Đời sống

Hot girl trà sữa được mời đóng phim ngôn tình

Xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu phim của đạo diễn nổi tiếng Lưu Canh Tuất, hot girl trà sữa Chiết Thiên được kỳ vọng sẽ nhận lời vào vai nữ chính của "Lifelong With You".

Theo Sina, ngày 23/11 vừa qua, đạo diễn kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Trung QuốcLu Gengxu (Lưu Canh Tuất) đã tổ chức họp báo để bấm máy dự án phim ngôn tình mang tên Lifelong With You.

"Lifelong With You là giấc mơ dài hàng thập kỉ của tôi, cuối cùng, nó đã sắp trở thành hiện thực. Cảm giác này giống như hoài thai qua một thời gian rất dài và đây chính là lúc để chào đón đứa con tinh thần của mình" - đạo diễn 44 tuổi người Thanh Hoa nói.

Hot girl trà sữa được mời đóng phim ngôn tình 1
Chương Chiết Thiên được Lưu Canh Tuất ngỏ lời mời vào vai chính phim ngôn tình Lifelong With You.

Nội dung phim được lấy cảm hứng mối tình đầu không thành của Lưu Canh Tuất và cô bạn cùng trường ĐH."Tôi đã theo đuổi cô ấy một thời gian khá dài, nhưng nàng bao giờ đồng ý làm bạn gái của tôi. Một buổi sáng, tức cảnh sinh tình, tôi đã viết nên ca khúc Lifelong story without the you.

Trong buổi họp báo, sự xuất hiện của Zhang Zetian (Chương Chiết Thiên) thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo giới. Cô là một trong những hot girl tài sắc vẹn toàn được cư dân mạng phát hiện năm 2009. Đến nay, dù nhận ra nhiều lời mời lấn sân showbiz nhưng Chiết Thiên đều từ chối. Cô cũng chưa từng nhận trả lời phỏng vấn cho bất kì tờ báo nào.

Hot girl trà sữa được mời đóng phim ngôn tình 2
Hot girl 9X xuất hiện tươi tắn lại buổi họp báo ra mắt phim.

Thông tin đời tư duy nhất, hot girl để lộ trước công chúng chính là việc mình đang hẹn hò với Lưu Cường Đông - CEO trẻ tuổi nhưng rất nổi tiếng trong giới IT. Anh sinh năm 1974 và là một trong những doanh nhân giàu có tại Trung Quốc.

Hot girl trà sữa được mời đóng phim ngôn tình 3
Cô đến để chúc mừng người nổi tiếng cùng quê và rất nhiều bạn trẻ kỳ vọng Chiết Thiên sẽ nhận lời vào vai chính của bộ phim.

Đạo diễn phim Lifelong With You dành khá nhiều tình cảm cho cô gái xinh đẹp nổi tiếng mạng. Khi được hỏi sẽ lựa chọn ai vào vai nữ chính cho bộ phim đặt nhiều kỳ vọng, Lưu Canh Tuất không ngần ngại đáp, nếu Chương Chiết Thiên đồng ý, tôi sẵn sàng mời cô ấy.

Về phần hot girl trà sữa, cô cũng rất vui khi biết đạo diễn nổi tiếng cùng quê (Thanh Hoa) có nhã ý mời mình vào phim của ông. Cô chưa trả lời dứt khoát quyết định của mình, chỉ nói rằng:

"Những bài hát của ông Lưu đã quá nổi tiếng ngay khi tôi còn là học sinh trung học. Hầu hết các bạn cùng lớp đều ngân nga hát chúng sau giờ học, và tôi cũng vậy".


aFamily

      © 2021 FAP
        3,839,200       1,499