau nhiều hơn trong Tết. Máy điều hòa Samsung với thiết kế Tam diện độc đáo cho sức mạnh làm mát vượt trội, giúp cả nhà tận hưởng không khí trong lành trong ngày Tết và suốt cả năm.
aFamily

      © 2021 FAP
        3,833,072       1,587