Đời sống

Ngắm vẻ đẹp thiên sứ của siêu mẫu nhí 9 tuổi "đẹp nhất thế giới"

Kristina Pimenova chỉ mới 9 tuổi nhưng đã là một người mẫu nổi tiếng từ khi 3 tuổi và được xem là “cô bé đẹp nhất thế giới”.

Ngắm vẻ đẹp thiên sứ của siêu mẫu nhí 9 tuổi "đẹp nhất thế giới" 1
Cô bé Kristina sốngMoscow, Nga đã đặt bước chân đầu tiên trên sàn diễn thời trang từ năm lên 4 tuổi, xuất hiện trên trang bìa của tờ Vogue Bambini uy tín khi cô bé lên bảy.

Ngắm vẻ đẹp thiên sứ của siêu mẫu nhí 9 tuổi "đẹp nhất thế giới" 2
Với mái tóc dài óng ả, đôi mắt màu xanh ngọc và khuôn mặt như thiên thần, vẻ đẹp thiên sứ của Kristina là điều không ai phủ nhận.

Ngắm vẻ đẹp thiên sứ của siêu mẫu nhí 9 tuổi "đẹp nhất thế giới" 3
Mẹ cô bé, bà Glikeriya Shirokova – một cựu người mẫu, là người quản lý công việc của con gái mình và cả những tài khoản mạng xã hội của cô bé như Facebook, Instagram.

Ngắm vẻ đẹp thiên sứ của siêu mẫu nhí 9 tuổi "đẹp nhất thế giới" 4
Bà Glikeriya cho biết vợ chồng bà mang thai Kristina ở Pháp nhưng do chồng bà chơi bóng đá cho đội tuyển Nga nên bà đến Moscow sinh Kristina và sau đó quay trở về Pháp. “Vì thế Kristina được sinh ra ở Nga”.

Ngắm vẻ đẹp thiên sứ của siêu mẫu nhí 9 tuổi "đẹp nhất thế giới" 5
“Trong suốt 3 năm Kristina sống ở Pháp, tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy số người chú ý đến vẻ đẹp của con bé ngày càng tăng. Ở bất cứ nơi nào chúng tôi đến thăm, mọi người đều vây quanh con bé và nói “Ôi, một đứa trẻ thật dễ thương và xinh đẹp”.

Ngắm vẻ đẹp thiên sứ của siêu mẫu nhí 9 tuổi "đẹp nhất thế giới" 6
“Tôi nhận ra rằng con bé rất đáng yêu và quyết định thử cho con gái làm người mẫu. Tôi tìm kiếm các tổ chức người mẫu dành cho trẻ em trên internet và gửi cho họ hình ảnh của Kristina”.

Ngắm vẻ đẹp thiên sứ của siêu mẫu nhí 9 tuổi "đẹp nhất thế giới" 7
“Chúng tôi đã được mời cho một cuộc trò chuyện và con bé đã được bổ sung vào cơ sở dữ liệu của họ. Buổi chụp ảnh đầu tiên của con bé diễn ra trước sinh nhật 4 tuổi vài ngày”.

Ngắm vẻ đẹp thiên sứ của siêu mẫu nhí 9 tuổi "đẹp nhất thế giới" 8
“Sự nghiệp” của Kristina bắt đầu bùng nổ khi hình ảnh của Kristina được tìm kiếm ở Nga và trên toàn thế giới. Đến nay cô bé đã có một lượng fan hâm mộ đông đảo gồm hơn 2.1 triệu người trên Facebook và 315.000 người theo dõi trên Instagram.

Ngắm vẻ đẹp thiên sứ của siêu mẫu nhí 9 tuổi "đẹp nhất thế giới" 9
Chỉ mới 9 tuổi nhưng Kristina đã rất thành công và làm việc cho những hãng thời trang lớn như Armani, RobertoCavalli, Dolce & Gabbana, Benetton…

Ngắm vẻ đẹp thiên sứ của siêu mẫu nhí 9 tuổi "đẹp nhất thế giới" 10
"Kristina thích đượcchụp ảnh bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Cô bé giao tiếp với họ rất tốt và là một đứa trẻ rất hòa đồng và cởi mở”.

Ngắm vẻ đẹp thiên sứ của siêu mẫu nhí 9 tuổi "đẹp nhất thế giới" 11
“Theo nhiều nhiếp ảnh gia nói với tôi con bé rất dễ dàng làm việc với mọi người. Tôi rất hài lòng khi nghe con tôi không chỉ đẹp mà còn rất chuyên nghiệp trong những việc con bé đang làm”.

Ngắm vẻ đẹp thiên sứ của siêu mẫu nhí 9 tuổi "đẹp nhất thế giới" 12
Kristina mơ ước trở thành một diễn viên hay một nhà sản xuất. Mẹ cô cho biết: "Con bé rất thích thay đổi quần áo, diễn xuất và làm những bộ phim nhỏ bằng một ứng dụng iPhone”

Ngắm vẻ đẹp thiên sứ của siêu mẫu nhí 9 tuổi "đẹp nhất thế giới" 13
Dù Kristina xinh đẹp và nổi tiếng nhưng mẹ cô bé chưa bao giờ có ý định cho cô bé tham dự các cuộc thi sắc đẹp dành cho trẻ em hay tham gia một chương trình truyền hình có yếu tố không lành mạnh “Kristina cũng không được phép tiếp xúc mạng trực tuyến cho đến khi con bé 13 tuổi”, mẹ Kristina cho biết.

Ngắm vẻ đẹp thiên sứ của siêu mẫu nhí 9 tuổi "đẹp nhất thế giới" 14
“Có một quy tắc cho các buổi chụp ảnh là không trang điểm. Ngoại lệ duy nhất là họ có thể sử dụng nhựa thơm cho đôi môi. Tôi muốn con bé vẫn xinh đẹp và tốt bụng như bây giờ và để có được hạnh phúc trong cuộc sống này”.

Ngắm vẻ đẹp thiên sứ của siêu mẫu nhí 9 tuổi "đẹp nhất thế giới" 15
“Tôi không muốn con bé là một người nổi tiếng hay một ngôi sao. Tôi chỉ muốn con bé phát triển tài năng của mình và nếu "vô tình" con bé trở nên nổi tiếng thì tôi muốn Kristina nhớ về những người kém may mắn trong cuộc sống này”.

aFamily

      © 2021 FAP
        3,837,732       1,136