Đời sống

Hà Nội: Kinh hoàng con rể nổ súng bắn mẹ vợ, em vợ và vợ

Vụ thảm án xảy ra vào đêm qua (10/12) tại phố Bùi Xương Trạch (Thanh Xuân – Hà Nội) khiến 1 người tử vong.

Theo đó, đối tượng nổ súng là Nguyễn Anh Tuấn (SN 1978), 3 nạn nhân là chị Lê Thị H (SN 1978 vợ Tuấn); bà N (trên 60 tuổi, mẹ vợ Tuấn và anh N (22 tuổi, em vợ), bà N hiện đã tử vong.
Đối tượng Tuấn có mâu thuẫn với gia đình nhà vợ và đã nổ súng vào người bà N. Ngay lập tức chị H.nghe thấy tiếng súng chạy lại thì bị Tuấn bắn vào người gục tại chỗ. Không dừng lại ở đó, đối tượng còn tiếp tục nổ súng gây thương tích em trai của vợ khi anh này từ trên gác hai đi xuống.
Hà Nội: Kinh hoàng con rể nổ súng bắn mẹ vợ, em vợ và vợ 1
Ngôi nhà xảy ra vụ án kinh hoàng đêm qua
Sáng sớm nay, trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Vân Anh, tổ trưởng tổ 3, khu 6, Phố Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân cho biết: “Khoảng gần 24 giờ khi tôi chuẩn bị đi ngủ thì nghe mọi người thông báo có sự việc trên tại tổ 3, khi chúng tôi đến thì đối tượng Tuấn đã bỏ trốn”.
Bà Vân Anh cho biết thêm: “Tại hiện trường, có rất nhiều máu trên nền nhà, ghế ngồi. Chúng tôi đã nhanh chóng gọi điện cho công an phường đến khám nghiệm đồng thời đưa những người bị nạn đi cấp cứu”.
Hà Nội: Kinh hoàng con rể nổ súng bắn mẹ vợ, em vợ và vợ 2
Rất nhiều người dân trong con ngõ nhỏ chưa hết hoảng sợ về vụ án này.
Được biết, gia đình Tuấn đã sống tại đây khoảng 5 năm, Tuấn không hay tiếp xúc với mọi người. Đặc biệt thời gian gần đây hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, những lần trước gia đình đều đóng cửa bảo nhau chứ không hề xảy ra chuyện lớn.
Theo lời kể của ông Trần Văn Khang (hàng xóm) thì trong lúc mọi người gọi taxi để đưa các nạn nhân đi cấp cứu thì đối tượng Tuấn đã dùng súng bắn cả tài xế taxi khiến anh này bị thương. Do đối tượng lăm lăm khẩu súng trên tay nên không ai dám lại gần.
Mọi việc chỉ dừng lại, khi mọi người hô hào, can ngăn, đối tượng này mới dừng lại và bỏ trốn khỏi hiện trường. 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
aFamily

      © 2021 FAP
        3,837,011       742