Đời sống

Nhan sắc vạn người mê của hoa khôi các trường Đại học

Sở hữu gương mặt đẹp như hoa cùng vóc dáng không thua gì người mẫu, hoa khôi các trường Đại học này thu hút nhiều sự chú ý của dư luận và cộng đồng mạng.

Nữ sinh đẹp nhất xứ Tuyên

Trương Thị Ngọc Ánh sinh năm 1993, tại Tuyên Quang, hiện là sinh viên năm 4, lớp ĐH11A6, khoa Thiết kế đồ họa của ĐH Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội.

Với vẻ đẹp thuần khiết vốn có, không khó hiểu khi Ngọc Ánh đoạt giải Gương mặt khả ái nhất trong cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên 2014 . Bên cạnh đó, cô sinh viên ĐH Mỹ thuật công nghiệp còn từng giành giải Khuyến khích và giải Nhì trong 2 lần tham gia cuộc thi vẽ tranh cấp thành phố.

Nhan sắc vạn người mê của hoa khôi các trường Đại học 1
Nụ cười duyên dáng của Ngọc Ánh.

Ngoài ra, Ngọc Ánh còn thường xuyên tham gia các hoạt động sinh viên tình nguyện trong trường đại học. Cô cũng  là thành viên của CLB Từ thiện thật - Hà Nội.

Trong cuộc sống, Ngọc Ánh được bạn bè nhận xét có tính cách hiền lành, hay cười và hòa đồng. Hơn nữa, cô còn có sở thích nấu ăn và có khả năng làm được rất nhiều đồ ngon, lạ.

Sau thành công từ cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên, Ánh được nhiều người biết đến hơn. 9X cũng có những bước đầu thử thách với nghề mẫu ảnh.

Nhan sắc vạn người mê của hoa khôi các trường Đại học 2

Tuy còn bỡ ngỡ về cách tạo dáng, nhưng cô sinh viên được nhận xét rất ăn hình và có triển vọng trong tương lai. Những bức ảnh của Ngọc Ánh rất có sức lôi cuốn người xem.

Trong tương lai, ngoài việc nỗ lực cho học tập, theo đuổi ước mơ trở thành Nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, cô sinh viên năm 4 còn muốn khẳng định bản thân hơn trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cũng như tham gia các cuộc thi sắc đẹp khác.

Nhan sắc vạn người mê của hoa khôi các trường Đại học 3
Ngọc Ánh trong đêm thi Người đẹp xứ Tuyên 2014.

Nữ sinh giống Hoa hậu Hà Kiều Anh làm dân mạng “chao đảo”

Vẻ đẹp của Đặng Kim Anh, nữ sinh giống Hoa hậu Hà Kiều Anh làm các chàng trai say như điếu đổ. Nhìn Đặng Kim Anh cười, nhiều người tưởng rằng nữ sinh này là Hà Kiều Anh thời trẻ.

Nhan sắc vạn người mê của hoa khôi các trường Đại học 4

Sinh ngày 20/8/1993, Đặng Kim Anh sở hữu gương mặt xinh như hoa, làn da trắng ngần, đôi chân thon gọn và dài miên man với chiều cao đến 1m72.

Là cựu sinh viên trường ĐH Dân lập Hải Phòng và từng đạt danh hiệu Á khôi trong cuộc thi Sinh viên thanh lịch cấp trường, Đặng Kim Anh nay chuẩn bị hoàn tất thủ tục để sang Nhật du học từ tháng 5/2015.

Theo chia sẻ của Đặng Kim Anh, sở thích của cô là đọc sách, nấu ăn và đi du lịch. Ước mơ của Đặng Kim Anh là trở thành nữ phiên dịch tiếng Nhật.

Nhan sắc vạn người mê của hoa khôi các trường Đại học 5
Đặng Kim Anh - nữ sinh giống Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Được biết, bức ảnh trên của Đặng Kim Anh xuất hiện ở rất nhiều diễn đàn và trang web về nữ sinh xinh đẹp Việt Nam. Nhiều người còn tưởng nhầm đây là Hoa hậu Hà Kiều Anh thời trẻ.

Nhan sắc vạn người mê của hoa khôi các trường Đại học 6

Nữ sinh ĐH Lâm nghiệp có hàng nghìn người theo dõi trên Facebook

Đoàn Thanh Hà, sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên Đại học Lâm nghiệp Hà Nội, gây sự chú ý bởi việc thay đổi phong cách "xoành xoạch". Dù là phong cách hiền dịu, duyên dáng hay "ngổ ngáo" cá tính với mái tóc tom boy, cô nữ sinh này đều xinh đẹp và cuốn hút.

Nhan sắc vạn người mê của hoa khôi các trường Đại học 7

Xinh đẹp, hay xuất hiện cùng những bức hình lung linh, trang Facebook của cô nữ sinh này có tới gần 4.000 người đăng ký theo dõi.

Nhan sắc vạn người mê của hoa khôi các trường Đại học 8
Cô nữ sinh luôn tự tin trong việc "làm mới" vẻ bề ngoài của mình

Thanh Hà cho biết, cô từng đạt giải cuộc thi Nét đẹp nữ sinh hồi ở trường cấp 3. Ngoại hình ưa nhìn cộng với hát hay nên Hà thường được mời tham gia vào các hoạt động văn nghệ, tình nguyện ở trường.

Cô nữ sinh xinh đẹp cho biết, học tập được cô xác định là mục tiêu chính. Ngoài ra, Hà còn đi làm part-time một số công việc như: mẫu ảnh, nhân viên ở sân golf và resort... để có tiền tự trang trải một số việc cần thiết cho bản thân.

Nhan sắc vạn người mê của hoa khôi các trường Đại học 9

Thanh Hà chia sẻ, những công việc cô đang làm không chỉ cho cô kỹ năng mềm mà còn giúp cô có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Gần đây, trên trang mạng cá nhân của mình, Thanh Hà tung hình ảnh đầy cá tính với mái tóc ngắn, trang phục "tom boy". Không còn mái tóc dài bóng mượt hay mái tóc xoăn dày, trông cô nữ sinh ĐH Lâm nghiệp vẫn rất xinh đẹp và đầy cá tính.

Nhan sắc vạn người mê của hoa khôi các trường Đại học 10

Nhan sắc vạn người mê của hoa khôi các trường Đại học 11

Chia sẻ về dự định trong tươi lai, Hà cho biết, cô sẽ cố gắng học các môn chuyên ngành để có hiểu biết thật tốt về môi trường, rèn luyện tư cách để phấn đấu vào Đảng. Ngoài ra, cô sẽ cố gắng thực hiện giấc mơ trở thành một nữ cảnh sát môi trườn.

Vẻ đẹo gợi cảm của nữ sinh trường Báo

Đặng Phạm Phương Chi (sinh năm 1994), hiện là sinh viên năm thứ 2 học viện Báo chí và tuyên truyền Hà Nội.

Sở hữu chiều cao 1,7 m và thân hình cân đối, cô gái đến từ Nghệ An này là một trong những gương mặt tiêu biểu - top 7 cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2014 và giành được danh hiệu Miss dạ hội.

Nhan sắc vạn người mê của hoa khôi các trường Đại học 12

Tuy có một thân hình và đường nét mềm mại, nhưng Chi lại là một cô nàng rất cá tính, thẳng thắn. Cô gái này thích xem bóng đá - đặc biệt dành tình cảm cho đội tuyển Đức. Bên cạnh đó, cô còn ham mê chơi game và phượt.

Nhan sắc vạn người mê của hoa khôi các trường Đại học 13
Cô nàng sở hữu đôi chân dài miên man.
Hàng ngày, ngoài học tập ra, Chi còn tham gia các công việc mẫu ảnh, đóng phim ngắn, quảng cáo, trình diễn show áo dài, áo cưới, thời trang... Trong tương lai, cô gái này mong muốn có một cửa hàng thời trang của riêng mình để phục vụ nhu cầu làm đẹp của phái nữ.

Nhan sắc vạn người mê của hoa khôi các trường Đại học 14
Làn da đẹp và đường cong được thể hiện rõ nét.

Tổng hợp từ Zing/Dân Việt/Một Thế Giới
aFamily

      © 2021 FAP
        3,837,531       359